- Tin sao Việt 08/03: Hương Giang Idol hạnh phúc khi biết được tin bố mẹ cô đã bay sang Thái Lan để ủng hộ con gái, trong đêm chung kết Hoa hậu Chuyển giới Quốc tế 2018 diễn ra vào ngày 9/3 sắp tới.

 

 

{keywords}
Hương Giang Idol cho biết, vì bố mẹ không đồng ý cho cô phẫu thuật chuyển đổi giới tính nên nữ ca sĩ đã liều lĩnh tự mình trốn sang Thái Lan để chuyển giới. Sau khi Hương Giang chuyển giới thành công và mãi đến sau này, bố mẹ của nữ ca sĩ mới dần hiểu ra và chấp nhận việc phẫu thuật chuyển giới của cô. Hương Giang chia sẻ: "Đến mãi sau này Giang vẫn nhớ bố mẹ Giang day dứt và dằn vặt như thế nào, vì lúc mà con khó khăn nhất, đau đớn nhất, nguy hiểm nhất lại không thể ở bên cạnh con, chăm sóc và an ủi con". 

 

{keywords}
Và để bù đắp lại cho con gái, bố mẹ của Hương Giang đã quyết định bay sang Thái Lan để cổ vũ cho cô thi đấu trong đêm chung kết Hoa hậu Chuyển giới Quốc tế 2018 diễn ra vào ngày 9/3 sắp tới. "Và 7 năm sau, cũng trong những ngày quan trọng của cuộc đời, họ trên đường tới Thái Lan lần đầu tiên, muốn bù đắp và ủng hộ con trong thời điểm này. Giang có thể sinh ra không may mắn như người khác, nhưng điều may mắn nhất Giang có là gia đình mình , bố mẹ yêu thương và luôn mong cho con hạnh phúc.", Hương Giang chia sẻ thêm.

 

{keywords}
Nghệ sĩ Xuân Bắc khoe bó hoa do khán giả nhí tặng. Anh viết: "Biết bao bó hoa đẹp mình đã được nhận từ tay những khán giả thân yêu. Mỗi buổi biểu diễn đều là những kỉ niệm, và đây nữa một cháu bé con của một chiến sĩ... cháu đã đợi đến cuối đêm diễn, khi không còn ai chụp ảnh cùng bác nữa thì mới cầm lên và: 'Bác ơi bác nhớ cắm hoa và cho nước nhé'. Thật tuyệt! Tất nhiên rồi, mình rất trân trọng và cảm thấy vui trong lòng."

 

{keywords}
Đã ngoài 40 nhưng ca sĩ Lam Trường vẫn thích thú chơi đồ hàng cùng con gái. Tuy nhiên, điều này không khiến người hâm mộ anh phải ngạc nhiên, bởi trên trang cá nhân của nam ca sĩ luôn đầy ắp những hình ảnh, clip chơi đùa cùng con gái.

 

{keywords}
Bảo Thy khoe thành quả sau những ngày chăm chỉ tập gym. Tuy nhiên, điều khiến người hâm mộ ghen tỵ ở cô không phải là vòng eo săn chắc mà là những tủ giày, tủ quần áo đắt tiền sau lưng cô.

 

{keywords}
Vừa mới trao nụ hôn ngọt ngào cho vợ - diễn viên hài Thu Trang, Tiến Luật đã bị vợ bắt gặp "thân mật" cùng diễn viên Anh Tú. Anh dí dỏm viết: "Chỉ vì tấm này mà vợ tui cho tui đi bụi sáng giờ. Tôi và nó chỉ là tình anh em".

 

{keywords}
Thanh Hằng khiến người hâm mộ cảm động trước dòng trạng thái "trách fan". Cô viết: "Thật sự chị không ưng một chút nào, khi các em luôn mua hoa hay quà tặng chị. Các em cũng vất vả lo cho cuộc sống của mình và cả gia đình mình rồi, chị chỉ nhận tình cảm. Có nhiều bạn đã chạy xe rất xa từ các tỉnh lên Sài Gòn chỉ để nhìn được chị, mà nhiều khi các em nói chị cũng chưa kịp nhìn đến các em. Chị thật đáng trách nhỉ, nhưng trân trọng lắm tình cảm đó. Thứ giữ chúng ta lại bên nhau không cầm nắm được mà nó là cảm xúc". 

 

{keywords}
Tuy bận rộn với công việc nhưng Hoa hậu Kỳ Duyên vẫn không quên tổ chức sinh nhật cho mẹ. Trên trang cá nhân, cô gửi lời chúc đến mẹ mình: "Chỉ mong nhiều năm sau nữa mẹ vẫn luôn mạnh khoẻ, xinh đẹp như này thôi".

  

{keywords}
Tranh thủ thời gian rảnh, Lý Hải cùng cậu con trai của mình chăm sóc cho vườn rau xanh.

 

{keywords}
Lâm Khánh Chi hạnh phúc đi du lịch tại Đà Lạt cùng chồng trẻ kém 8 tuổi nhân dịp ngày 8/3.

 

{keywords}
Ca sĩ Đan Trường cho biết vì phải đi lưu diễn nên chưa quen được việc trái múi giờ, khiến cho cơ thể anh mệt mỏi, luôn trong tình trạng buồn ngủ. Anh cũng cảm thấy hạnh phúc khi con trai biết thương bố, không quấy rầy và ngoan ngoãn nghe lời.

Lưu Hằng

Hương Giang Idol tự tin trình diễn bikini, khoe hình thể nóng bỏng

Hương Giang Idol tự tin trình diễn bikini, khoe hình thể nóng bỏng

Tối ngày 7/3, phần thi Trang phục áo tắm của cuộc thi Hoa hậu Chuyển giới Quốc tế 2018 đã chính thức diễn ra. Đại diện Việt Nam - Hương Giang Idol tự tin thể hiện kỹ năng trình diễn của mình trên sân khấu của cuộc thi.