- Sao Việt ngày 10/3: Sau một thời gian hủy hôn với Phạm Thùy Linh, Trương Nam Thành bất ngờ thông báo đã kết hôn và tạm gác lại đam mê nghiệp diễn.

{keywords}
Trên trang cá nhân, Trương Nam Thành chia sẻ cảm xúc: “Tôi rất muốn nói nhiều với cô ấy nhưng khó mở lời vì vậy qua đây tôi muốn nhắn nhủ lại rằng tôi đã kết hôn và đang song hành cùng cô ấy là một điều mà tôi trân trọng. Người phụ nữ này đáng được nhận sự yêu thương và hạnh phúc. Cuộc đời không ai nói trước được điều gì nhưng tôi hài lòng với cuộc sống hiện tại và sẽ nắm thật chặt, quan tâm và luôn bảo vệ người phụ nữ này”.

 

{keywords}
Kim Hiền hạnh phúc bên ông xã ở Mỹ. Nữ diễn viên chia sẻ: “Bất ngờ quá vì 7 năm mà chàng vẫn nhớ ngày uống đầu tiên cùng nhau và quen nhau chính thức. 1 năm sau mới công khai báo chí. Cứ tưởng sẽ lấy nhau và sẽ không có giây phút này, tự mỉm cười vì bất ngờ luôn là điều Hiền cảm thấy hạnh phúc nhất”.

 

{keywords}
MC Trấn Thành hội ngộ Trúc Nhân khi đi ghi hình. 

 

{keywords}
Miu Lê và Duy Khánh tạo dáng cực ngầu với trang phục đen. Miu Lê hóm hỉnh viết: “Yêu màu đen, thích màu hồng, sống nội tâm hay khóc thầm và ghét sự giả dối. Mặt haha cho bên trái và mặt phẩn nộ cho bên phải nha quý vị”.

 

{keywords}
Karik và Only C hé lộ một dự sắp ra mắt do 2 người hợp tác trong thời gian tới. Anh cho biết đây sẽ là 1 bài nhạc mang tính thời sự, vui tươi đầu năm cũng như đánh dấu sự trở lại của cả 2 sau 5 năm cộng tác sản phẩm “Anh không đòi quà”.

 

{keywords}
Diễn viên Dương Cẩm Lynh, Ngân Khánh, Thanh Thức và Lê Phương tụ tập ăn uống cùng bạn bè tại nhà.

 

{keywords}
Trương Quỳnh Anh tận hưởng khoảnh khắc vui vẻ bên con trai. Cô thích thú khoe: “Quà hôm qua người ấy tự vẽ tặng, hôm nay lại tặng thêm chuyến du lịch nữa, đúng là người đàn ông biết cách nuông chiều phụ nữ mà”.

 

{keywords}
BTV Mai Ngọc nở nụ cười rạng rỡ trước bó hoa khổng lồ do ông xã tặng.

 

{keywords}
Á hậu Tú Anh xinh đẹp, cuốn hút khi mặc trang phục hanbok trong chuyến du lịch Hàn Quốc.

 

{keywords}
Diễn viên Minh Luân khoe ảnh gặp cặp đôi Trường Giang và Nhã Phương diện đồ đôi khi đi mua sắm ở Mỹ. Anh chia sẻ: “Hai bạn nhất định không chịu chụp hình chung vì sợ lên facebook nhưng chụp riêng tôi cũng có cách ghép ảnh lại mà. Mãi hạnh phúc nhé”.

 

{keywords}
Tăng Thanh Hà đăng tải hình ảnh diện bikini chuẩn bị đưa con trai đi bơi. Cô so sánh hai hình ảnh kèm theo dòng chú thích: "Đi bơi nếu 1 mình và khi đi bơi với con!".

 

{keywords}
Chi Pu rủ mẹ diện váy đôi màu vàng rực rỡ. Cả hai mẹ con được khen ngợi xinh đẹp, trẻ trung khi mặc trang phục này.

 

{keywords}
Á hậu Ngô Trà My khoe khoảnh khắc vui vẻ bên con gái. Cô hào hứng viết: “Quan trọng là thần thái, đi giày hay đi dép không quan trọng”.


Vân Anh