- MC Lại Văn Sâm, MC Thành Trung, ca sĩ Hoàng Bách đã có những chia sẻ sau trận đấu Việt Nam gặp Campuchia.

NSND Anh Tú bệnh nặng, lại vào viện cấp cứu

'Ồn ào ảnh hưởng tới thể chất tinh thần Hồng Nhung'

MC Thành Trung - nghệ sĩ uy tín liên tục được làm khách mời bình luận nhiều trận đấu giải AFF Cup năm nay trên sóng truyền hình đã có phần dự đoán chính xác tỉ số 3-0 trong trận Việt Nam gặp Campuchia.

Chia sẻ với VietNamNet sau trận đấu, MC Thành Trung cho biết: “Đây trận đấu tốt về mọi mặt của đội tuyển Việt Nam, một chiến thắng vừa đủ để lấy vị trí đầu bảng và bảo toàn được lực lượng nòng cốt của đội. Trước mắt chúng ta là bán kết với thể thức sân nhà sân khách và đây cũng là cơ hội để HLV Park thể hiện tài năng “liệu cơm gắp mắm” của mình. Chúc mừng các chàng trai Việt Nam”.

{keywords}
MC Thành Trung dự đoán chính xác tỉ số 3-0 trận Việt Nam gặp Campuchia.

Trên trang cá nhân MC Lại Văn Sâm cũng chia sẻ những dòng cảm xúc sau trận đấu của Việt Nam gặp Campuchia. Anh viết: ''Chúc mừng đội tuyển Việt Nam đã chiến thắng để xứng đáng đứng đầu bảng A như dự kiến!

Chúc mừng đội tuyển Malaysia đã chiến thắng để xứng đáng đứng thứ 2 bảng A, cũng như dự kiến! Xin chia buồn với đội tuyển Myanmar đã bị loại từ vòng đấu bảng. Các bạn Myanmar đừng quá buồn. Các bạn là đội bóng trẻ đầy tiềm năng. Tiếc là các bạn chưa có được một huấn luyện viên giỏi''.

Là một fan cuồng của bóng đá, ca sĩ Hoàng Bách tiếp tục bay từ TP.HCM ra Hà Nội cổ vũ tuyển Việt Nam gặp Campuchia. Anh cho biết với trận đấu hôm nay, đội tuyển chưa đá hết sức, tỉ số 3-0 là chấp nhận được nhưng cá nhân Hoàng Bách mong 5-0. Đội hình ra sân hôm nay có quá nửa nằm thành phần đội dự bị, đây là sự tính toán cụ thể và táo bạo của ban huấn luyện.

{keywords}
Ca sĩ Hoàng Bách trên sân Hàng Đẫy.

Điều Hoàng Bách thấy buồn là pha trấn thương Văn Toàn trước trận và Văn Đức trong trận. Trong quá trình đá, một số cầu thủ vội vàng ghi bàn nên sự kết nối ở hiệp 1 không được tốt. Quang Hải cho thấy mình là cầu thủ xứng đáng chơi hay nhất hôm nay. Hoàng Bách nói: “Cho đến thời điểm này chúng ta gặp Thái Lan và Philippines cũng không phải vấn đề quá lo ngại mà đích của tuyển Việt Nam là vô địch nên không e ngại gặp đối thủ nào. Tôi với tin lứa cầu thủ trẻ trung, đẹp và đá ngày càng tiến bộ chúng ta sẽ sớm nhận kết quả làm hài lòng người hâm mộ”.

‘’Không bao giờ tôi quên hình ảnh ônh Park Hang Seo và cầu thủ Nguyễn Phong Hồng Duy chảy nước mắt khi hát Quốc Ca tối nay! 24/11/2018. Các em đã hết mình vì màu cờ sắc áo. Giữ mãi phong độ này nhé các em", đó là những chia sẻ ngắn gọn nghệ sĩ Vượng Râu gửi đến VietNamNet.

Vừa về từ chuyến công tác dài ngày ở nước ngoài, chiều 23/11, nghệ sĩ Trà My vẫn tranh thủ tới bệnh viện để hát cho các bệnh nhân nghe cho vơi nỗi buồn. Là fan hâm mộ bóng đá, nữ nghệ sĩ cũng dành thời gian xem và cổ vũ cho đội bóng nước nhà.

{keywords}
Nghệ sĩ Trà My. 

 

“Chỉ có thể nói quá tự hào về lứa thế hệ các cầu thủ này. Các em đã chơi đúng tinh thần thể thao. Các em luôn tim tôi trong từng trận đấu. Việt Nam thắng Campuchia 3-0 là thoả mãn lắm rồi. Yêu mãi các chàng trai tài năng” - nghệ sĩ Trà My nói.

Ban Giải trí

Sao Việt: 'Thắng Malaysia, tuyển Việt Nam đã sang trang mới'

Sao Việt: 'Thắng Malaysia, tuyển Việt Nam đã sang trang mới'

Á hậu Huyền My, Hoàng Bách....đều không giấu nổi cảm xúc trước kết quả của đội tuyển Việt Nam với Malaysia tại trận đấu quan trọng nhất vòng bảng AFF Cup 2018.