- Tin sao Việt 15/6: Sau khi sinh con gái vào sáng 13/6, Khánh Thi bắt đầu nhận những cơn đau đớn khiến cô phải bật khóc khi di chuyển.

Khánh Thi đau đớn khi di chuyển sau sinh mổ:
Khánh Thi đau đớn khi di chuyển sau lần sinh con thứ 2
{keywords}
Sáng 13/6, Khánh Thi đã sinh con gái Anna cho chồng kém 11 tuổi bằng phương pháp sinh mổ. Con gái của vợ chồng cô nặng 2,2kg. Trong đoạn clip do Khánh Thi chia sẻ trên trang cá nhân mới đây, đã ghi lại những hình ảnh đau đớn của cô khi cố gắng di chuyển sau khi mổ. Khánh Thi cho biết, sau khi sinh mổ 10 tiếng nữ kiện tướng đã tập đi lại để nhanh khỏe và vết mổ mau lành.

 

{keywords}
Quốc Cơ chia sẻ hình ảnh cùng vợ tham gia một sự kiện mới đây. Anh viết: "Một buổi sáng thật nhiều thú vị và mới lạ. Và... cô ấy đã vui trở lại!"

 

{keywords}
Trước khi đặt chân đến nước Pháp, Bảo Thanh không quên nhắn nhủ chồng: "Có đứa đợt này không được đi chắc buồn lắm. Ở nhà ngoan nhé Nanu. Nhớ chăm sóc em Bống cẩn thận đó Thắng. Yêu!"

 

{keywords}
Thu Minh hóm hỉnh viết: "Bữa giờ đi suốt mặt tóp luôn, nhưng vẫn xinh nhỉ! Đứt dây thần kinh khiêm tốn rồi".

 

{keywords}
Lê Giang selfie trong hậu trường cùng Trường Giang và Hari Won khi ghi hình cho một gameshow.

 

{keywords}
Thu Trang "dạo phố đêm với 2 anh người yêu" tại Hàn Quốc.

 

{keywords}
Sau khi lấy lại được tài khoản Facebook cá nhân từ một tên hacker, diễn viên Lương Thế Thành viết: "Mừng rớt nước mắt... Và cuối cùng em xin và tha thiết van xin những hacker đừng hack Facebook em nữa, cũng như nhiều người khác, tội em lắm. Không có Facebook em buồn lắm, em chỉ muốn post hình ảnh của mình để chia sẻ với khán giả thôi mà hack hoài tội em, từ lúc chơi Facebook tới giờ em bị hack 4 lần rồi, đừng cho lần thứ 5 xuất hiện dùm em. Em cám ơn!"

 

{keywords}
Nghệ sĩ Thúy Nga cùng các phật tử đi phóng sinh.

 

{keywords}
Lệ Quyên khoe phong cách thời trang sân bay khi đi lưu diễn tại Mỹ.

 

{keywords}
Hương Tràm thu hút mọi ánh nhìn với chiếc đầm 2 dây, ôm sát khoe vòng một gợi cảm.

 

{keywords}
Năm 2008, Võ Hoàng Yến  đăng quang ngôi vị Á hậu 1 Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam và cô chính thức đại diện Việt Nam tham dự cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Thế giới vào năm 2009. Sau lần dự thi cuộc thi sắp đẹp quốc tế này, Hoàng Yến đã chuyển sang hình ảnh của một người mẫu cá tính, mạnh mẽ. Chính vì điều này, người hâm mộ đã bất ngờ khi nhìn thấy cô khá "bánh bèo" trong hình ảnh mới đây. Hoàng Yến hài hước viết: "Hãy là Yến của ngày 2009. Ú u ú ù... nữ tính đến giật mình! Hù hết hồn".

 

{keywords}
Người hâm mộ dành nhiều lời khen cho gương mặt mộc đầy rạng rỡ của Phạm Quỳnh Anh và Sơn Tùng M-TP trong lần hội ngộ mới đây.

Lưu Hằng 

Khánh Thi kể lại quãng thời gian khủng khiếp khi mang thai với chồng kém tuổi

Khánh Thi kể lại quãng thời gian khủng khiếp khi mang thai với chồng kém tuổi

“Ngày đó Thi thực sự áp lực, hầu như tuần nào cũng vào viện, lý do chủ yếu từ áp lực xã hội, áp lực từ gia đình. Thi thường xuyên bị doạ sinh non”, Phan Hiển kể.

Kiện tướng dancesport Khánh Thi vừa sinh con gái

Kiện tướng dancesport Khánh Thi vừa sinh con gái

Sáng 13/6, Kiện tướng khiêu vũ Khánh Thi vừa hạ sinh con gái bằng phương pháp mổ. Đây là con thứ 2 của Khánh Thi và Phan Hiển.

Khánh Thi khóc khi kể lại chuyện tình với chồng kém 11 tuổi

Khánh Thi khóc khi kể lại chuyện tình với chồng kém 11 tuổi

Dù đang mang bầu đứa con thứ 2 với Phan Hiển nhưng khi nhắc lại quá khứ, Khánh Thi vẫn bật khóc vì rào cản khủng khiếp từ gia đình và dư luận khi 2 người quyết định đến với nhau.