- Sao Việt 12/5: Hồ Ngọc Hà tự nhận mình mũi to và lấy tay véo mũi để phủ nhận tin đồn từng phẫu thuật thẩm mỹ.

Hồ Ngọc Hà tự véo mũi, phủ nhận tin đồn "dao kéo":

Hồ Ngọc Hà tự nhẫn mũi to, phủ nhận tin đồn 'dao kéo'
{keywords}
Hồ Ngọc Hà đăng tải một đoạn clip ngắn khoe gương mặt do mình tự trang điểm. Cô tự nhận mình già đi vài tuổi vì khả năng trang điểm của mình. Bên cạnh đó, nữ ca sĩ cũng tự nhận mình mũi to và lấy tay véo mũi để phủ nhận tin đồn phẫu thuật thẩm mỹ. Cô viết: "Xa nhà, nhớ nhà, đi có 4 ngày à. Hôm nay tự trang điểm vì đi ngắn ngày, nhìn đúng tuổi hen và cái mũi đúng những gì cha mẹ sinh ra để đó. Xoá tan tin đồn độn cắt mũi nha. Vẫn to như một chùm nho".

 

{keywords}
MC Quyền Linh ăn mặc giản dị trong buổi đi thiện nguyện mới đây. Anh chia sẻ: "Linh nhớ như in những giọt nước mắt của con gái bác Vân và những giọt nước mắt của 2 bà mẹ đang chờ con mình được phẫu thuật, những giọt nước mắt tuy ở 2 hoàn cảnh khác nhau nhưng sẽ cùng quyện vào với nhau, tạo nên 2 mầm sống mới... Chắc chắn rồi đây, 2 bé sẽ được lớn lên, sẽ trưởng thành và sẽ có thể không nhớ những hình ảnh chiều hôm nay".

 

{keywords}
MC Phan Anh khoe hình ảnh ngội ngộ cùng BTV Thụy Vân và MC Công Tố trong một sự kiện mới đây.

 

{keywords}
Vợ chồng Trấn Thành - Hari Won khoe ảnh ngọt ngào bên nhau.

 

{keywords}
Trương Quỳnh Anh chia sẻ: "Năm tháng qua đi, bạn vì rất nhiều người mà khóc, vì rất nhiều người mà cười. Chỉ mong khi ngoảnh đầu nhìn lại còn có thể nhớ trong những năm tháng ấy, chúng ta đã cùng khóc cùng cười với nhau. Thanh xuân của tôi, vì có bạn mà trở nên rực rỡ hơn, vì có bạn mà trở nên đáng nhớ hơn". 

 

{keywords}
MC Diệp Chi khoe thành quả nhận được sau những ngày chăm chỉ dưỡng da: "Một chút tự hào làn da tuổi 33. Nhờ chăm dưỡng cần cù và kiên trì lắm lắm. Sáng thoa, tối vỗ. Vừa làm việc vừa mặt nạ dính mặt. Đi công tác dù chỉ một ngày thì vali cũng gần 1 kg chai lọ đủ loại. Cho nên giờ có thể tự tin ra đường chỉ với một lớp kem chống nắng, một chút môi son. Mặt nhẹ, thoáng, căng, bất chấp mồ hôi và nắng hè. Chính thức bai bai mụn và bộ mặt bóng dầu, vì làm sạch da tuần tự đúng cách, vì hiểu ở tuổi này chỉ cần một ngày bỏ bê là hôm sau thức dậy sẽ già đi, xấu hơn - chắc chắn. Vậy nên các chị em đừng lười ạ".

 

{keywords}
Lệ Quyên khoe hình ảnh sang chảnh trong lần đi diễn mới đây tại Đà Nẵng.

 

{keywords}
MC Hoàng Linh khoe hình ảnh tình tứ bên chồng, cô tự nhận cả 2 càng ngày giống nhau.

 

{keywords}
Phương Thanh viết: "Chuyện gia đình, tình yêu của nàng sau này sẽ để cho chồng tuơng lai quyết. Đó là trách nhiệm. Còn lại mọi thứ công việc, trong mọi trường hợp tuơng tác xung quanh ngoài xã hội là không dám để ai quyết hết vì bạn sẽ làm cho mọi thứ chậm lại. Cung quang lộc của mỗi người khác nhau lắm ta không thể chạy theo sự chậm của mọi bạn được. Cũng chẳng thể lôi kéo nhau - tính cho lắm thì Cá cũng chỉ để làm nước mắm. Nàng luôn quyết... khác đi là vậy đó, giải quyết hậu sự không được.. khó lắm á nha". 

 

{keywords}
Minh Hằng đăng tải hình ảnh trong buổi tập luyện mới đây. Cô viết: "Thời gian tiêu diệt đám mỡ lì lợm".

 

{keywords}
Đông Nhi gửi nụ hôn gió đến người hâm mộ. 

 

{keywords}
Văn Mai Hương chia sẻ: "Em không mong ngày mai sẽ bình yên hay như ý, chỉ mong luôn đủ sức để bất ngờ nào cũng bình thản dang tay".

Lưu Hằng

Kim Lý khoá môi ngọt ngào Hồ Ngọc Hà trước hơn 1000 khán giả

Kim Lý khoá môi ngọt ngào Hồ Ngọc Hà trước hơn 1000 khán giả

Diễn viên Kim Lý đã dành nụ hôn ngọt ngào cho Hồ Ngọc Hà trước đề nghị khó của MC Nguyên Khang và ca sĩ Dương Triệu Vũ trong một chương trình ca nhạc.

Hương Giang Idol ‘đụng hàng’ Hồ Ngọc Hà

Hương Giang Idol ‘đụng hàng’ Hồ Ngọc Hà

Hoa hậu Hương Giang “đụng hàng” chính chiếc đầm Hồ Ngọc Hà mặc trong MV 'Cả một trời thương nhớ'.

Hồ Ngọc Hà hỏi khó Xuân Lan

Hồ Ngọc Hà hỏi khó Xuân Lan

Khi được Hồ Ngọc Hà hỏi "đã thấy mình đẹp chưa", Xuân Lan tự tin trả lời rằng cô thấy mình đẹp cho dù có bị người khác chê xấu.

Hồ Ngọc Hà, Thanh Hằng tham gia show đặc biệt của Công Trí

Hồ Ngọc Hà, Thanh Hằng tham gia show đặc biệt của Công Trí

Với gần 50 thiết kế của “Coco Yêu Dấu”, nhà thiết kế một lần nữa khẳng định áo dài vừa đủ sức thay thế đầm dạ tiệc mà vẫn thừa sang trọng xa hoa.