- Sao Việt ngày 1/1/2018: Đôi bạn thân Đông Nhi, Ngô Kiến Huy đăng bức ảnh cực "lầy" và hi vọng sang năm sẽ không bị fan "dìm hàng".

{keywords}
Đôi bạn thân Ngô Kiến Huy và Đông Nhi tạo dáng “khó đỡ” và biểu cảm hài hước để tạm biệt năm 2017.

{keywords}
“Bộ ba sát thủ” Quỳnh Anh Shyn, An Japan và Mẫn Tiên có dịp hẹn hò nhau vào ngày cuối cùng của năm. Ba cô nàng hotgirl Hà Thành xinh đẹp, tươi tắn với cách trang điểm và phối đồ ăn ý.

{keywords}
Phương Thanh rạng rỡ trong trang phục “bánh bèo” để chuẩn bị đi tham gia lễ hội Countdown tại Bà Rịa – Vũng Tàu.

{keywords}
Trong ngày cuối cùng của năm, Hà Anh Tuấn cũng chia sẻ dòng trạng thái: “Một năm qua, tâm hồn lưu lại những khoảnh khắc ký ức của yêu thương và thấu hiểu. Yêu và hiểu để năm mới hòa vào đời mình an nhiên, bình thản. Năm mới, hạnh phúc mới, đời mới”.

{keywords}
Pha Lê đẹp hút hồn với màu tóc xám khói và make-up cùng tông, kết hợp với chiếc đầm trễ cỗ nổi bật.

{keywords}
Minh Quân và Uyên Linh cũng đã kịp thời check-in trước khi lễ hội Countdown Hải Phòng bắt đầu.

{keywords}
Trương Ngọc Ánh tạo dáng nhí nhố cùng cô con gái, đồng thời cũng không quên gửi lời chúc mừng năm mới tới khán giả.

{keywords}
Hai MC được yêu thích của VTV sang trọng, lịch sự, tranh thủ tạo dáng trước cửa Đài truyền hình.

{keywords}
Diva Hồng Nhung thân thiện chụp ảnh với fan.

{keywords}
Lã Thanh Huyền xúc động khi cô bạn thân Kim Tuyến đến thăm. Cô chia sẻ: “Những ngày cuối cùng của năm, những ngày mùa đông Hà nội lạnh lẽo, người tình Sì Gòn của tui ra thăm tui, gặp nhau ôm ấp Hàn huyên cho nguôi nỗi nhớ rồi nàng lại vội vã bay về… Tình cảm của chúng tôi lạ lắm, hai đầu đất nước mà như không có khoảng cách, hơn cả tình bạn, hơn cả tình chị em, hơn cả tri kỷ. Yêu thương, lo lắng, dõi theo nhau từng bước ...”.

{keywords}
Vợ chồng Lê Thúy – Đỗ An có buổi tối lãng mạn kỷ niệm 3 năm ngày cưới

{keywords}
MC Thảo Vân bùi ngùi chia sẻ tâm trạng ngày cuối cùng của năm: “Năm mới sắp đến, thật gần...Thế là một năm nữa lại chuẩn bị qua đi, trong tim cứ ngập tràn những cảm xúc hỗn độn, khó nói thành lời... Ngay lúc này, mình đang làm một chương trình từ thiện, con trai đang ở nhà một mình, và ngoài kia phố xa náo nhiệt ầm ào...Mình vui với công việc của mình, vui với những gì mình có thể làm cho mình, cho mọi người, vui vì con trai có thể mạnh mẽ, đơn giản ở nhà chờ mẹ, thậm chí như đêm qua là 2h sáng mới về đến nhà con vẫn thức”.

{keywords}

Ca sĩ Thủy Tiên tự hào khoe những thành tích đã đạt được trong năm nay: “Tổng kết những điều đã làm được trong năm 2017

- Thành lập công ty 

- Từ bỏ hoàn toàn việc giết muỗi, muỗi đến thì xua đi thôi, việc này khó khủng khiếp tập 3 năm rồi mới thành công nên cảm thấy tự hào lắm lắm phải khoe hehehe..

- Giúp được rất nhiều người bệnh, giúp được rất nhiều ngôi chùa, nhiều ngôi nhà và nhiều trẻ em nghèo có thể tiếp tục đến trường đi học v.v..

Cảm thấy vô cùng hạnh phúc với cuộc sống nhiều tình yêu thương và ý nghĩa”.

{keywords}
Chà Mi kết thúc một năm 2017 đầy sóng gió và hy vọng sẽ mạnh mẽ, can đảm hơn trong năm tới.

{keywords}
Lan Khuê hạnh phúc với những gì cô đạt được trong năm qua, đặc biệt là hoàn thành tốt nhiều vai trò khác nhau và nhận được sự ủng hộ của khán giả.


Khổng Hà