- Sao Việt ngày 25/12:  Sao Việt ngày 25/12: Sau khi MV mới bị so sánh có nhiều điểm trùng hợp với MV của Chi Pu khi cả hai cho ra mắt MV cùng thời điểm, Hương Tràm đã đăng tải dòng trạng thái đầy ẩn ý trên trang cá nhân.

{keywords}
Hương Tràm giải thích trên trang cá nhân sau khi cư dân mạng tìm ra nhiều điểm trùng hợp giữa MV "I want you now" của cô với MV "Talk to me" của Chi Pu. Nữ ca sĩ viết: “Bé vui quá vì MV làm tặng Fan cách đây tròn 1 năm được so sánh với MV hoàn thành cách đây vài tuần, thành công quá chứ hả. Nhảy nhót chỉ là tớ học thêm để bổ trợ cho giọng hát thôi, còn đối với Tràm thì giọng hát vẫn là tiên quyết, nỗ lực cho những ngày tiếp theo nào”.

{keywords}
Ngô Thanh Vân chụp hình bên cây thông Noel là thành quả mà cô trang trí.

{keywords}
Siêu mẫu Thanh Hằng sử dụng nhiều mẫu hộp hàng hiệu để trang trí Giáng sinh. Cô khoe khéo kệ giày và túi xách đắt tiền ở phía sau.

{keywords}
Kaity Nguyễn vẫn cuốn hút người nhìn bởi vẻ dễ thương, xinh xắn dù trang điểm nhẹ.

{keywords}
MC Nguyên Khang khoe món già Giáng sinh được tặng. Anh viết: “Hôm nay bạn Ka đã nhận được món quà của Bà già Noel của bạn Ka. Đố các bạn có gì nên trong nhé”.

{keywords}
Mỹ Tâm thích thú chụp hình cùng cậu bé fan nhí dễ thương. Cô đăng tải hình ảnh kèm theo chú thích: “Giờ này sắp ký đĩa rồi mà hết đĩa để ký”.

{keywords}
Á hậu Thúy Vân khoe khoảnh khắc vui vẻ, hạnh phúc bên gia đình trong ngày lễ Giáng sinh.

{keywords}
Quỳnh Anh Shyn bật mí sở thích của cô là ngồi ngắm cảnh ở ban công vào mỗi buổi chiều rảnh rỗi. Người đẹp chia sẻ: “Những buổi chiều rảnh rỗi, Shyn lại thích ra ban công ngồi một mình để ngắm cảnh, tận hưởng cái buổi chiều mát mẻ và nhâm nhi món snack rong biển nướng yêu thích của mình”.

{keywords}
Vợ chồng Khánh Thi - Phan Hiển tận hưởng thời gian thư giãn thưởng thức các món ăn ngon ở nhà hàng Mỹ.

{keywords}
Nghệ sỹ Trà My cá tính trong trang phục đôi cây đen cùng con trai nhân dịp Giáng sinh.

{keywords}
Vợ chồng ca sĩ Đăng Khôi - Thủy Anh đưa hai con đi chơi Noel.

{keywords}
Diễn viên Thanh Thúy hóm hỉnh chia sẻ: “Sinh nhật hết tiền mua quà, tặng vầy mà ổng chê. Buồn ghê! Happy birthday to chồng”.

{keywords}
Bảo Thy nhâm nhi ly rượu vang cùng bạn bè đón Giáng sinh.

{keywords}
Vợ chồng người mẫu Lê Thúy - Đỗ An khoe ảnh lãng mạn trong chuyến du lịch ở Đà Lạt.

{keywords}
Khởi My thích thú đăng tải hình ảnh ông xã Kelvin Khánh điển trai khi đi cắt tóc sau thời gian để kiểu tóc dài bổ luống.


Vân Anh