- Sao Việt ngày 12/2: Trịnh Thăng Bình hóm hỉnh chia sẻ anh và các cầu thủ U23 Việt Nam cùng một lò đào tạo bóng đá và phải bỏ lỡ cơ hội vì trấn thương.

{keywords}
Trịnh Thăng Bình may mắn khi được chụp ảnh với dàn cầu thủ U23 Việt Nam. Anh hóm hỉnh chia sẻ: “Chuyện bây giờ mới tiết lộ: Thật ra tụi mình cùng 1 lò đào tạo.. Bố Park cũng đã chấm mình cho vị trí của CR7 trong tuyển.. Nhưng cận mùa giải mình bị chấn thương nhẹ nên đành phải ngồi nhà xem các "đồng đội" thi đấu... Thôi thì mùa giải mới sắp tới rồi mọi người hứa sẽ chăm chuyền bóng cho mình ghi bàn rồi...”

 

{keywords}
MC - Diễn viên Lê Nguyên Bảo chia sẻ hình ảnh hài hước bên cạnh MC Trác Thúy Miêu. Cô ngả người tạo dáng hài hước bên cạnh chàng học trò điển trai của Én vàng 2017.

 

{keywords}
ST khoe mái tóc mới trong những ngày cuối cùng của năm Đinh Dậu.

 

{keywords}
Ngô Kiến Huy cùng đồng nghiệp bày trò chụp ảnh nhí nhố trong hậu trường.

 

{keywords}
Diễm My hào hứng chia sẻ: “Nay là 26 Tết rồi! Xuân đã đến bên My hihi, thích sao những ngày cuối năm rộn ràng chuẩn bị đón chào năm mới quá chừng hà”.

 

{keywords}
Kỳ Duyên lo lắng vì gần bước sang năm mới nhưng vẫn chưa nhận được lương.

 

{keywords}
Hoài Linh đăng bức ảnh tự “dìm hàng” mình cùng dòng trạng thái: “Tết rồi, vui quá là vui. Một năm em chỉ chờ Tết để được đi mua sắm thôi. Gương mặt rạng rỡ đi mua sắm Tết. Vui muốn "lè lưỡi".

 

{keywords}
Khởi My hạnh phúc khi được đón Tết tại quê nhà, cùng gia đình quây quần nướng gà và đi chợ mua sắm.

 

{keywords}
Vợ chồng Lý Hải – Minh Hà chia sẻ khoảnh khắc vui vẻ hội ngộ bên mâm cơm gia đình.

 

{keywords}
Lã Thanh Huyền cùng bạn bè, đồng nghiệp đến tặng quà những trẻ em có hoàn cảnh khó khăn để mang lại chút hơi ấm và mùa xuân cho các bạn nhỏ. Cô hy vọng các con sẽ sớm khỏi bệnh trở về nhà để đón một cái Tết trọn vẹn tình yêu thương.

 

{keywords}
Pha Lê dành thời gian cuối năm để đến ngắm hoàng hôn ở vùng biển Vũng Tàu. Cô viết: “Ngày cuối năm của cô mèo trên bờ biển ngắm hoàng hôn nhớ người yêu... Chết vì nhục. Thật ra là soi mấy trai tắm có ai 6 múi không hốt về chơi Tết”.

 

{keywords}
Sắp kết thúc một năm thành công, Soobin Hoàng Sơn tự thưởng cho bản thân bằng việc sắm đồ mới.

 

{keywords}
Hương Giang Idol tự tin khoe mặt mộc và tâm sự: “Đích đến cuối cùng của mọi sự cố gắng là hạnh phúc!”

 

{keywords}
Á hậu Huyền My nổi bật trong chiếc áo dài nền xanh cốm điểm họa tiết hoa sen nhưng vẫn giữ được nét dịu dàng, đằm thắm.

 

{keywords}
BTV Quang Minh vẫn giữ thói quen tập thể hình và hài hước chia sẻ: “Nghe nói Tết rất hung hăng, mình phải luyện công để sẵn sàng chiến đấu với nó”.

 

{keywords}
Trung Quân Idol chọn cho mình cách đón năm mới bằng một chuyến đi du lịch Thái Lan dể nghỉ xả hơi sau một năm vất vả.


Khổng Hà