- Sao Việt ngày 11/2: Diện mạo thực sự của MC Đại Nghĩa khi không phải make up thành nhân vật trong vở kịch trông khá trẻ trung.

 
{keywords}
MC Đại Nghĩa chia sẻ hình ảnh khác lạ trên trang cá nhân và viết: "Đêm nay Sương Sương đã xong xuất đầu tiên của vở Tám Thần Tài. Giờ thì Sương mệt rồi, Sương muốn ngủ cho sướng thôi. Tối mai Sương sẽ lại làm ca sĩ Korik trong 'Công chúa sao Hoả' nhé".
{keywords}
Diện mạo thực sự của MC Đại Nghĩa khi không phải make up thành nhân vật trong vở kịch. 
{keywords}
MC Hạnh Phúc chia sẻ hình ảnh chụp cùng Hoa hậu H'Hen Niê. Anh viết: "Gần Tết vẫn đi công tác ghi hình cho mùng 1 Tết. Trở lại nơi này mấy lần năm nay rồi nhỉ?'

 

{keywords}
NTK Thuận Việt viết trên trang cá nhân dòng status ngắn "Về quê" khi chia sẻ hình ảnh đi Mỹ khi Tết Nguyên đán đã cận kề.

 

{keywords}
Hoa hậu H'Hen Niê chia sẻ hình ảnh có mặt trong đêm chung kết Én vàng 2018. Cô chúc mừng Kiều Ngân đã chiến thắng bằng sự cố gắng, nỗ lực và sự bản lĩnh. Trong chương trình, H'Hen Niê là người hỗ trợ cho phần thi của Kiều Ngân.

 

{keywords}
Phạm Hương chia sẻ Tết Nguyên đán sắp tới là mùa Tết đầu tiên cô vắng Cha. "Cả 8 tháng mình như người điên chỉ biết lao vào công việc cho quên đi nỗi buồn, vì cứ nghĩ đến ngày Tết là nước mắt mình lại rơi... Ai rồi cũng sẽ phải trải qua cảm giác như vậy, và thời gian rồi cũng sẽ chữa lành những vết thương".

 

{keywords}
Mỹ Linh tâm sự: "Lâu lắm từ ngày dọn lên Sóc Sơn mới xuống phố Hà Nội. Xúc động lắm. Mãi yêu Hà Nội và những con người thuộc về nơi này. Không đâu cho mình được xúc động này. 30 năm từ những ngày còn bé dép lê, áo mỏng đi bộ đi học giữa trời đông tê tái vẫn cứ vẹn nguyên những rung động ấy chưa bao giờ khác. Nơi tôi sinh ra, khổ cực lớn lên, nơi cho tôi mọi thứ của những lần đầu tiên, nơi có những buổi chiều đi bộ một mình lang thang một vệt nắng cũng làm tôi ứa nước mắt chả hiểu vì sao, nơi mà mỗi mùa đều cảm nhận mùi riêng rất khác. Mãi mãi thuộc về nơi này tự hứa với mình như thế Hà Nội của Mỹ Linh".

 

{keywords}

MC Quang Bảo chia sẻ :"Có gia đình là có Tết. Ôi hôm nay 25 tết rồi đó, mới được ngồi cùng mẹ trang trí nhà, nói dăm ba câu chuyện".

 

{keywords}
Ca sĩ Jang Mi: "Vừa nói Mi buồn một phát là ai cũng cúi xuống ăn tiếp không nhìn mình nữa thật là đau nhói lòng, không thể tin được. Thôi thì post hình tóc mới cho hết buồn".

 

{keywords}
Ca sỹ ST :"Đi làm thêm 1 ngày nữa là được nghỉ lễ rồi".

 

{keywords}
Diễn viên Hứa Vỹ Văn: 'Tranh thủ ở nhà được chút thời gian rảnh dịp gần tết chuẩn bị các loại thức ăn để nấu nướng. Mai phải quay tiếp trả nợ các cảnh phim Chàng Vợ Của Em xong mới được nghỉ tết. Tết này mình vào bếp và tụ tập nấu lẩu".

 

{keywords}
Ca sỹ Hoàng Tôn chia sẻ hình ảnh cũ với Trương Mỹ Nhân, và hóm hỉnh viết: "Ghét nhất là đi chơi với mấy đứa cao hơn mình".

 

{keywords}
Á hậu Trà My viết: "Bạn sẽ biết bạn gặp được đúng người - là anh ấy - khi bạn không thể ngủ được vì cuối cùng..... hiện thực còn đẹp đẽ hơn cả những giấc mơ!".

 

 Tam Ka