{keywords}

Tháng 4/2019, Mr Đàm "đăng đàn" yêu cầu tài khoản Lê Hoài Anh phải xóa bài đăng có hình ảnh mình nếu không sẽ "xử". Đàm Vĩnh Hưng thậm chí còn tuyên bố mình là "vùng đất cấm". Không ít người cho rằng Đàm Vĩnh Hưng phát ngôn thiếu văn hóa, không xứng với vị thế của một ca sĩ nổi tiếng. Cuối tháng 10 vừa qua, bức xúc trước hành vi tát vào mặt cậu con trai của một ông bố ở An Giang, Đàm Vĩnh Hưng tuyên bố sẽ tặng 20 triệu đồng cho ai dám làm điều tương tự với ông bố này. Phát ngôn của anh tiếp tục gây tranh cãi, cuối cùng Đàm Vĩnh Hưng thừa nhận anh đã thiếu kiến thức về luật. “Tôi đã quá bao đồng, quá dễ xúc cảm. Phần người trong tôi nhiều hơn phần con. Tôi là kẻ nhẹ dạ. Tôi bị thiếu kiến thức về luật. Tôi không đổ lỗi cho ai”, Mr Đàm viết trên trang cá nhân.

 

{keywords}

Ở tuổi 31, Mai Phương Thúy ít hoạt động showbiz nhưng vẫn được khán giả quan tâm, đặc biệt là những câu chuyện đời tư. Trong khi những đàn em hầu hết đã lên xe hoa, Hoa hậu Việt Nam 2006 vẫn chọn cuộc sống độc thân vui vẻ. Mai Phương Thuý từng chia sẻ về người yêu: "Tôi không phải người giỏi đi quan hệ, so với phải đi quan hệ nói cười xin dự án, ngồi ở nhà tự mày mò vẫn vui hơn nhiều. Tôi cũng không thích nhờ vả ai. Thỉnh thoảng bí quá thì ‘vay’ tiền bạn trai, rồi bù đắp bằng tình cảm". Chỉ là chuyện chia sẻ nhưng Mai Phương Thúy cũng khiến nhiều khán giả thắc mắc vui về chuyện “bù đắp tình cảm” là như thế nào. Phát ngôn này cũng từng gây xôn xao và bán tán trong một thời gian.

 

{keywords}

Trở lại với một dự án phim trong năm 2019, nữ diễn viên Kiều Thanh  gây sốc khi thừa nhận mình là người thứ 3. Cô tiết lộ mình đang sống rất vui trong cảnh “chồng chung vợ chạ” một cách ngẩng cao đầu. Hơn thế nữa, nữ diễn viên còn kêu gọi mọi người hãy nhìn cô mà học tập: "Đúng đấy, tôi là người thứ 3 đấy, nhưng mọi người hãy sống như tôi đi, được vợ người ta yêu quý đi! Tôi muốn là người đi tiên phong để giờ đây mọi người phá vỡ cái suy nghĩ về người thứ 3 là xấu, vì người thứ 3 mà như tôi thì chỉ mang lại điều tốt đẹp cho mọi người. Cả gia đình nhà chồng yêu quý tôi, vợ người ta cảm ơn tôi, các con người ta quý mến tôi. Nhìn tôi mà học! Tôi có thể tự tin nói điều ấy đấy". Sau những phát ngôn, Kiều Thanh nhận lại là không ít gạch đá, sự ngao ngán của khán giả và sự phẫn nộ của biết bao người phụ nữ có gia đinh. Thậm chí, nhiều khán giả cho rằng cô không đủ tư cách để tiếp tục nhận danh hiệu cao quý NSƯT. 

{keywords}

Đầu năm 2019, nghệ sĩ Trung Dân chia sẻ showbiz chưa bao giờ hỗn tạp như bây giờ. Bởi chỉ cần ai đó lên YouTube, sóng truyền thông để nói chuyện sốc, thậm chí vô văn hóa đã được mọi người chú ý và vài ngày sau họ nghiễm nhiên ló mặt vào showbiz. Nghệ sĩ Trung Dân tuyên bố: "Showbiz bây giờ có quá nhiều điếm. Điếm từ những người sản xuất, từ những người chỉ đạo điếm dài cho tới những người diễn viên. Tôi nhìn mà bất lực, đau lòng". Phát ngôn của nam danh hài thu hút sự quan tâm từ phía dư luận. Ngay lập tức, nhiều sao Việt cũng nhanh chóng bày tỏ quan điểm trước câu nói của ông. Trên trang cá nhân, ca sĩ Phương Thanh hay Mỹ Lệ đều ủng hộ quan điểm của đàn anh. Tuy nhiên bên cạnh đó, nhiều dân mạng không đồng tình với quan điểm của nghệ sĩ gạo cội".

 

{keywords}

Cuối tháng 6/2019, Hoàng Thuỳ Linh gây chú ý khi cho ra mắt MV “Để Mị nói cho mà nghe”. Chia sẻ trong buổi ra mắt, "Vàng Anh" năm xưa cũng thẳng thắn cho biết từ nay về sau, cô sẽ thoải mái hơn trong cách đối thoại. "Từ nay ai còn hỏi những câu tào lao về quá khứ, tôi sẽ gửi lá ngón đến tận nhà. Đấu đá hay chỉ trích nhau làm gì trong khi ta có thể đoàn kết và hướng đến một ngày mai tươi sáng hơn?". Đa phần các dân mạng đều thích thú với câu nói này và cảm nhận được sự trưởng thành của nữ ca sĩ từng dính scandal tình ái. Tuy nhiên, bên cạnh những ý kiến ủng hộ, nhiều người cũng bày tỏ quan điểm trái chiều về lời phát biểu của Hoàng Thùy Linh rằng nó hơi quá dù biết đó chỉ là lời nói đùa.

 

 

{keywords}

Trong đoạn clip trò chuyện với một người đàn ông nước ngoài, Duy Mạnh hào hứng khoe:"Có thích gái Việt Nam không? Gái Việt Nam rất ngon, đẹp và sexy”. Phát ngôn của Duy Mạnh lập tức gây tranh cãi. Số đông khán giả cho rằng nam ca sĩ đang xúc phạm phụ nữ Việt. Ngoài ra, nhiều nghệ sĩ khách như đạo diễn Huỳnh Tấn Phát cũng bức xúc lên tiếng trước phát ngôn của Duy Mạnh về phụ nữ Việt. Nam đạo diễn bày tỏ trên trang cá nhân: “Đó là một hàn‌h v‌i cực kỳ vô văn hóa”. Trước tranh cãi, Duy Mạnh vẫn giữ nguyên quan điểm khi cho biết đây là cuộc trò chuyện cá nhân giữa hai người đàn ông chứ không lên sân khấu phát biểu trước khán giả. Ca sĩ gốc Hải Phòng dẫn chứng, nữ sĩ Hồ Xuân Hương sinh ra vào thế kỷ 18 đã có những bài thơ hết sức táo bạo về phụ nữ và vấn đề chăn gối. Duy Mạnh nói thêm, trong tình huống người bạn Tây khoe phụ nữ nước họ mạnh mẽ thì anh phải nói lại chứ không thể trả lời rằng "phụ nữ Việt Nam chán lắm, không bằng phụ nữ Tây". 

 

{keywords}

Giữa tháng 5/2019, Ngọc Trinh trở thành tâm điểm của truyền thông trong nước và quốc tế khi xuất hiện trên thảm đỏ Liên hoan phim Cannes lần thứ 72 với chiếc váy đen xuyên thấu, để lộ những phần nhạy cảm. Trên mạng xã hội, nhiều bình luận tỏ rõ sự bức xúc, mỉa mai gay gắt để nói về hình ảnh mới của người đẹp. Không ít người lên án cô làm hình ảnh của nghệ sĩ Việt trở nên xấu xí, phản cảm và “rẻ tiền” trong mắt truyền thông thế giới. Trước những lời chỉ trích, Ngọc Trinh đáp trả: "Tất cả mọi thứ đều miễn nhiễm với tôi. Tôi là ‘nữ hoàng nội y’ thì mặc như vậy là chuyện bình thường, quan trọng là tôi thấy đẹp và đạt được hiệu ứng thảm đỏ theo đúng ý tôi muốn là được".

 

{keywords}

Hồi tháng 4/2019, cặp đôi ồn ào Lương Bằng Quang và Ngân 98 chính thức xác nhận đã “đường ai nấy đi”. Sau đó cả hai vẫn liên tục xuất hiện trên mặt báo với hàng loạt bài tố nhau không khoan nhượng. Những tưởng sẽ không thể nhìn mặt nhau thế nhưng mới đây, Lương Bằng Quang và Ngân 98 lại vướng nghi vấn tái hợp khi cùng nhau đi du lịch chung. Chia sẻ về việc này, nam ca sĩ thẳng thắn: “Ở chung thì vẫn tiếp tục ở chung. Tại vì Ngân 98 có một số công việc tại nhà của Lương Bằng Quang, thậm chí có một nhà riêng bên cạnh, cô ấy cứ lui tới để lấy đồ qua lấy đồ lại cho khách. Cho nên việc cô ấy tới nhà Quang ngủ lại là tự nhiên, không có gì xấu hổ. Ở chung nhà hay không không quan trọng, quan trọng là có cái gì hay không…Trong đầu mình nghĩ còn có nhau hay không cái đó mới quan trọng”. 

 

{keywords}

Tháng 7/2019, Việt Anh quyết định sang Hàn Quốc phẩu thuật thẩm mỹ sau khi chia tay lần 2. Bỏ gần nửa tỷ đồng để trùng tu nhan sắc nhưng sau khi xuất hiện, diện mạo mới của Việt Anh nhận phải ý kiến trái chiều. Giữa những khen chê trái chiều, nam diễn viên Người Phán Xử lên tiếng đáp trả gay gắt: "Bạn này cách suy nghĩ rất văn minh và con người. Không như một số con người nhưng lại là.... à mà thôi. Nên nhưng ai muốn mình hoàn thiện hơn một cách chính đáng thì cứ mạnh dạn và dũng cảm nhé. Chó cứ sủa và đoàn người cứ đi... ok". Ngay khi đăng tải, dòng trạng thái của Việt Anh nhanh chóng thu hút sự quan tâm. Ngoài lời bênh vực, nhiều người cho rằng nam diễn viên đang thiếu tôn trọng khán giả khi dùng những lời lẽ được nhận xét thiếu văn minh khi nói về người hâm mộ. 

 

{keywords}

Tháng 10/2019, Nam Em tiết lộ trong một bài phỏng vấn dù đã có người yêu nhưng cô luôn nuôi hy vọng được đóng cảnh nóng với chàng ca sĩ: “Tôi xem MV của Sơn Tùng và bị kích thích bởi anh ấy. Tôi thích đàn ông thần thái lắm. Bước ra đường mà thấy ai thần thái là tôi mê”. Ngay sau khi chia sẻ “mong muốn” được đóng cảnh nóng với Sơn Tùng, người đẹp nhận lại không ít những bình luận tiêu cực từ cộng đồng mạng. Trên các diễn đàn đã chỉ trích Nam Em đồng thời nhiều người còn van xin, đề nghị Nam Em tránh xa thần tượng của họ. Có nhiều người nói Nam Em nói dối và nhắc đến Sơn Tùng vì hám danh. Ngoài ra, cũng có những sự lo ngại cho cô vì sợ cô mắc chứng rối loạn tâm lý.

Tùng Nguyễn

 

Những lần phát ngôn không quan tâm dư luận gây ồn ào của Ngọc Trinh

Những lần phát ngôn không quan tâm dư luận gây ồn ào của Ngọc Trinh

 - Không chỉ khiến công chúng nhớ đến mình qua những hình ảnh sexy, nóng bỏng, “nữ hoàng nội y” Ngọc Trinh còn khiến dư luận 'mắt tròn mắt dẹt' với loạt phát ngôn sốc.