- Sao Việt ngày 6/4: Hoa hậu Kỳ Duyên có dịp hội ngộ hai người đẹp Lâm Vỹ Dạ và Ninh Dương Lan Ngọc khi quay hình gameshow. Cô đăng tải hình ảnh 'dìm' chiều cao hai mỹ nhân Việt khiến khán giả thích thú.

{keywords}
Tăng Thanh Hà hào hứng với công việc chăm sóc cây cảnh và hoa trong vườn nhà. Cô chia sẻ: “Thú vui mới cuối ngày! Hy vọng sẽ thành công”.

 

{keywords}
Hoa hậu Kỳ Duyên “dìm hàng” chiều cao của Lâm Vỹ Dạ và Ninh Dương Lan Ngọc. Người đẹp hóm hỉnh viết: “Khi bạn quá cao và những người xung quanh không cao bằng bạn”.

 

{keywords}
Á hậu Thúy Vân đăng tải hình ảnh hồi nhỏ với khuôn tròn bầu bĩnh, dễ thương. Cô chia sẻ: “Từ cái bánh bao bên trái em đã thành bánh bò bên phải. Nên bữa giờ mọi người nói em mặt tròn, thật ra là em càng già mặt sẽ càng nhỏ nha. Nên chắc cuối năm nay mặt sẽ Vline cho mọi người vừa lòng”.

 

{keywords}
Vợ chồng Trấn Thành - Hari Won diện đồ đôi đi du lịch Đà Lạt. Nữ ca sĩ hào hứng khoe: “Chỉ vậy thui há. Mình giống như đại sứ mặc đồ đôi. Không mặc đồ đôi là chết hay sao. Mặc đồ đôi lố lăng nên đi đâu hai đứa không lạc được nhau”.

 

{keywords}
Diễn viên Lan Phương vẫn giữ được vẻ xinh đẹp dù đang mang bầu. Cô cho biết: “Bầu mà vẫn y như xưa nhỉ? Được cái mặt như xưa thôi chứ body thì khác lắm rồi”.

 

{keywords}
Gia đình diễn viên Việt Anh đang tận hưởng chuyến du lịch nghỉ dưỡng ở Đà Nẵng. Trên trang cá nhân, bà xã Việt Anh chia sẻ hình ảnh con trai thích thú khi lần đầu được đi tắm suối nước nóng.

 

{keywords}
Harry Lu khiến fan lo lắng khi đăng tải hình ảnh chống nạng. Sau một thời gian dài điều trị vì tai nạn giao thông, nam diễn viên cho biết anh lại bị chấn thương một lần nữa khi đi quay phim.

 

{keywords}
Ông xã điển trai của Chúng Huyền Thanh chăm sóc tận tình cho vợ khi cô mang bầu. Chúng Huyền Thanh hạnh phúc viết: “Sợ vợ có bầu chân bị xuống máu, phù chân nên sáng nào ngủ dậy cũng tự bóp chân, bóp tay cho vợ rồi mới đi làm đến tối về lại lôi chân, lôi tay ra bóp tiếp”.

 

{keywords}
Diễn viên hài Thu Trang háo hức được ngắm hoa anh đào nhưng vừa đặt chân đến Hàn Quốc thì trời đổ mưa. Cô tâm sự: “Hôm nay mưa trọn một ngày. Ngày mai hy vọng có nắng để đi ngắm hoa anh đào nè. Qua ngay mùa hoa nở mà mưa kiểu này, số nhọ”.

 

{keywords}
Hương Tràm tiết lộ lịch trình bận rộn khi cho biết: “Sáng đất liền, chiều đã ở đảo, tối nay chắc chắn phải mặc đầm đuôi cá diễn rồi”.

 

{keywords}
Ca sĩ Đoan Trang xì tin trong bức hình do con gái chụp. Cô khoe: “Coi con Sol nó chụp mẹ nó nè. Thiệt là bây lớn nhờ được rồi”.

 

{keywords}
Hiền Thục bật mí chuẩn bị ra mắt MV mới và tái xuất với hình ảnh khác lạ. Nữ ca sĩ viết: “Bạn gái đã trở lại và lợi hại hơn xưa".

 

{keywords}
Diễn viên Lê Phương khoe khoảnh khắc đời thường giản dị khi hái trái cây trong vườn nhà.

 

{keywords}
Lý Nhã Kỳ tinh nghịch chụp hình khoe tóc mới trước khi đi ngủ. Người đẹp chia sẻ: “Chỉ vì tóc mới mà trước khi ngủ phải diễn đủ kiểu thế này đây”.

 

Vân Anh

Vẻ đẹp nóng bỏng của Hoa hậu Kỳ Duyên

Vẻ đẹp nóng bỏng của Hoa hậu Kỳ Duyên

Những hình ảnh mới đây của Kỳ Duyên khiến nhiều người vô cùng bất ngờ với vòng 1 phổng phao bất thường khi diện váy xẻ sâu táo bạo.

Kỳ Duyên diện cả cây hàng hiệu, Bảo Anh khoe giày 18 triệu

Kỳ Duyên diện cả cây hàng hiệu, Bảo Anh khoe giày 18 triệu

Tuần qua, Tóc Tiên tái xuất với vai trò người mẫu tạp chí thời trang. Kỳ Duyên cá tính bất ngờ. Bảo Anh khoe giày hàng hiệu giá 18 triệu.

Lộ ảnh Kỳ Duyên đi bar cùng tình cũ Angela Phương Trinh

Lộ ảnh Kỳ Duyên đi bar cùng tình cũ Angela Phương Trinh

Trên mạng xã hội đang lan truyền một clip ngắn ghi lại hình ảnh Hoa hậu Việt Nam 2014 Kỳ Duyên nhảy vui vẻ bên một người đàn ông được cho là bác sĩ Chiêm Quốc Thái tại một quán bar.

Kỳ Duyên sang trọng quý phái, Hương Giang idol sexy với đầm trắng

Kỳ Duyên sang trọng quý phái, Hương Giang idol sexy với đầm trắng

-Street stye sao Việt tuần qua đa dạng và đầy thú vị. Nếu Thúy Vân sang trọng và hiện đại với cây đen, thì Hương Giang Idol lại quyến rũ cùng tone màu trắng kem.