- Sao Việt 2/5: Trong lần đi chơi mới đây cùng gia đình, Trấn Thành đã té ngã khi hướng dẫn em gái Hari Won cách chơi bowling.

Trấn Thành té ngã khi dạy em vợ chơi bowling:

Trấn Thành 'ngã sấp mặt' khi dạy em vợ chơi bowling
{keywords}
Sau khi bị té ngã khi hướng dẫn em gái Hari Won cách chơi bowling, Trấn Thành đã tỏ ra ngượng ngùng và nhanh chóng chạy vào phía trong để né tránh sự cười đùa của vợ, khiến người hâm mộ không khỏi bật cười. Tuy nhiên, một số ý kiến cho rằng việc Trấn Thành té ngã chỉ là do anh cố tình để chọc cười mọi người.

 

{keywords}
Gia đình Lý Hải về quê thăm người thân trong dịp nghỉ lễ. Anh chia sẻ: "Nghỉ lễ về thăm nội. Nội nay đã 93 tuổi rồi, rủ nội lên Sài Gòn ở mà nội không chịu đi. Lần nào về quê cũng ghé vườn má 7, bác 6, vườn nhà nội hái hết trái cây. Ở đâu giông bão về đây vẫn thấy bình yên".

 

{keywords}
Hà Anh khoe hình ảnh thời bé của mình. Cô hóm hỉnh viết: "Liệu em Little Beat sau này có giống mami được cái gì không nhỉ? Dù sao thì một nửa dòng máu của con là Việt Nam đó bé con nhé! Con mà nhìn 'tây' đặc, mà không chịu nói tiếng Việt, không chịu ăn cá kho, bánh chưng... là không xong với mẹ đâu!"

 

{keywords}
Bảo Thanh khoe hình ảnh rạng rỡ bên mẹ trong lần ghé thăm chùa Nôm mới đây.

 

{keywords}
Diễn viên Hồng Đăng chia sẻ hình ảnh của con gái cùng với dòng trạng thái dí dỏm: "4 ngày nghỉ sao nó lâu vầy... Làm bảo mẫu mấy ngày với bọn này... thật dã man".

 

{keywords}
Đăng Khôi khoe hình ảnh vui đùa bên vợ con trong chuyến đi chơi dịp lễ mới đây.

 

{keywords}
Nhạc sĩ Nguyễn Văn Chung hài hước viết: "Con nít dễ bị dụ lắm! Mình cho nó đứng lên máy rung ở quầy massage, nói là 'máy chơi game mới' nè con! Thế là 2 đứa đó đứng chơi hoài, không đòi mua xu chơi game nữa, đỡ tốn được 1 khoản tiền mua xu".

 

{keywords}

Minh Hằng khoe hình ảnh xinh đẹp của mình trong chuyến du lịch Nhật Bản.

 

{keywords}
Diễn viên Khả Như chia sẻ: "Thế này nhé! Dạo này tớ đàn ông lắm... làm bánh bèo mỏi mệt quá đi. Chuẩn bị cho vai mới sexy 1 tí, mà đàn ông thế này rầu quá rầu đi!"

 

{keywords}
Hoa hậu Phạm Hương khoe set đồ hàng hiệu với túi xách của thương hiệu Chanel có giá hơn 100 triệu đồng.

 

{keywords}
Trương Ngọc Ánh chia sẻ hình ảnh hội ngộ ngôi sao võ thuật gốc Việt - Cung Lê.
{keywords}
Diễn viên Hứa Vĩ Văn đăng tải hình ảnh hậu trường chụp hình cho một tạp chí (ảnh trái) và tạo hình nhân vật thanh tra của anh trong bộ phim "K". Nhiều khán giả hóm hỉnh cho rằng, hình ảnh trong phim của Hứa Vĩ Văn mới đúng với nhan sắc tuổi 38 của anh.

Lưu Hằng

 

Trịnh Thăng Bình: Tôi kể Trấn Thành mọi bí mật mà không sợ bán đứng

Trịnh Thăng Bình: Tôi kể Trấn Thành mọi bí mật mà không sợ bán đứng

Trịnh Thăng Bình tâm sự điều khiến anh và Trấn Thành trở nên thân thiết chính là cả hai có thể chia sẻ mọi điều trong cuộc sống, sau đó cho đối phương lời khuyên.

Trấn Thành khệ nệ vác bụng bầu giữa phố khiến fan bật cười

Trấn Thành khệ nệ vác bụng bầu giữa phố khiến fan bật cười

Tin tức sao Việt 19/4:  Hình ảnh giả gái xấu lạ và biểu cảm hài hước của Trấn Thành khi giả mang bầu bên Hari Won khiến cho người hâm mộ phải bật cười.

Cố tình khoe giọng, Hari Won bị Trấn Thành cho 'ăn vả'

Cố tình khoe giọng, Hari Won bị Trấn Thành cho 'ăn vả'

Trấn Thành và Hari Won khiến người hâm mộ thích thú khi cover hit "Người hãy quên em đi" của Mỹ Tâm bằng tính cách lầy lội vốn có.

Trấn Thành khóc trên truyền hình trước cảnh đời bất hạnh

Trấn Thành khóc trên truyền hình trước cảnh đời bất hạnh

 Hát mãi ước mơ tuần này tiếp tục với những câu chuyện cảm động về cuộc đời và lòng nhân ái. Nghe ca khúc về mẹ đầy xót xa, Trấn Thành rưng rưng cảm động.