Sao việt hôm nay hôm nay 4/3: Trọng Tấn đăng ảnh nhí nhảnh bên Anh Thơ kèm chú thích: ''Show to đầu xuân mà cô ấy Anh Thơ đá mắt lông nheo là có ý gì...''.
{keywords}
 Lễ an vị cố nghệ sĩ Lệ Thu diễn ra tại nghĩa trang Peek Family (California, Mỹ). Do ảnh hưởng của dịch Covid-19 nên lễ an vị được tổ chức đơn giản. Người thân và ca sĩ Phương Hồng Quế đến tiễn biệt nữ danh ca đều đeo khẩu trang.
{keywords}
Buổi lễ diễn ra theo nghi thức Công giáo. Gia đình đặt tro cốt của cố nghệ sĩ bên cạnh kỷ vật là sợi dây chuyền. Trước giây phút cuối cùng, những người có mặt đều xúc động.
{keywords}
MC Quỳnh Chi tâm sự: "Mẹ đang ở trong khoảnh khắc bình an nhất, công việc toàn được các cô chú yêu thương phụ giúp. Có cô chú không ngại gọi điện tới 3 giờ sáng dạy dỗ. Sức khỏe vừa vừa, xinh đẹp tầm tầm. Giờ mẹ chỉ đợi đường bay quốc tế mở để được chụp cái lưng to là mẹ mãn nguyện hết nấc... không mong gì hơn".
{keywords}
Hoa hậu Ngô Phương Lan chia sẻ trên trang cá nhân: "Quay trở lại với guồng máy của công việc sau thời gian 3 năm nghỉ sinh và chăm con không phải chuyện đơn giản. Mình rất ngưỡng mộ những người mẹ trẻ vừa cân đối được thời gian cho gia đình và sự nghiệp, đặc biệt sau khi vượt qua thời gian bỡ ngỡ với đứa con đầu lòng. Có một điều mình học được trong quá trình này - đó là đừng ngại xin sự trợ giúp khi cần. Ai cũng có thời điểm cần bàn tay giúp đỡ và nếu thực sự muốn sẽ luôn tìm được những người muốn giúp mình".
{keywords}
Quỳnh Cool than già trong shot hình với trang phục công sở.
{keywords}
Siêu mẫu Phương Mai nóng bỏng dù đang là mẹ bỉm sữa.
{keywords}
Ca sĩ Hoàng Thuỳ Linh gợi cảm khi nghỉ dưỡng tại Quy Nhơn.
{keywords}
Diễn viên Kim Oanh ngọt ngào trước biển. 
{keywords}
Diễn viên Lương Thu Trang khoe vẻ đẹp mong manh.
{keywords}
Người đẹp Cẩm Đan gợi cảm đi hái dâu tây. 
{keywords}
NSND Lan Hương tạo hình già nua trong phim mới. 
{keywords}
NSƯT Xuân Bắc chụp ảnh check in ở Yên Bái và ngưỡng mộ vì Việt Nam có quá nhiều cảnh đẹp.
{keywords}
Dương Tú Anh khoe ảnh ngọt ngào bên chồng.
{keywords}
Diễn viên Lưu Huyền Trang khoe lưng trần gợi cảm.

Ngân An

Ca sĩ Hương Lan tiễn biệt danh ca Lệ Thu lần cuối

Ca sĩ Hương Lan tiễn biệt danh ca Lệ Thu lần cuối

Lễ tang của danh ca Lệ Thu được tổ chức ngày 29/1 (giờ địa phương) tại bang California, Mỹ.