{keywords}
Tin sao Việt 12/12: Ngọc Trinh diện chiếc váy trắng lấp lánh nhưng vẫn đầy cuốn hút trong một sự kiện ở Hà Nội. Trong thời gian qua, Ngọc Trinh là chủ đề nóng củ/a cộng đồng mạng khi cô chính thức xác nhận việc chia tay bạn trai sau 2 năm yêu đương. Cùng với đó cô còn tham gia vào các sự kiện âm nhạc và biểu diễn chung cùng các ca sĩ.
{keywords}
Lệ Quyên đang rất mong chờ đến ngày diễn liveshow sắp tới. Nữ ca sĩ đăng tải hình ảnh mình mặc một chiếc váy hở vai quyến rũ khi đang cầm mic, kèm dòng chữ: “Còn 9 ngày. Chúng ta cùng đếm ngược. Qshow 2 sáng đèn rực rỡ thôi...”. Sau khi thấy ảnh của Lệ Quyên, người hâm mộ lại háo hức ngày mà được chiêm ngưỡng và thưởng thức giọng ca vàng này.
 
{keywords}
Đoan Trang khoe trên mạng xã hội khi cô diện một chiếc áo dài đỏ tham gia vào một show biểu diễn. Người hâm mộ không ngớt lời khen ngợi về vẻ đẹp của Đoan Trang trong chiếc áo dài thướt tha. 

 

{keywords}
Bảo Thanh trẻ trung với chiếc áo Đoàn thanh niên. Nữ diễn viên chia sẻ: “Hôm nay em mới dám bật mí 1 bí mật. Em là Đoàn viên - Thanh niên ưu tú nhé”.
{keywords}
Nam Em xinh xắn trong chiếc áo trắng hở vai, cô thích thú viết dòng chữ: “Cảnh đẹp mà người có đẹp không?”.
{keywords}
Puka xuất hiện với chiếc áo nâu ngắn, hở vai cùng quần jean ngắn trên trang facebook cá nhân. Nữ diễn viên còn dí dỏm thách đối: “Đêm nay nhất định xuyên đêm.....(có ai nối thơ hôn?)” khiến người hâm mộ rần rần đối lại thơ.
{keywords}
Tăng Thanh Hà nổi bật trong chiếc áo len hồng trên nền trắng của một sân tập thể dục. Nữ diễn viên còn là một người yêu Hà Nội, với bài đăng của mình cô viết kèm chú thích: “Mùa này Hà Nội đẹp quá!”.
{keywords}
Dù tuyển Việt Nam trong SEA Games 30 đã dành chiến thắng với HCV nhưng Trấn Thành vẫn phấn khích khi đăng tải những hình ảnh của bản thân về niềm tự hào Việt Nam.
{keywords}
Diệu Nhi thường xuyên đăng tải bán các đồ ăn vặt cho người hâm mộ, mới đây nhất cô lại tiếp tục chia sẻ về việc bán cây hộ người khác.
{keywords}
Gil Lê bảnh bao trong bộ đồ đi tập thể hình: “Hôm qua ham vui lao đi bão. Giờ chao đảo lao qua gym”.

 

{keywords}
 Diễn viên Lê Nguyên Bảo điển trai trong thời tiết mùa đông, được chụp tại cáp treo ở Đà Lạt. Nam diễn viên có đôi dòng kèm theo: “Ngày quay đầu tiên trong 35 ngày ở TP.Đà Lạt. Mát lạnh, trong veo nhen!”.
{keywords}
Kim Oanh đăng tải một dòng trạng thái dài xoay quanh việc cô gặp những điều khó khăn trong sự nghiệp nhưng vẫn tỏ ra quyết tâm theo đuổi nghề. Oanh chia sẻ thêm: “Gặp những người xấu hãy xem đấy là một động lực”.
{keywords}
Khả Như tràn đầy cảm xúc khi tham gia một show diễn nghệ thuật, nữ diễn viên ghi chú dòng chú thích: “Đây là 1 show diễn đầy cảm xúc! Đáng xem, chị xứng đáng với tất cả tình yêu ... Nguyễn Trí Cát Tường! Ngồi trước nhà hát thấy người ta chạy đến tìm mua vé nườm nượp! Vé không bán, chỉ tặng! Thấy thương những khán giả dành tình yêu cho chị và những nghệ sỹ tham gia show!”.
{keywords}
Diễn viên Duy Khánh duyên dáng với chiếc áo sơ mi rộng với họa tiết con rái cá kèm theo chiếc quần jean xanh nước biển khi tham gia vào một sự kiện mua sắm. Nam diễn viên kêu gọi: “Vừa xem livestream vừa có cơ hội nhận phần quà hấp dẫn”.
{keywords}
Huỳnh Lập bảnh bao rong chiếc áo khoác màu đỏ kèm theo áo phông hồng phối hợp. Nam diễn viên thích thú: “Sao tự nhiên thích nụ cười ngẫu nhiên này, cảm thấy yêu đời”.

 

{keywords}
Đại Nghĩa có một tấm ảnh chụp với sư nhà chùa, nam nghệ sĩ cho rằng: “Càng đi càng thấy mình cần phải làm nhiều hơn”.

Quang Linh

Hari Won thân thiết bên Ngọc Trinh, cùng song ca 'Anh cứ đi đi'

Hari Won thân thiết bên Ngọc Trinh, cùng song ca 'Anh cứ đi đi'

 - Mới đây, Hari Won cùng Ngọc Trinh hát ca khúc "Anh cứ đi đi" trong phòng trang điểm thu hút nhiều sự quan tâm của cộng đồng mạng.