- Sao Việt 15/7: Hai người đẹp khiến người hâm mộ mê mẩn trước thân hình gợi cảm của mình khi diện trang phục áo tắm.

{keywords}
Tuy đã 2 con nhưng Elly Trần vẫn khiến nhiều cô gái khác phải ghen tỵ với thân hình nóng bỏng.

 

{keywords}
Tranh thủ thời gian nghỉ ngơi, ca sĩ Ái Phương khoe đường cong gợi cảm khi đi bơi.

 

{keywords}
Mặc tin đồn chia tay với Kim Lý, Hồ Ngọc Hà vẫn rất vui vẻ đưa con trai đi chơi tại Mỹ. Cô viết: "Thành quả của cậu tại Universal Studio ở Hollywood là tay xách nách mang, chỉ để cậu có một mùa hè ý nghĩa, mẹ, bạn của mẹ, các thành phố tuyệt vời của nước Mỹ đã cùng giúp mẹ mang lại điều tuyệt vời nhất cho cậu".

 

{keywords}
"Một buổi chiều muộn Paris, thưởng thức bữa ăn nhẹ tại cửa hàng nhỏ nhắn nổi tiếng ngay tại góc những con đường ở Montmatre, mới thật tuyệt làm sao", Hương Giang chia sẻ.

 

{keywords}
Hồ Quang Hiếu dí dỏm viết: "Hồi nhỏ, cứ ao ước lớn lên sẽ công phá thế giới, chinh phục vũ trụ. Giờ đây, khi đã lớn, bản thân mới nhận ra rằng công phá trái tim em, đã chết lên chết xuống thế này rồi, sức lực đâu mà đòi công phá thế giới, chinh phục vũ trụ. Ngày ấy, quả thật hết sức ngây thơ mà. Đi mua sắm đồ cho đẹp trai để đi tán gái nào".

 

{keywords}
Lệ Quyên gây xúc động với lời tâm sự gửi bố: "Giờ này, ngày này cách đây 9 năm, bố xa mẹ con con. Dù là một chi tiết con vẫn nhớ như in trong đầu. Năm nay, út ở nước ngoài, nên sẽ ra thăm bố khi về Việt Nam nhé. Bố ơi, chưa bao giờ và sẽ không bao giờ nguôi nhớ thương bố".

 

{keywords}
Người hâm mộ bật cười trước hình ảnh giả gái thời xưa nhưng trên hai cánh tay có rất nhiều hình xăm của diễn viên BB Trần.

 

{keywords}
Diễn viên Khôi Trần hóm hỉnh viết: "Lặng im để nghe tiếng sóng, tiếng gió, tiếng của tâm hồn. Để rồi bất chợt nhận ra diễn sâu không phải chuyện bất khả thi".

 

{keywords}
Á hậu Huyền My được người hâm mộ bủa vây xin chữ ký và chụp hình trong chuyến công tác mới đây tại Myanmar.

 

{keywords}
Phương Thanh chia sẻ hình ảnh thời trẻ và bây giờ. Nhận xét về Phương Thanh của bây giờ, Cát Phượng nói: "Ngày càng sắc. Giống như nồi nước lèo sau 1 ngày bán nước sắc xuống mặn mòi đến đậm đà".

 

{keywords}
"Được nuôi nấng con trưởng thành, đồng hành cùng con chính là hạnh phúc của ba mẹ. Vậy là con trai mẹ chỉ còn 1 tuần nữa là tròn 3 tuổi rồi. Mẹ sẽ giữ chiếc ghế này để luôn lưu lại những khoảnh khắc đẹp của con yêu dấu theo từng năm nhé", Khánh Thi chia sẻ.

 

{keywords}
Hà Anh khoe hình ảnh đáng yêu của con gái. Cô viết: "Myla bé nhỏ hay khóc nhè đòi bú tí, khóc nhè khi ba thay tã, khóc nhè khi bị mang đi tắm. Nhưng khi khác em ngủ rất ngoan. Ba em gọi em là nàng công chúa của ba mẹ. Em nằm dài bú mẹ, ba em áp mặt vào đôi bàn chân em, để một chân em ngay giữa mắt ba, một chân chấn ngay trên miệng ba. Ba với tay kéo cánh tay mẹ em để kề lên má mình, thế là ba yên tâm ngủ lúc 4 giờ sáng sau cả đêm loay hoay cùng mẹ em chăm em!".

Lưu Hằng

Elly Trần khoe vòng eo gợi cảm dù đã 2 con

Elly Trần khoe vòng eo gợi cảm dù đã 2 con

Sau thời gian im ắng, mới đây, Elly Trần tung bộ ảnh mới với vẻ ngoài trẻ trung với vòng 2 con kiến đầy quyến rũ.

Elly Trần gợi cảm 'đốt mắt' người nhìn

Elly Trần gợi cảm 'đốt mắt' người nhìn

Khác hẳn vẻ sexy trước đó trong một sự kiện ở Sài Gòn, Elly Trần diện đầm thướt tha nhưng không kém phần gợi cảm khi ra Hà Nội.

Mike Tyson 'hết hồn' trước võ thuật của Elly Trần

Mike Tyson 'hết hồn' trước võ thuật của Elly Trần

Trong phim 'Những cô gái và gangster', Elly Trần làm sát thủ cực ngầu, còn Mike Tyson thì giả dạng Song Jong Ki.

Gái 2 con Elly Trần diện áo dài trắng gây thương nhớ

Gái 2 con Elly Trần diện áo dài trắng gây thương nhớ

Dưới ánh nắng chiều vàng của phố Sài Gòn, diễn viên Elly Trần khoe nhan sắc ngọt ngào trong tà áo dài màu trắng hệt như nữ sinh dù đã trải qua hai lần sinh nở.