- Tin tức Sao Việt 5/4: MC Phan Anh tiết lộ người đã khiến cho doanh nhân Nguyễn Hoài Nam đưa ra quyết định nhanh chóng về việc chuyển khoản số tiền 240 triệu đồng để giúp đỡ tài xế Đỗ Văn Tiến.

 

{keywords}
Ngày 3/4, MC Phan Anh đã giúp doanh nhân Nguyễn Hoài Nam chuyển 240 triệu đồng đến tài xế Đỗ Văn Tiến - người đã đánh lái để tránh tông trực diện vào 2 nữ sinh bị ngã ra làn đường ô tô. Ngoài ra, theo MC Phan Anh chia sẻ thì anh Nam cũng gửi tặng anh Tiến 10 triệu tiền lương/1 tháng cho đến khi anh nhận được bằng lái để đi làm. Và mới đây, MC Phan Anh đã tiết lộ người khiến cho chồng Hoa khôi thể thao 1995 Thu Hương đưa ra quyết định nhanh chóng về việc giúp đỡ tài xế Đỗ Văn Tiến, đó là mẹ của nam doanh nhân.

 

{keywords}

MC Phan Anh chia sẻ: "Trưa hiếm hoi về ăn cơm với mẹ. Chuyện bắt nguồn liên quan đến anh Nguyễn Hoài Nam. Khi anh Nam viết bài đề nghị tặng anh Tiến 240 triệu, hai anh em có trao đổi là đợi sau khi có kết quả rồi thì hỗ trợ, và ngay cả khi anh Tiến không phải bồi thường anh Nam vẫn tặng luôn 50 triệu. Ai dè sáng sau anh Nam kêu em ơi chuyển khoản luôn vì: 'Má anh bảo: làm là làm chứ không có nếu'. Mình biết anh nói thật, chứ không đùa. Với anh Nam ba mẹ rất có ảnh hưởng. Chính anh khi được hỏi về sự việc đã trả lời: 'Tôi cảm ơn ba mẹ đã cho tôi nền tảng để suy nghĩ như vậy!' Mình cũng có cùng suy nghĩ như anh và thấy rằng không ai khác, chính tình yêu thương, dạy dỗ của ba mẹ đã làm nên mình ngày hôm nay. Mình học được nhiều từ ba mẹ, từ chính những điều chưa hoàn hảo ở họ để tu sửa chính mình. Nay học thêm anh Nam, chưa chăm được ba mẹ như anh, thì cũng về ăn với mẹ bữa cơm, trò chuyện đôi điều cho bà vui."

(Ảnh trái: MC Phan Anh và mẹ. Ảnh phải: Nguyễn Hoài Nam và mẹ).

Clip: Màn đọc rap độc lạ "Người lạ ơi" của Trấn Thành

{keywords}
Biểu cảm khó hiểu của Hari Won và Bùi Anh Tuấn khi nghe màn đọc rap độc lạ của Trấn Thành trong lần đi hát karaoke mới đây.

 

{keywords}
Diễn viên Bảo Thanh hài hước viết: "Hôm nay là sinh nhật anh, em chẳng có chi để làm quà. Có chi hơn là... này. Cho 1 củ đổ xăng xe này, mở cửa ra lấy đi nhanh lên. Hép bi bớt đê anh người yêu 10 năm mãi chưa thấy chán". 

 

{keywords}
Mới đây, Hoa hậu Việt Nam 2014 Kỳ Duyên và Á hậu Hoàn vũ Việt Nam 2015 Lệ Hằng đã có mặt ở Bình Châu để tham gia trình diễn thời trang trong một chương trình thiện nguyện do ca sĩ Hồ Quỳnh Hương cùng một đơn vị khác tổ chức. 

 

{keywords}
MC Quyền Linh khoe hình ảnh "đọ sắc" cùng danh hài Hoài Linh. Anh dí dỏm viết: "Linh nào cũng là Linh... Linh Hoài cũng là Linh, Linh Quyền cũng là Linh... Linh hài xinh hơn Linh em xí".

 

{keywords}
Chỉ là hình ảnh hậu trường nhưng Hoa hậu Phạm Hương cũng khiến người xem phải mê mẩn trước thần thái của mình.

 

{keywords}
Hòa Minzy đại diện "Gia đình hoa dâm bụt" (2 thành viên còn lại gồm Đức Phúc và Erik) tặng hoa cho ca sĩ Mai Tiến Dũng, nhân dịp anh ra mắt sản phẩm âm nhạc mới đây. Vì vướng lịch trình công việc nên Đức Phúc đã không thể tham dự buổi họp báo ra mắt MV của Mai Tiến Dũng, nhưng nam ca sĩ tiết lộ, hoa và bảng tên là do anh đặt từ hôm kia. Thế nhưng, Mai Tiến Dũng vẫn không quên "phạt yêu" đàn em. Anh hài hước viết: "Anh cảm ơn baby có tâm, nhưng anh vẫn sẽ phạt. Em đi úp mặt vào tường đi".

 

{keywords}
Nhân dịp kỷ niệm 2 năm ngày cưới, diễn viên Thúy Diễm gửi lời yêu thương đến chồng - diễn viên Lương Thế Thành. Cô viết: "Vậy là đã theo chàng về dinh 2 năm rồi. Năm nay 2 vợ chồng mình già hơn 1 chút rồi, nhưng đã hiểu nhau hơn 2 năm trước nhiều lắ ... nhảy mũi 1 cái là biết muốn gì rồi ha chồng! Hiểu rõ cái tánh xấu của nhau nhiều hơn, thấy ghét nhiều hơn, cãi lộn cũng nhiều chớ bộ nhưng lại thấy gần gũi hơn, thương nhiều hơn... Vợ chồng là duyên là nợ... dù có thấy ghét cách mấy thì cũng muốn cùng ông chồng Tèo đi tiếp quãng đường dài còn lại. 20 năm, 30 năm ... 5, 6, 7, 8, 9, 10 chục năm nữa... để mốt già già em gom lại nói xấu anh cho mấy đứa nhỏ cháu chắt chít nghe chơi. Yêu chồng Tèo!"

 

{keywords}
Sau 1 tháng bị kẻ xấu chiếm đoạt trang cá nhân gần 800 nghìn người theo dõi, mới đây Hoa khôi Lan Khuê đã vui mừng nhận lại được tài khoản của mình. Cô cho biết vì còn đợi mọi thứ được bảo mật, kiểm duyệt an toàn thì nữ người mẫu mới trở lại sử dụng trang cá nhân này.

 

{keywords}
Diễn viên hài Diệu Nhi khoe hình ảnh đứng cùng sân khấu với 'Hoàng tử lai' Kim Samuel trong một chương trình truyền hình. Ngay sau đó, Ngô Kiến Huy đã vào hỏi cô hình ảnh này được lấy từ đâu? Diệu Nhi hài hước trả lời: "Xí. Tôi đâu có thèm mà chụp hình tự sướng như mấy người. Tôi book photo (tạm dịch: thuê nhiếp ảnh - PV) riêng nhé. Hối lộ đi, tôi đưa anh máy tấm có anh nè. Tại bé cắt anh ra cho đẹp đôi với Sam đó.". Thế nhưng, ngay lập tức nữ diễn viên đã bị nhiếp ảnh của mình "tố" là do chính cô yêu cầu cắt hình của Ngô Kiến Huy.

 

{keywords}
Diễn viên Lê Phương đăng tải hình ảnh chồng tự tay làm diều cho con trai chơi. 

 

{keywords}
Ca sĩ Lệ Quyên khoe hình ảnh sang chảnh trong một khách sạn cao cấp tại Monaco.

Lưu Hằng

Tài xế bẻ lái cứu 2 nữ sinh đã nhận được 240 triệu tiền ủng hộ

Tài xế bẻ lái cứu 2 nữ sinh đã nhận được 240 triệu tiền ủng hộ

Tài xế Đỗ Văn Tiến cho hay, vợ chồng anh đã nhận được số tiền 240 triệu đồng mà doanh nhân Nguyễn Hoài Nam ủng hộ

'Hậu' tài xế bẻ lái ngoạn mục: 2 nữ sinh ở đâu?

'Hậu' tài xế bẻ lái ngoạn mục: 2 nữ sinh ở đâu?

Sau khi đọc chia sẻ của tài xế Tiến, hàng ngàn bạn đọc bày tỏ sự cảm kích, đồng thời thắc mắc 2 nữ sinh đã tới cám ơn ân nhân hay chưa.

Tài xế bẻ lái: Tránh 2 nữ sinh, tôi xác định đổi tính mạng mình

Tài xế bẻ lái: Tránh 2 nữ sinh, tôi xác định đổi tính mạng mình

Hai cô gái ngã ra trước mũi xe tài xế Tiến chỉ cách vài mét. Anh đánh lái để giữ mạng sống cho họ và xác định có thể phải đổi mạng mình.