- Sao Việt 27/7: Hoa hậu Đặng Thu Thảo lấy lại vóc dáng bằng phương pháp khá đơn giản và khoa học mà các bà mẹ khác đều có thể áp dụng.

{keywords}
Hoa hậu Đặng Thu Thảo cho biết, khi có em bé cô tăng 16kg nhưng bây giờ đã xuống được 13 kg. Chia sẻ bí quyết giảm cân cho người hâm mộ, người đẹp viết: "Chị cho con sữa mẹ hoàn toàn. Trong khẩu phần ăn ngoài tập trung các món dinh dưỡng tốt cho mẹ và con, thì uống vitamin tổng hợp. Chị hạn chế tinh bột rất nhiều, ban đầu mỗi ngày chị chỉ dám ăn 1-2 chén tối đa, sau cân nặng giảm dần thì chị tăng tinh bột lên từ từ. Ngoài ra chị còn chạy bộ và siêng squat lúc có thời gian rảnh".

 

{keywords}

Hoa hậu Ngô Phương Lan tiết lộ ngay từ nhỏ cô đã rất ngưỡng mộ và muốn theo đuổi phong cách quý phái, sang trọng của mẹ mình. Cô viết: "Chẳng biết từ khi nào mình thích già. Có lẽ từ hồi sống bên Mỹ, mỗi khi ngắm mẹ mặc những bộ đầm hay bộ đồ ký giả quý phái, sang trọng, để sánh vai cùng ba, đại diện cho đất nước tại các buổi lễ quốc tế quan trọng; hay khi một mình đi tham gia các buổi tiệc dành cho phu nhân Đại sứ các nước.

Mẹ không cầu kỳ, hầu như không bao giờ trang điểm hay lo nhiều về đầu tóc, giầy dép... như mình mỗi khi đi dự sự kiện thời này...nhưng đi đâu cũng khiến người khác ngắm nhìn một cách ngưỡng mộ, và quan trọng là bao giờ cũng chiếm được nụ cười thân thiện và sự tôn trọng của bạn bè quốc tế.

Mình ngưỡng mộ mẹ lắm nên cứ thích theo phong cách đó của mẹ từ khi còn học cấp 1. Trong khi các bạn cùng lớp màu hồng, xanh, vàng thì mình vẫn thích nhất mầu đen. Có lẽ một ngày nào đó sẽ sống đúng tuổi của tâm hồn".

 

{keywords}
Ca sĩ Tiêu Châu Như Quỳnh chia sẻ: "Những ngày qua khó khăn biết nhường nào, vì điều gì nhỉ? Có lẽ là nhiều lắm... Quỳnh nhận ra những điều đúng với người khác chưa chắc phù hợp với bản thân mình, những điều người khác mong muốn ở mình chưa chắc mình đã làm được. Thay đổi để tốt hơn và thay đổi để trở thành một ai đó là hai khái niệm khác nhau. Một khi vẻ ngoài đã quá xa rời với cá tính bản thể thì giống như hai thái cực đối lập tồn tại trong một con người sẽ dần dần huỷ họai cá thể đó. Ý chí, niềm tin, sự tự tin và tất cả mọi thứ sẽ mất dần đi".

 

{keywords}
MC Hoàng Linh hóm hỉnh viết: "Duyên gì mà duyên thế chứ lị ,mình cứ đang chụp ảnh lại ở đâu lao vào. Lao vào ảnh, rồi lao cả vào đời người ta!".

 

{keywords}

Mới đây, MC Kỳ Duyên đã có chuyến đi thiện nguyện cùng con gái Yenli và các bác sĩ, thiện nguyện viên để chữa răng, khám bệnh và phát quà cho những người nghèo tại Việt Nam. Cô viết: "Kỳ Duyên muốn em phải biết ở đời còn rất nhiều người đói khổ. Em phải ý thức được rằng em rất may mắn và vì vậy em nên cố nâng đỡ những người yếu kém hơn mình. Cách Kỳ Duyên dạy con là qua hành động và trải nghiệm nhiều hơn lời nói...

Muốn em biết thương người Kỳ Duyên đưa em đi làm từ thiện, để em cảm nhận được sự thống khổ trên từng khuôn mặt em gặp, sự mệt mỏi trong từng ánh mắt thấy. Muốn em giúp người, hướng dẫn em làm những công tác để em có thể chính tay nâng đỡ, xoa dịu những nỗi đau. Kỳ Duyên tin rằng chúng ta chỉ thay đổi thật sự khi điều gì đó chạm vào con tim ta, còn nói nhiều, nói dai chỉ là 'nước đổ đầu vịt'".

 

{keywords}
Quốc Cơ chia sẻ: "Tình yêu là một thứ gì đó chúng ta không thể nói bằng lời, nó xuất phát từ trái tim của chính con người mình. Đây là hình ảnh mà mình cảm thấy hạnh phúc. Ba Cơ yêu Bắp!".

 

{keywords}
Sau 1 tháng sinh con gái đầu lòng, Hà Anh tiết lộ cô đã lấy lại được 70% vóc dáng trước khi mang bầu.

 

{keywords}
Khánh Thi đăng tải dòng trạng thái: "Trẻ con luôn có lý do riêng để giận hờn mà người lớn không thể hiểu. Và sự giận hờn đó người lớn luôn phải thấy rằng nó rất đáng yêu. Đừng phức tạp hoá vấn đề để suy diễn nhiều lý do".

 

{keywords}
Lệ Quyên khoe vóc dáng thon gọn ở tuổi 37. Cô viết: "Có dịp ra biển là diện áo tắm liền, thế mà không biết bơi".

 

{keywords}
MC Thảo Vân chia sẻ: "Đợt vừa rồi mẹ đi công tác, đi mấy ngày trời nên vác bạn Tít béo theo. Cả ngày mẹ đi làm, Tít cứ ở khách sạn, đá bóng trong phòng luôn! Nhưng lại không thích đi đâu với ai, ở phòng chơi game sướng hơn, ăn thì tự lo. Mẹ biết là hơi thiệt thòi cho Tít, nhưng cảm giác sau một ngày mệt mỏi về có Tít béo thật sự quá thích, ấm áp biết bao. Hai mẹ con phần lớn thân tình nhưng cũng có lúc khục khặc, nhưng rồi vẫn giải quyết được cả, và tóm lại là rất yêu cái thằng béo này".

 

{keywords}
Ca sĩ Thu Thủy viết: "Trong tình yêu, yêu thôi không đủ đâu, sống cùng nhau hoà hợp về quan điểm, thích nghi cuộc sống trong sinh hoạt, đi lại, cách ăn uống, ngủ và cả sự cảm nhận đối nhân xử thế với người thân và bạn bè nữa. Tất cả quy chung cần phải có tình yêu đích thực, yêu là hy sinh tự nguyện".

 

{keywords}
Hương Tràm hài hước nói: "Lọ Lem thử hài, Hoàng tử đâu? Hay là chúng ta đã duyên mình lỡ?".

Lưu Hằng

Hoa hậu Ngô Phương Lan: 30 tuổi, tôi mới biết làm bạn thân của chính mình

Hoa hậu Ngô Phương Lan: 30 tuổi, tôi mới biết làm bạn thân của chính mình

Trong cuốn sách "1987", Ngô Phương Lan chia sẻ: "30 tuổi, tôi mới biết làm bạn thân của chính mình".

Hoa hậu Ngô Phương Lan lần đầu nói về nỗi đau sảy thai

Hoa hậu Ngô Phương Lan lần đầu nói về nỗi đau sảy thai

Suốt cuộc trò chuyện kéo dài hơn một giờ đồng hồ, Ngô Phương Lan nhiều lần rớt nước mắt khi nghĩ về việc bị sảy thai tuy nhiên cô chấp nhận đối mặt với nó một cách mạnh mẽ.

Hoa hậu Ngô Phương Lan gây bất ngờ với vai trò mới

Hoa hậu Ngô Phương Lan gây bất ngờ với vai trò mới

Trên trang cá nhân, Ngô Phương Lan bất ngờ chia sẻ việc cô sẽ là người dẫn chương trình một chương trình truyền hình talkshow về chủ đề khởi nghiệp trên VTV.

Ngô Phương Lan vác bụng bầu đi chấm Hoa hậu

Ngô Phương Lan vác bụng bầu đi chấm Hoa hậu

Hoa hậu Ngô Phương Lan dù đang có thai nhưng vẫn xuất hiện vô cùng duyên dáng, xinh đẹp trong vai trò giám khảo.