- Sao Việt 23/02: MC Phan Anh chia sẻ lý do trễ chuyến bay vì bị bạn "lôi kéo" tại buổi nhậu.

{keywords}
 MC Phan Anh viết: "Có anh kia, có công việc ở Sài Gòn, đáng lẽ tối mai mới về. Nhưng nghĩ nhà còn nhiều việc, nài ép chuyển cuộc nhậu sang tối nay. Cái cứ kiểu thêm ly nữa nào, nốt ly này thôi, thành ra ra sân bay đúng lúc tàu đóng cửa. Giờ ngồi chờ đổi chuyến cuối một mình bơ vơ trong phòng chờ". 
{keywords}
Mới đây, Lý Nhã Kỳ đã đón tiếp gia đình nhà sản xuất quyền lực làng giải trí quốc tế Marc Missonnier tại căn biệt thự dát vàng của mình nhân dịp đầu năm mới.

  

{keywords}
Sơn Tùng M-TP khoe hình ảnh cực nhắng bên gia đình nhân dịp đầu năm mới. 

 

{keywords}
Hoa hậu Phạm Hương chia sẻ hình ảnh đầy quyến rũ sau những ngày nghỉ Tết. Dường như bánh chưng, đồ mứt... không làm ảnh hưởng đến cân nặng của cô.

 

{keywords}
Diễn viên Trương Quỳnh Anh khoe hình ảnh ngọt ngào bên con trai. Cô chia sẻ: "Những điều xinh đẹp nhất trên thế giới này đều không thể nhìn thấy và thậm chí cũng không sờ thấy được. Chúng chỉ có thể được cảm nhận bằng trái tim". 

 

{keywords}

Diễn viên Cát Phượng chia sẻ câu chuyện vui nhộn trong lần thách đấu vật tay của bạn trai - diễn viên Kiều Minh Tuấn và con trai: "Bom: Coi con chuột của chú khoẻ hay của con khoẻ nè! Nếu con chuột của con đè bẹp con chuột của chú, thì chú phải tặng con cái ipad để con đi học đem theo nghen chú.

Chú Tuấn: Ok con, còn nếu con chuột của chú đè bẹp con chuột của con thì sao???

Bom: Thì chú đẻ em cho con.

Mẹ Cát: Trời! Đường nào anh cũng thua lỗ nên thôi đừng có tranh chuột nữa anh ơi. Há há". 

 

{keywords}
Đồng nghiệp của diễn viên Thu Trang dí dỏm tiết lộ ngoài việc làm diễn viên, hoa hậu, nữ nghệ sĩ hài Thu Trang còn làm thêm chức vụ canh gác hiện trường, bảo kê đoàn phim kiếm thêm ăn tết.

 

{keywords}
Bảo Thanh khoe hình ảnh theo trào lưu khi ở nhà và lên đồ đi chơi. Cô tiết lộ, sau những ngày nghỉ Tết đã tăng lên 4kg vì mải mê ăn bánh chưng rán.

 

{keywords}
Ca sĩ Đức Phúc khoe hình ảnh bên gia đình trong lần du xuân mới đây.

 

{keywords}
MC Quang Minh chia sẻ hình ảnh hậu trường vui nhộn cùng với danh hài Xuân Bắc. Anh chia sẻ câu nói hài hước của Xuân Bắc trong Táo Quân 2018 để minh họa cho bức ảnh: "Không có ảnh xinh đẹp dịu dàng thì chụp ảnh nhất ngu, nhì đần, thứ ba là kinh tởm. Những ảnh càng kinh tởm thì càng có nhiều người like". 

 

{keywords}
Khánh Thy khiến người hâm mộ ghen tỵ trước hình ảnh hạnh phúc bên chồng và con trai.

Lưu Hằng