{keywords}
Sao Việt 21/11: Nhân ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11, Jun Phạm đã gửi bó hoa cùng lời chúc tốt đẹp đến “cô giáo” Ngô Thanh Vân. Cô chính là người đào tạo và đồng hành cùng Jun Phạm kể từ ngày anh chàng mới bước chân vào showbiz. “Ừ thì ngày nhà giáo Việt Nam! Đời Jun có 100 người thầy kính yêu nhưng chỉ có ‘bà’ Thầy này là chịu ngồi với Jun nửa đêm ngoài biển lúc tui xỉn quắc cần câu ói lên ói xuống!“, Jun Phạm hài hước viết. Ngô Thanh Vân cũng khoe quà của học trò kèm lời chia sẻ hóm hỉnh: “À thì cũng phải trả phí tui dạy dỗ và ngồi ngoài biển hốt xác tụi nó khi xin chứ bộ. Cả năm chỉ có 1 ngày được nhận hoa ngập mặt nên phải tranh thủ thôi”. Cả 2 cô trò dù kẻ chúc mừng, người cảm ơn nhưng vẫn chưa quên được vụ “quẩy” đến “bất tỉnh” nhớ đời trong đám cưới Đông Nhi – Ông Cao Thắng vừa qua.
{keywords}
Khoe tin nhắn chúc mừng ngày Nhà giáo của các trò cưng từ “Giọng hát Việt nhí”, Hương Giang chợt bồi hồi và nhận ra mình đã từng là cô giáo. “Chợt nhận ra mình cũng là cô giáo. Chúc các thầy cô 20/11 ngập tràn niềm vui và hạnh phúc”.
{keywords}
NSƯT Chiều Xuân có bố và ông xã là những người làm công tác giáo dục nên cả gia đình đã có dịp quây quần, chúc mừng nhau trong ngày đặc biệt này. Nghệ sĩ Chiều Xuân viết: “Bố của em và thầy giáo nhà em. Nhà em có 2 người thầy giáo của các thế hệ học trò là bố em, đạo diễn Nguyễn Đức Đọc và phu quân của em, nhạc sĩ, Phó Giáo sư Đỗ Hồng Quân. Nhân ngày 20/11 em và toàn thể gia đình chúc mẹ của em , phu nhân đạo diễn Đức Đọc và chồng em nhạc sĩ Đỗ Hồng Quân lời cảm ơn đã dạy dỗ nên bao thế hệ học trò tài năng”.
{keywords}
Thái Trinh trổ tài cover ca khúc “Mong ước kỷ niệm xưa” gửi đến thầy và chia sẻ những kỷ niệm khó quên thời đi học: “Nhớ ngày này năm ngoái về thăm trường cấp 3, các cô hỏi chuyện công việc, tình yêu, cưới xin, mình kể luyên thuyên lanh lợi lẹ làng. Xong mấy cô phán, phải chi hồi đó tao trả bài mầy cũng lanh lẹ giống vậy coi, thì cuốn sổ đầu bài nó đâu có thành kỉ yếu của mầy hé. Nói xong hai cô trò ôm nhau mấy ôm còn tui toét miệng cười hề hề”.
{keywords}
Chia sẻ hình ảnh 2 cậu con trai trên tay là những món quà tặng cô, Lâm Vỹ Dạ cũng có những chia sẻ xúc động nhân ngày tri ân những “người lái đò”: “Tuổi thơ con gọi thầy cô. Bạc đầu con vẫn thưa cô lạy thầy. Nhân ngày 20/11, em xin chúc tất cả các thầy cô giáo trên mọi miền đất nước thật nhiều sức khỏe, hạnh phúc và thành công. Kính chúc các thầy cô luôn cố gắng hết mình cho thế hệ trẻ hôm nay và mai sau. Hoàn thành thật tốt nhiệm vụ cao cả của mình trong sự nghiệp trăm năm trồng người. Em xin chân thành cám ơn các thầy cô”.
{keywords}
Á hậu Diễm Trang chuẩn bị hoa cho con gái tặng thầy cô: “Con gái sáng nay lăng xăng đi tặng quà cho cô ở lớp cùng mẹ. Chúc mừng ngày Nhà giáo Việt Nam. Chúc các thầy cô có được ngày nhà giáo tuyệt vời ạ” 
{keywords}
Diện áo dài thướt tha, Ngọc Lan chia sẻ: “Chúc mừng ngày nhà giáo Việt Nam. Xém nữa là theo nghiệp cầm phấn rồi nên post hưởng ứng”.
{keywords}
Trong khi các sao Việt gửi lời tri ân thầy cô, MC Minh Xù lầy lội đăng bài “tri ân” người yêu  cũ nhân ngày 20/11: “Suy nghĩ xem không biết mua quà và hoa thế nào cho ngày 20/11 để mừng ngày Nhà Giáo Việt Nam cho Người yêu cũ. Vì đã dạy mình khá nhiều bài học hay trong cuộc sống”.
{keywords}
Bất ngờ và cảm động trước tình cảm của học trò dành cho mình, Trịnh Kim Chi đã bật khóc ngay tại một sân khấu. Á hậu Trịnh Kim Chi chia sẻ: 'Cô rất bất ngờ nhận được nhiều lời chúc mừng của mọi người dành tặng cho mình và Kim Chi mong rằng chúng ta sẽ là một gia đình. Cô cũng rất vui và tự hào khi đào tạo ra những lứa học trò không chỉ giỏi về chuyên môn nghệ thuật mà còn biết nghĩ đến những người đã dạy dỗ các em trong thời gian qua'.

{keywords}

Trấn Thành gây sốt khi “rao bán” hai em gái xinh xắn và còn độc thân trên mạng xã hội: một người là em họ đã có công việc ổn định và định cư tại Mỹ, người còn lại chính là em gái ruột của nam MC.
{keywords}
Hồ Ngọc Hà khoe bức ảnh ăn tiệc sinh nhật bạn trai ấm áp bên bạn bè và người thân. Tuy nhiên, spotlight trong bức hình lại không phải cặp đôi Kim Lý – Hà Hồ mà là hai bà mẹ của cả hai. Trong ảnh, mẹ Hà Hồ và mẹ Kim Lý tươi cười rạng rỡ nắm chặt tay nhau giơ cao như chứng minh mối quan hệ tốt đẹp của họ. Nhìn hình ảnh này của hai bà mẹ, nhiều người hâm mộ mừng thầm bởi ngày cặp đôi đình đám này về chung một nhà là chuyện sớm muộn.


Linh Thùy

Ngô Thanh Vân thừa nhận bỏ cuộc trong tình yêu giữa đám cưới Đông Nhi

Ngô Thanh Vân thừa nhận bỏ cuộc trong tình yêu giữa đám cưới Đông Nhi

 - Nhận được hoa cưới của Đông Nhi, Ngô Thanh Vân chia sẻ: "Chị cũng mong chờ một tình yêu từ rất lâu rồi. Chị không may mắn tìm được điều đó và chị cũng đã bỏ cuộc".