- Trong buổi diễn tập của Ga la Cười 2018, các nghệ sĩ tỏ ra hoang mang khi chưa biết họ sẽ hóa thân vào nhân vật nào.

{keywords}
Các nghệ sĩ đang bận rộn chuẩn bị cho Ga la Cười 2018. Trên trang facebook cá nhân, NSƯT Xuân Bắc chia sẻ cảm xúc hoang mang khi bước vào những ngày đầu của buổi diễn tập: “Vào trận! Còn nhiều hoang mang lắm. Chưa biết ai đóng vai nào mà thoại như đúng rồi. Lạy các thánh”. 

{keywords}
Trong đoạn clip hậu trường, các diễn viên đang học thuộc kịch bản và thử nhập vai dưới sự chỉ đạo của đạo diễn Đỗ Thanh Hải. 

{keywords}
Ca sĩ Pha Lê bày tỏ sự ngưỡng mộ đối với vẻ đẹp nhan sắc và trí tuệ của Mâu Thuỷ. Cô thẳng thắng khen ngợi: “Hoa hậu Hoàn Vũ Việt Nam 2018 là đây chứ đâu”.

{keywords}
Bảo Thanh thích thú khoe bức ảnh cậu con trai chụp khiến mẹ trẻ đẹp hơn so với tuổi.

{keywords}
Mỹ Tâm thay đổi phong cách ăn mặc cá tính với thần thái cực ngầu.

{keywords}
Lam Trường chia sẻ thành tích giảm được 8 kg sau một thời gian nỗ lực tập luyện. Sắp tới, anh sẽ chú trọng vào nhóm cơ để có một thân hình săn chắc, khỏe mạnh.

{keywords}
Vợ chồng Văn Anh – Tú Vi tiếp tục khiến fan ghen tị khi đăng bức ảnh bón cho nhau ăn kèm theo dòng trạng thái lãng mạn: "Một số người chỉ muốn sống 1 cuộc sống đơn giản đã được lên kế hoạch và trói buộc...Một số khác thì sẽ không bao giờ giăng buồm ra khơi vì họ cảm thấy ở trên bờ an toàn hơn để đi theo những gì đã được ra... Nhưng em sẽ đi theo anh cùng những điều mà ta không thể biết trước để đến một nơi ta gọi của riêng mình...".

{keywords}
Ca sĩ Dương Hoàng Yến hài hước chia sẻ về bức ảnh của mình: “Nghiêng vẹo cả cổ mới tìm góc mặt Vline”.

{keywords}
Phạm Hương trước  đêm chung kết Hoa hậu Hoàn vũ 2017. Cô chọn cho mình một bộ đầm bó sát, khoe thân hình đồng hồ cát gợi cảm, kết hợp với tông make up nâu tây hút mắt người nhìn.

{keywords}
Hồ Ngọc Hà có ngày cuối tuần rảnh rỗi đưa cậu con trai dạo phố.

{keywords}
Hoàng Thùy Linh nhí nhố trong phòng trang điểm.

{keywords}
Cặp bạn thân Đông Nhi, Ngô Kiến Huy sau 8 năm mới có dịp làm MV ngày Tết đầu tiên.

{keywords}
Ninh Dương Lan Ngọc quan niệm: “Phụ nữ là đóa hoa, xinh tươi hay không là do cách họ yêu thương và trân trọng vẻ đẹp của mình”.

{keywords}
Bảo Thy hóa búp bê trong mái tóc ngắn mới ấn tượng, kết hợp với make up tông tím mê hoặc.

{keywords}
Midu tâm sự: “Chỉ vài tháng ... mà cảm giác như mình trưởng thành hơn bao nhiêu năm tồn tại trên cuộc đời này. Đôi khi mong mình mãi chẳng cần trưởng thành, để không cần nhìn thấy những điều không tốt đẹp và những người không đàng hoàng trong cuộc sống này...”.

{keywords}
Trương Ngọc Ánh khoe đường cong quyến rũ của cơ thể và chia sẻ các bước khởi động để chuẩn bị cho những ngày quay sắp tới.


Khổng Hà