- Sao Việt 25/5: Bất ngờ nhìn thấy kính xe hơi của mình bị đục thủng 1 lỗ, ca sĩ Pha Lê cho biết ban đầu cô đã hoảng hốt và tưởng rằng kính xe bị kẻ xấu dùng súng bắn vào. 

{keywords}
Chia sẻ với bạn bè trên trang cá nhân, Pha Lê cho biết khi cô đi ra bãi gửi xe thì bất ngờ nhìn thấy một lỗ thủng trên kính xe của mình. Ban đầu cô tưởng lỗ thủng này do bị súng bắn, tuy nhiên đây là lỗ thủng do kẻ xấu dùng dùi đục. May mắn là đồ trên xe vẫn còn nguyen "...Cả bãi xe để đó mỗi xe mình bị đục còn các xe khác không sao là hiểu rồi đó... Trước gặp chuyện xui là mình hay nổi nóng sảng rồi trút giận vào đâu đó hoặc ghê hơn là chán nản, chán đời than thân trách phận. Giờ hả... bình thường! Số nó thế chả trách nữa, khi nào có gì may mắn thì mới cười sướng điên lên, còn nếu xui thì lại coi như chuyện hàng ngày không có mới lạ". 

 

{keywords}
MC Quyền Linh chọc cười người hâm mộ với màn hóa trang hài hước. Anh viết: "Đêm qua không ngủ được nên sáng sớm soi gương cái bản mặt ra thế này đây... nhưng vẫn phải cười thiệt là tươi".

 

{keywords}
Nghệ sĩ Việt Hương khoe hình ảnh đi ăn cùng chồng, kèm theo dòng trạng thái vui nhộn: "Lâu lắm rồi trốn con đi ăn bữa. Mắc cỡ quá".

 

{keywords}
Ca sĩ Thu Thủy chia sẻ hình ảnh đưa con đi học. Cô viết: "Mỗi sáng thức dậy sớm đưa con đi học, được bàn tay bé xíu nhưng rất ấm áp của con trai nắm tay và ôm mẹ, được nhìn thấy con trưởng thành mỗi ngày là niềm hạnh phúc lớn nhất của mẹ, con trai Henry biết không? Con trai phải thật ngoan, thật trưởng thành nha con!".

 

{keywords}
Bảo Thanh chia sẻ: "5 đêm liền thức gần trắng! Mồm bảo giữ sức khoẻ là một chuyện... Giữ được hay không lại là chuyện khác. Khổ tâm quá! Bạn ấy lại cứ thích cầy phim đêm. Nhất là những dạng phim kiểu 'bi kịch xã hội đen, võ thuật hài hước' như phim này chẳng hạn". 

 

{keywords}
Người hâm mộ bật cười trước biểu cảm hài hước của Jun Phạm. Anh dí dỏm viết: "Jun bị hại nha! Tui bị bắt chụp hình tự dìm rồi post facebook, chứ tôi không phải là ngưòi như vậy đâu". 

 

{keywords}
"Sáng nào mở mắt ra cũng lim dim và suy nghĩ đầu tiên là có đi làm không? Hôm nay không. Nếu có một ngày off thì vẫn phải làm con sen cho hai bé này: đi tắm, cắt móng, làm răng, cắt lông...", Hứa Vĩ Văn chia sẻ.

 

{keywords}
Ca sĩ Mai Tiến Dũng viết: "Khi bạn cảm thấy đủ, đó là hạnh phúc dù có phải nói câu goodbye". 

 

{keywords}
Hồng Nhung khoe hình ảnh trong chuyến đi du lịch mới đây tại Đan Mạch.

 

{keywords}
Đại Nghĩa hóm hỉnh viết: "Hẹn hò nhau cả buổi, lẩn tránh nhau, trốn tìm nhau, chà lết đâu đó đủ kiểu rồi cũng gặp nhau ở sân bay ngày về với nụ cười tinh khôi hết cỡ. Hữu duyên tất nhiên sẽ gặp nha". 

 

{keywords}
Hoàng Bách đăng tải hình ảnh bên vợ trong lần đi biển mới đây tại Mỹ.

 

{keywords}
Trương Quỳnh Anh khoe hình ảnh xinh đẹp của mình cùng dòng trạng thái: "Nhiều lúc trời đang nắng bỗng đỗ mưa... Dù ngày nắng hay ngày mưa, vẫn yêu anh như ngày xưa."

Lưu Hằng

Ca sĩ Pha Lê bị bạn trai cũ hành hung trên đất Mỹ

Ca sĩ Pha Lê bị bạn trai cũ hành hung trên đất Mỹ

Ca sĩ Pha Lê cho biết vào thời điểm đang gặp khủng hoảng tinh thần vì bị bạn trai đánh đập trong chuyến lưu diễn tại Mỹ, cũng là nguyên nhân cô quyết định phát hành ca khúc mới lần này.

Ca sỹ Pha Lê hồi phục sức khỏe sau khi nhập viện mổ u ác tính

Ca sỹ Pha Lê hồi phục sức khỏe sau khi nhập viện mổ u ác tính

Sau khi bị mất hộ chiếu không thể đi diễn ở nước ngoài, tiếp tục phải mổ u ác tính, Pha Lê đang dần cố gắng để trở lại công việc. 

Pha Lê tủi thân khi bị bỏ rơi trong Vua đầu bếp

Pha Lê tủi thân khi bị bỏ rơi trong Vua đầu bếp

Trong tập 5 của Vua đầu bếp, khán giả lại có cơ hội chứng kiến cuộc tranh tài nảy lửa của nhóm thí sinh tiếp theo, đó là ca sĩ Pha Lê, ca sĩ Kiwi Ngô Mai Trang, người mẫu Anh Tuấn và người mẫu Chế Nguyễn Quỳnh Châu

Ca sỹ Pha Lê nhập viện khẩn cấp để mổ u ác tính

Ca sỹ Pha Lê nhập viện khẩn cấp để mổ u ác tính

Tin tức sao Việt ngày 4/11: Sau sự cố bị cướp giật túi xách, Pha Lê lại khiến người hâm mộ lo lắng khi nhập viện để mổ khối u ác tính ở tay.