{keywords}
Tin sao Việt 23/9: Sau chuyện tình ồn ảo với Huỳnh Anh, Hoàng Oanh trở nên kín tiếng hơn trong chuyện tình cảm. Mỗi lần “khoe” bạn trai trên mạng xã hội, cô đều khéo léo chọn ảnh che mặt “người ấy” đi. Mới đây, người đẹp đăng tải bức hình cả hai tựa đầu ngọt ngào kèm dòng trạng thái: “I wanna rest on your shoulder... forever Mr. Cole” (tạm dịch: Em muốn yên bình mãi trên vai anh, Cole). Không biết vô tình hay cố ý, Hoàng Oanh mặc dù đã giấu mặt nhưng lại để lộ danh tính người thương khiến người hâm mộ không khỏi “phát sốt”.

 

{keywords}
Trải qua giai đoạn đầu bấp bênh ở Mỹ, dường như Hương Tràm đang lấy lại được cân bằng và vui vẻ trở lại. Giọng ca ‘Em gái mưa’ tự tin diện trang phục khoe khéo vòng eo con kiến kèm theo chia sẻ: “Rồi dần dần, trái tim bắt đầu lắng nghe âm thanh của những điều chưa biết” khiến người hâm mộ phần nào yên tâm rằng cô nàng đang từng ngày nỗ lực thực hiện ước mơ tại Mỹ.

 

{keywords}
Tăng Thanh Hà khiến người hâm mộ lo lắng vì thân hình gầy gò quá mức lộ rõ qua chiếc quần jeans bó sát và chiếc áo lạnh đơn giản trong loạt ảnh nghỉ ngơi tại Đà Lạt cùng người chị thân thiết Thân Thúy Hà. Có nhiều ý kiến cho rằng với hình thể hiện tại, Tăng Thanh Hà cần tăng cân để trông đầy đặn, có sức sống hơn.

 

{keywords}
“Cám ơn cuộc đời đã cho tôi may mắn có đủ sức để thực hiện những điều nhỏ bé nhưng ý nghĩa” là dòng trạng thái Diễm My đăng kèm những bức ảnh cây cầu thứ 2 cô xây tại Vĩnh Long mang tên người mẹ quá cố.

 

{keywords}
Học trò cưng của Ngọc Sơn – nam ca sĩ Hồ Việt Trung đăng ảnh selfie cùng thầy Ngọc Sơn kèm dòng trạng thái: “Thần tượng của Ba Gà suốt đời và mãi mãi... Tối qua thầy Ngọc Sơn kí cho tấm “kim bài miễn tử” (cho phép Hồ Việt Trung và Quốc Linh – Quỳnh Nhi được sử dụng tất cả các sáng tác của thầy dưới mọi hình thức). Có nghĩa là sau này, bài cũ, bài mới hay bài chưa sáng tác của thầy… nếu thích thì Trung và 2 bé được quyền hát hết… Thương gì đâu á trời ơi”. Đây được xem là 1 “đặc quyền” lớn đối với các nghệ sĩ vì những ca khúc, sáng tác của các nghệ sĩ đều được xem là tài sản thuộc sở hữu riêng và được Nhà nước bảo vệ thông qua Luật sở hữu trí tuệ. Trước đó, để được trình diễn ca khúc đã được đăng ký bản quyền âm nhạc, các nghệ sĩ phải có sự đồng ý của người sở hữu, thậm chí trong những trường hợp thương mại sẽ phải chi trả số tiền không nhỏ.

 

{keywords}
Sau những lùm xùm về việc "đập hộp" túi fake, Sĩ Thanh đã chính thức trở lại bằng clip khui quà do chính bạn trai Huỳnh Phương tự tay chọn dành tặng bạn gái nhân kỉ niệm 3 tháng yêu nhau. Người đẹp xúc động nói: "Chẳng biết nói gì hơn. Đây là quà của em trai mưa Huỳnh Phương. Mà thật sự cũng khá bất ngờ vì anh chẳng báo gì cho Thanh cả. Cám ơn anh nhiều”.

   

{keywords}
Ốc Thanh Vân chia sẻ một đoạn hội thoại ngắn với cậu út Cacao lên trang cá nhân thu hút sự chú ý của nhiều người. Hóa ra, cậu bé 4 tuổi rất thông minh, lém lỉnh và có những lý lẽ khiến mẹ cũng phải chào thua. Cậu bé sau khi xem MV “Ngày mai” của Tóc Tiên đã gọi nữ ca sĩ là “cô Tóc Trắng bởi tóc tiên là tóc của bà tiên” khiến khán giả không khỏi bật cười.

 

{keywords}
Thanh Thảo khoe ảnh hạnh phúc chùng chồng đưa các con đi mua sắm. Trên trang cá nhân, cô viết: “Chị Jolie ngày mai về Việt Nam! Đưa chị Jolie đi chơi một bữa cho đã đời. Còn anh hai thì đòi vô cái mall quen thuộc để anh hai tự đi ăn uống vì thuộc hết đường trong mall rồi, có thể đi mua đồ ăn mình thích. Chiều hai con khỉ con này mệt lắm, thêm một con khỉ nhỏ nữa, đuối nhưng mà vui!”.

 

{keywords}
Thanh Bi vui vẻ đăng ảnh nhưng không quên “thả thính”: “Biết giờ này anh có nhớ em không?”. Ngay sau khi chia sẻ bên dưới bình luận người hâm mộ bất ngờ khi Quang Lê đáp lại: “Có nghe tình yêu thức dậy trong lòng? Nhớ từng nụ cười ánh mắt, nhớ lời ngọt ngào âu yếm”. Câu nói mượn lời bài hát của nam ca sĩ khiến bạn gái cũ Thanh Bi hỏi bâng quơ: “Dối lòng hay thật lòng anh?”. Tuy nhiên, sau đó, Thanh Bi đã lên tiếng về mối quan hệ giữa cô và Quang Lê giờ đây chỉ là bạn bè tốt của nhau.

Linh Thùy

Bình An dẫn Phương Nga gặp mặt người thân sau tin đồn đám cưới

Bình An dẫn Phương Nga gặp mặt người thân sau tin đồn đám cưới

- Lần đầu tiên, Bình An công khai hình chụp cùng Phương Nga, bố và em gái.