Tin Sao Việt ngày 21/9: Hoa hậu Đặng Thu Thảo hạnh phúc chia sẻ hình ảnh con gái đáng yêu nhân dịp tròn 6 tháng tuổi. Đây là lần đầu tiên cô để lộ mặt con gái.

{keywords}
Hoa hậu Đặng Thu Thảo hạnh phúc chia sẻ hình con gái nhân dịp tròn 6 tháng tuổi và chia sẻ: "Xin chào cả nhà, con là Sophie, hôm nay con tròn 6 tháng tuổi. Sở thích của con là nghe nhạc và u ơ theo, con còn rất thích gặp gỡ mọi người và hóng chuyện xung quanh. Tính xấu của con là hay giả vờ khóc để được mẹ ẳm lên đi chơi, ngoài ra con rất ngoan ăn no là ngủ thôi".
{keywords}
Trấn Thành chụp ảnh cùng Ngô Kiến Huy, Châu Đăng Khoa và BB Trần. Anh chàng viết: “Lại là đội đẹp”.

 

{keywords}
Mâu Thủy chia sẻ ảnh đi lễ và thiện nguyện tại một ngôi chùa ở Thái Lan. Cô tâm sự: “Tôi thấy cuộc đời mình thật sự may mắn. Nhưng tôi không lấy vị trí của mình đổi bằng hai chữ may mắn. Vì như vậy chẳng khác gì tôi vứt bỏ ý chí và nỗ lực của bản thân mình. Và tôi cũng không xem may mắn là thành quả, vì như vậy cuộc sống không còn gì bất ngờ nữa. Vì tôi may mắn nên tôi còn nợ rất nhiều. Nợ những người kém may mắn hơn tôi. Sắp tới Thuỷ sẽ thực hiện lại dự án ‘Quần Áo Của Bạn, Tương Lai Các Em’. Mọi người cùng nhau chia sẻ may mắn của mình với Thuỷ nhé”.

 

{keywords}
Chụp ảnh selfie khoe gương mặt thon gọn, ca sĩ Tóc Tiên bật mí: “Cái ứng dụng làm mặt teo tóp lại chứ thật ra em nó hơi béo”.

 

{keywords}
Á hậu Huyền My tiết lộ thiệp cưới của Lan Khuê. Theo đó, lễ cưới của Lan Khuê với doanh nhân Tuấn John sẽ được tổ chức vào ngày 4/10 sắp tới.

 

{keywords}
Vợ chồng diễn viên hài Tiến Luật – Thu Trang lên chùa dâng hương nhân ngày giỗ tổ nghề sân khấu.

 

{keywords}
Hoa hậu H’Hen Niê chia sẻ ảnh cô chơi đùa cùng các em nhỏ trong chuyến đi thiện nguyện. Cô viết: “Với tôi trẻ em là món quà Thượng Đế ban tặng. Tôi yêu và trân quý món quà đó”.

 

{keywords}
Hoa hậu chuyển giới Hương Giang khoe nhan sắc tươi trẻ cùng đôi chân dài miên man khi diện váy ngắn. Cô bông đùa: “Như một cô công chúa”.

 

{keywords}
Trương Quỳnh Anh đăng ảnh mơ màng trong bộ đồ ngủ cùng dòng trạng thái: “Mở cửa ra cho nắng sớm vào phòng. Nắng cùng em hát và cùng chơi múa vòng. Không thấy nắng sớm gì hết mà nguyên cây đèn rọi vào mặt, nghệ thuật thật là ánh trăng lừa dối”.

 

{keywords}
Bảo Thy tâm sự cô luôn đến sớm hoặc đến đúng giờ khi có lịch hẹn nào đó. Cô viết: “Cô gái luôn đúng giờ đã có mặt trước giờ hẹn 20 phút dù mưa to gió lớn”.

 

{keywords}
Tăng Thanh Hà diện phong cách năng động, khỏe khoắn. Sau khi chia sẻ bức ảnh, nữ diễn viên nhận được nhiều lời khen rằng nhan sắc cô vẫn mãi trẻ đẹp bất chấp tuổi tác.

 

{keywords}
Hoàng Bách hài hước kể lại chuyện đến trường con gái làm diễn giả: “Bố với chú Dương Khắc Linh đến trường con nói chuyện với các bạn mà cô gái kiên quyết không cho các bạn đụng chạm ôm ấp bố! Không phải lúc nào nghe lời mẹ cũng đúng đâu nhá, thế này thì làm sao bố làm ăn đây con gái?”

 Mỹ Linh

Chuyện không ngờ về Đại tá 60 tuổi đóng vai chủ chứa của 'Quỳnh búp bê'

Chuyện không ngờ về Đại tá 60 tuổi đóng vai chủ chứa của 'Quỳnh búp bê'

Ít ai biết diễn viên Nguyễn Hải, người thủ vai ông chủ Cấn của động Thiên thai trong "Quỳnh búp bê" từng có thời gian làm công nhân, kỹ sư hầm lò ở Quảng Ninh và hiện là đại tá công an.

'Soái ca' mới của phim Quỳnh búp bê: Từ bị chửi đến nhận loạt tin cưa cẩm

'Soái ca' mới của phim Quỳnh búp bê: Từ bị chửi đến nhận loạt tin cưa cẩm

Trọng Lân, diễn viên thủ vai Phong trong bộ phim "Quỳnh búp bê" nhận hàng loạt tin nhắn cưa cẩm sau khi tập 12 lên sóng.