Sao Việt ngày 27/12: Trên trang cá nhân, Đàm Vĩnh Hưng khoe kho đồ hiệu tiền tỷ bao gồm những phụ kiện giày, khăn, quần áo và nhiều đồ dùng đắt tiền từ các thương hiệu nổi tiếng trên thế giới.

{keywords}
Đàm Vĩnh Hưng đăng tải hình ảnh những đồ dùng hàng hiệu của anh với số lượng lớn khiến người hâm mộ kinh ngạc về độ chịu chơi của nam ca sĩ. Được biết, số lượng giày anh sở hữu lên tới gần 1000 đôi với nhiều màu sắc khác nhau. Ngoài ra kho đồ của anh còn chứa đựng vài trăm chiếc khăn, đồng hồ, nước hoa với nhiều loại đắt tiền từ các thương hiệu nổi tiếng.

{keywords}
Bảo Thanh hội nghộ “mẹ chồng” Lan Hương và “chồng cũ” Anh Dũng trong phim “Sống chung với mẹ chồng”.

{keywords}
Bà xã ca sĩ Lý Hải cùng hai con gái rèn luyện sức khỏe, tập yoga. Cô hào hứng viết: “Được hôm 3 mẹ con tập thể dục với nhau là trời tan bão ngay”.

{keywords}
Miu Lê và Duy Khánh rủ nhau diện đồ đôi xuống phố đi dạo.

{keywords}
 Ngọc Quyên rạng rỡ đưa con đi chơi ở Mỹ.

{keywords}
Bình Minh đăng tải hình ảnh cõng con gái trên vai. Anh vui mừng chia sẻ: “Bố con cháu vui mừng vì bão đã không ghé đất liền, để bà con đỡ khổ”.

{keywords}
Midu tận hưởng thời gian thư giãn bằng chuyến thăm quan thưởng thức món ăn ngon ở Đà Nẵng. Người đẹp viết: “Du ít ăn lắm. Một khi đã ăn thì chỉ muốn ăn hết các món ngon của nhà hàng người ta thôi”.

{keywords}
Noo Phước Thịnh thích thú khoe với người hâm mộ về thành quả nhận đạt được Kỷ lục 20 triệu tim - Liveshow của nghệ sĩ Việt đạt số tim cao nhất trong thời gian Livestream của Vlive.

{keywords}
Dương Cẩm Lynh lo lắng cho con trai nhập viện vì dập tay vào cửa. Cô buồn rầu chia sẻ: “Lần đầu Mẹ nằm đây với con. Mẹ cầu mong con Mẹ không bị gì nặng hơn nữa. Con đã rất giỏi. Mẹ lại khóc nhiều hơn là con trai của Mẹ. Con vẫn thản nhiên nhìn tay không hiểu sao lại vậy. Một mình con vào phòng mổ, mổ xong ra gặp Mẹ mà cũng không khóc, thương con lắm”.

{keywords}
Cựu người mẫu Thúy Hằng chuẩn bị tổ chức tiệc sinh nhật đón tuổi mới cho con gái.

{keywords}
BTV Ngọc Trinh hào hứng khoe tấm lịch của VTV có vẽ chân dung của cô và các đồng nghiệp.

{keywords}
Hoàng Yến Chibi và Gil Lê nhắng nhít chụp hình khi cùng nhau hội ngộ.

{keywords}
Vợ chồng ca sĩ Đoan Trang chuẩn bị đưa con gái về quê nội chơi nhân dịp nghỉ Tết dương.


Vân Anh