- Sao Việt ngày 22/3: Trong ngày sinh nhật tuổi 36 của vợ, chồng Khánh Thi đã gửi những lời ngọt ngào nhưng "không có chất béo" đến cô.

{keywords}
Nhân dịp sinh nhật của Khánh Thi, chồng trẻ kém 12 tuổi đã gửi lời chúc ngọt ngào đến vợ. Anh viết: "Gửi em! Lời chúc này không có chất béo, không cholesterol và không chứa chất gây nghiện, nó chỉ có rất nhiều đường mà thôi. Nhưng dù nhiều đường thế nào đi chăng nữa nó cũng không bao giờ có thể ngọt ngào như em – người đang đọc nó. Hôm nay là một ngày đặc biệt, là ngày mà một thiên thần xinh đẹp đã có mặt trên thế giới cách đây 36 năm. Để anh nói với em điều này nhé! Em là 1 người đáng yêu nhất trong những người đáng yêu, 1 người đáng tin cậy nhất trong những người đáng tin và là 1 người đặc biệt nhất mà anh từng gặp. Anh chúc em tuổi mới ngày càng xinh đẹp 'dã man', thông minh 'khủng khiếp', ngày càng vui vẻ, sinh đẻ thành công và đừng bao giờ rời xa anh nhé". 

 

{keywords}
Vợ ca sĩ Khắc Việt khoe nhẫn kim cương do chồng tặng trước ngày cưới. Cô viết: "Được chồng chiều quá có phải là cái tội không ạ? Món quà trước khi làm cô dâu của ông chồng Khắc Việt. Từ tối tới giờ rung rinh, ngất ngây vì xúc động quá. Chồng em đúng là số 1. Chồng em tặng quà khéo quá, mê tít. Em yêu chồng mãi vạn vạn nghìn năm". Đám cưới của Khắc Việt và Thanh Thảo sẽ diễn ra vào ngày 23 - 24/3 tại quê nhà Yên Bái.

 

{keywords}
Sau 2 ngày cuối tuần trở về Việt Nam để tri ân và giao lưu cùng khán giả quê nhà, Hương Giang đã quay trở lại Thái Lan để tiếp tục thực hiện nghĩa vụ của Hoa hậu Chuyển giới Quốc tế 2018. Trên trang cá nhân, Hương Giang khoe hình ảnh quyến rũ của mình trong buổi quay quảng cáo cho một nhãn hàng theo hợp đồng đã kí kết. Cô viết: "Mỗi ngày đều phải nỗ lực và cố gắng, không bao giờ được nuông chiều bản thân và để trí óc ngừng tư duy về những điều mới, mạnh mẽ và phấn đấu, tin tưởng vào một tương lai hạnh phúc để cống hiến và lao động!"

 

{keywords}
Khoe hình ảnh xinh đẹp là vậy nhưng Diệu Nhi cũng khiến người hâm mộ phải bật cười trước hình ảnh nhí nhố của mình cùng diễn viên Đại Nghĩa trong hậu trường.

 

{keywords}
Gia đình Thu Trang - Tiến Luật khoe hình ảnh chụp cùng Tổng cục trưởng Tổng cục du lịch Thái Lan khi tham dự ngày hội dành cho gia đình, trong chuyến du lịch tại Thái Lan.

 

{keywords}
Đối lập nhau với hình ảnh cực điển trai trong bộ vest lịch lãm khi tham dự sự kiện, diễn viên Hứa Vĩ Văn vẫn khiến người hâm mộ phải mê mẩn trước hình ảnh "soái ca" ăn mặc giản dị bên xe hủ tiếu.

 

{keywords}
Hồ Ngọc Hà gây tò mò cho người hâm mộ khi đăng tải hình ảnh tay đeo chiếc nhẫn kim cương và đính kèm từ "Soon" (tạm dịch: Sớm thôi). Rất đông người hâm mộ đã đặt nghi vấn, liệu Hồ Ngọc Hà chuẩn bị lên xe hoa cùng bạn trai Kim Lý? Một số ý kiến khác lại cho rằng rất có thể Hồ Ngọc Hà sẽ làm đại diện cho 1 nhãn hàng trang sức nào đó, hoặc là chính cô sẽ kinh doanh mặt hàng này.

 

{keywords}
MC Thanh Vân Hugo chia sẻ: "Khi bạn vẽ ra hình ảnh về 1 ai đó, và phát hiện ra người ta không phải như vậy, rồi bạn tức giận. Thì đó hoàn toàn không phải là lỗi của họ". 

 

{keywords}
Hoàng Oanh cho biết cô từng được cô hiệu trưởng thưởng 50 nghìn đồng vì thi đậu vào đội tuyển Văn cấp thành phố. Tuy nhiên, ngay sau đó 1 năm, Hoàng Oanh đã bị cô giáo dọa đuổi học vì "bị bạn cùng lớp đánh". "Lúc đó mình thấy như trời sập xuống, chẳng hiểu tại sao bị như vậy dù ngày nhỏ hiền lành, nhút nhát, ít nói và vô hình giữa mọi người... Đúng mình là con nhỏ vô hình! Nhưng rồi cũng phải cám ơn những vấp ngã... Nếu không có nó mình đã không biết thay đổi tốt hơn, cố gắng rèn luyện bản thân, dũng cảm chiến thắng chính mình... Không có những khó khăn sẽ không có mình ngày hôm nay", Hoàng Oanh chia sẻ thêm.

 

{keywords}
Hoa hậu Mai Phương Thúy khoe "thành tích" sau lần mua sắm mới đây. Đó là những túi sách, giày, dép hàng hiệu đến từ các thương hiệu xa xỉ trên thế giới. Bên dưới dòng trạng thái này, Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh dí dỏm bình luận: "Có gì không cần dùng đến không chị ơi?". Đáp trả lại bình luận của đàn em, Mai Phương Thúy gây "tuyệt vọng" cho Mỹ Linh: "Các cháu sẽ được cất tủ em ạ". 

 

{keywords}
Á hậu Thanh Tú xinh đẹp, dịu dàng cùng tà áo dài trong buổi làm việc mới đây. Cô tiết lộ, bộ trang phục này do chính tay Hoa hậu Ngọc Hân thiết kế cho mình.

 

 

{keywords}
Noo Phước Thịnh tích cực tập luyện cho tiết mục của mình tại sự kiện âm nhạc hàng đầu Châu Á - Hong Kong Asian-Pop Music Festival 2018, được diễn ra vào ngày 23/3 tới đây. Chiều 22/3, ngay sau khi đến Hong Kong, Noo Phước Thịnh sẽ tham dự buổi họp báo giao lưu cùng những nghệ sĩ Châu Á đình đám tham dự biểu diễn trong chương trình.

Lưu Hằng