Sao Việt ngày 30/6: Erik xuất hiện với chiếc cằm nhọn hoắt, gương mặt gầy hốc hác khiến người hâm mộ không nhận ra. Trang Cherry sexy khi chụp hình trong phòng tắm.

 

{keywords}
Erik đăng ảnh tự sướng với chiếc cằm nhọn hoắt và gương mặt gầy hốc hác khiến các fan lo lắng. Nhưng cũng có người cho rằng nam ca sĩ đã sử dụng ứng dụng chỉnh sửa ảnh bóp mặt quá đà.

 

{keywords}
Diễn viên Trang Cherry trong phim “Sống chung với mẹ chồng” khoe ảnh sexy trong bồn tắm. Cô viết: “Nóng lắm.... nhảy vô bể tắm đi”.

 

{keywords}
Ngô Kiến Huy chia sẻ ảnh chụp cùng với Ốc Thanh Vân tại Hàn Quốc và gửi lời cảm ơn đến tất cả người hâm mộ vì đã gửi đến anh những lời chúc ngọt ngào nhất trong ngày sinh nhật. Anh viết: "Bắp cám ơn tất cả lời chúc của mọi người. Bắp tuổi mới thêm tỉnh, thêm tươi".

 

{keywords}
Tự Long và chùm ảnh nô đùa cực hài hước bên hai cô con gái. Nam nghệ sĩ cho biết: “Những khoảnh khắc mà bạn ấy yêu thích nhất đó là bạn ấy bắt mình làm trò theo bạn ấy”.

 

{keywords}
Hồ Ngọc Hà khoe ảnh tự sướng cùng Thanh Hằng. Cô viết: “Được hôm 2 má siêng đột xuất ra Đà Nẵng sớm để tham dự buổi tổng duyệt chung kết pháo hoa quốc tế. Nhưng cái gì mà siêng quá không phải là chính mình. Ổng trời ổng hành cho lên xuống máy bay 4 lần,mà vẫn ngồi trên máy bay nè, chưa được bay nữa. Đà Nẵng à, có một tiếng bay thôi mà mất gần một ngày rồi chưa đến”.

 

{keywords}
MC Đại Nghĩa đăng ảnh cùng với dòng tâm sự: “Ta như cánh chim trời. Rong chơi muôn dặm xa. Mặc dòng đời hối hả. Ta vẫn cứ là ta”.

 

{keywords}
Nữ diễn viên Huyền Lizzie năng động với áo sơ mi và giày thể thao cùng với dòng cảm nghĩ: “Sẽ có những lúc trong cuộc sống bạn gặp khó khăn 1 chút, rối ren 1 chút. Nhưng sự khó khăn đó sẽ bắt đầu cho 1 sự khởi đầu mới tốt đẹp hơn trong tương lai!”.

 

{keywords}
Chị em người mẫu Thúy Hằng – Thúy Hạnh đẹp mặn mà trong bức ảnh mà người mẫu Thúy Hạnh chia sẻ trên trang Instagram cá nhân.

 

{keywords}
Diễn viên hài Thu Trang ngậm ngùi đăng ảnh các con cô bị cháy đen do đi du lịch hè. Cô bộc bạch: “Nghỉ hè đó. Quá dã man mà”.

 

{keywords}
Hoa hậu Kỳ Duyên khoe ảnh dạo phố. Chọn chiếc áo phông và đôi giày của Moschino, cô nàng nổi bần bật giữa đám đông vì gu thời trang không quá phô trương nhưng cũng không kém phần tinh tế.

 

{keywords}
Trấn Thành chụp ảnh tự sướng cùng Trịnh Thăng Bình

 

{keywords}
Hoàng Thùy Linh đăng ảnh cô trong bộ quần áo xộc xệch cùng đầu tóc bù xù vì tập nhảy cho các thí sinh chương trình the Debut. Cô chia sẻ: “Huhu tập nhảy cho các em thí sinh xong áo nhăn nhúm hết luôn rồi”.


Mỹ Linh

Tủ đồ hiệu 'không phải dạng vừa' của Lan Khuê

Tủ đồ hiệu 'không phải dạng vừa' của Lan Khuê

Không phô trương quá nhiều nhưng nếu tinh ý thì có thể nhận ra Lan Khuê cũng là một "tay chơi" hàng hiệu chẳng kém bất cứ một mĩ nhân nào trong showbiz.

U50 Hoa hậu Hà Kiều Anh vẫn sở hữu đường cong ngưỡng mộ

U50 Hoa hậu Hà Kiều Anh vẫn sở hữu đường cong ngưỡng mộ

Dù đã trải qua 3 lần sinh nở và ở tuổi U50 nhưng Hoa hậu Hà Kiều Anh vẫn trẻ đẹp không ngờ khiến nhiều người ngưỡng mộ

Hồng Nhung chở con bằng xe máy, tập hát opera để 'xốc mình lên'

Hồng Nhung chở con bằng xe máy, tập hát opera để 'xốc mình lên'

Sau bài đăng xác nhận đã ly hôn chồng Tây, sáng 29/6, Hồng Nhung bất ngờ chia sẻ khoảnh khắc hạnh phúc khi đưa con đi học bằng xe máy và câu chuyện vực lại tinh thần sau đổ vỡ.

Hương Tràm vừa hát vừa diễn "ngọt lịm" trong MV mới

Hương Tràm vừa hát vừa diễn "ngọt lịm" trong MV mới

MV mới nhất mang tên Duyên mình lỡ của Hương Tràm không phải là sản phẩm cổ trang như khán giả đồn đoán trước đó.