Nghệ sĩ Hoài Linh xúc động khi được các đồng nghiệp bất ngờ tổ chức sinh nhật ngay trên sân khấu Ơn giời cậu đây rồi.

Nghệ sĩ Hoài Linh bất ngờ khi được các nghệ sĩ tham gia Ơn giời cậu đây rồi bất ngờ tổ chức sinh nhật.
{keywords}
Lâm Khánh Chi cùng chồng sắp cưới vui vẻ bên nhau những ngày cận kề đám cưới của cặp đôi.

{keywords}
Xuân Bắc dí dỏm khoe ảnh đi tắm bùn và dí dỏm chia sẻ sau khi tắm bùn xong da mặt rất mịn.

{keywords}
Nghệ sĩ Vân Dung khoe ảnh đại diện mới đầy tươi vui và phấn khởi, chuẩn bị đón giáng sinh.

{keywords}
Phương Thanh khiến khán giả bất ngờ khi khắc hẳn với hình ảnh thường ngày mà thay vào đó là sự nền nã cùng tà áo dài và mái tóc dài mượt.

{keywords}
Kiều Minh Tuấn, Cát Phượng, Thu Trang, Tiến Luật, Trung Dân rủ nhau cùng đi xem kịch. Điều đáng nói là các diễn viên đều nguỵ trang khá hài hước khiến các fan của họ cũng cười ngất.

{keywords}
Á hậu Lệ Hằng khiến các fan hâm mộ sắc đẹp bất ngờ khi xuất hiện tại một chương trình thời trang với vương miện có hình dáng giống với vương miện Mikimoto của Hoa hậu Hoàn vũ.

{keywords}
Hồ Ngọc Hà cùng các fan hâm mộ của mình đón Noel sớm tại nhà. Trong ảnh, Hà Hồ nhí nhảnh hết cở khi sắm riêng cho mình chiếc sừng nai.

{keywords}
Noo Phước Thịnh khoe ảnh đẹp trai đón tuổi mới, nam ca sĩ hạnh phúc viết: “Cười một cái đón tuổi mới và xin phép được nằm trọn trong vòng tay yêu thương của tất cả mọi người.”

{keywords}
Sau chuyến du lịch cùng Kim Lý từ Hàn Quốc trở về, Hồ Ngọc Hà xinh đẹp, gợi cảm đến mừng sinh nhật người em thân thiết của mình – nhà thiết kế Lý Quí Khánh. Nữ ca sĩ dàn những lời chúc tốt đẹp nhất đến với Lý Quí Khánh:” Chúc em luôn hạnh phúc và thành công. Đồng hành,thấu hiểu và vì nhau là điều quan trọng, hiếm có khó tìm trong cuộc sống này,nhưng khó không có nghĩa là không có...em nhỉ. Happy Birthday em”.

Lý Huỳnh