Đúng 20h hôm nay (ngày 10/10) tại sân vận động Mỹ Đình, trận bóng giữa đội tuyển Việt Nam và đội tuyển Malaysia trong khuôn khổ lượt thứ 2 vòng loại bảng G World Cup 2022 đã chính thức diễn ra. Siêu phẩm của Quang Hải ở cuối hiệp 1 giúp tuyển Việt Nam đánh bại Malaysia 1-0, qua đó có chiến thắng đầu tiên tại vòng loại World Cup 2022.

Ngay sau chiến thắng, người hâm mộ đổ xô ra đường ăn mừng thành công của các chàng trai. Hòa chung không khí tưng bừng, các ngôi sao của làng giải trí cũng hòa nhịp con tim cùng thắp lên ngọn lửa nhiệt huyết để chung vui cùng các cầu thủ.

Nam diễn viên Minh Tiệp vô cùng hào hứng và cho biết anh rất thích màn ghi bàn tuyệt vời của Quang Hải trong trận đấu lần này. Anh chia sẻ: "Đội tuyển Việt Nam chơi hay và chủ động hơn ở những phút cuối. Đặc biệt, tôi mê cú sút ghi bàn của Quang Hải, quá xuất sắc. Quả ghi bàn đó là đẳng cấp thế giới. Nhanh, đẹp, dứt khoát, tốc độ và rất nghệ sĩ". 

{keywords}
Minh Tiệp cho rằng cú sút dành chiến thắng của Quang Hải trong trận đấu này là đẳng cấp thế giới.

Vốn là một fan cuồng nhiệt của bóng đá, Tấn Beo cho hay anh vui mừng trước chiến thắng của 1-0 nghiêng về tuyển Việt Nam. Tuy nhiên, nam nghệ sĩ cho rằng trận đấu chưa thực sự “đã” như anh và bạn bè kỳ vọng.

“Với trận bóng hôm nay, tôi đánh giá phong độ tuyển Việt Nam ở mức ổn chứ chưa thực sự xuất sắc. Bù lại, chiến thuật phòng thủ và tấn công của các học trò HLV Park Hang Seo lại rất kiên cố. Đây cũng là lý do giúp đội tuyển kiến tạo được bàn thắng ngay cuối hiệp đầu tiên”.

Tấn Beo cũng cho rằng, bên cạnh Quang Hải với lợi thế chân trái sắc bén, cầu thủ Tuấn Anh cũng cho thấy phong độ vững vàng trong lần trở lại này. “Nếu vẫn giữ thế trận này, Việt Nam sẽ còn tiến xa thêm vài vòng nhưng càng vào sâu các cầu thủ phải càng quyết liệt hơn nữa”, anh nhận định.

{keywords}
“Nếu vẫn giữ thế trận này, Việt Nam sẽ còn tiến xa thêm vài vòng nhưng càng vào sâu các cầu thủ phải càng quyết liệt hơn nữa".

Là một người yêu bóng đá, MC Minh Hương cũng theo dõi trận đấu giữa đội tuyển Việt Nam và tuyển Malaysia hôm nay. “Trận đấu hôm nay vào đúng ngày 10/10 giải phóng Thủ đô nên chiến thắng của đội tuyển Việt Nam thêm phần ý nghĩa.

Các cầu thủ của chúng ta vẫn nỗ lực đến phút cuối như mọi lần. Quang Hải chơi thật sự xuất sắc. Tôi xin gửi lời chúc tới huấn luyện viên Park và toàn đội tuyển. Tôi tin chúng ta sẽ còn tiến xa hơn nữa trong tương lai”.

{keywords}
MC Minh Hương gửi lời chúc các tuyển thủ.

Cặp đôi Đông Nhi - Ông Cao Thắng dù bận rộn với nhiều lịch trình và chuẩn bị cho đám cưới nhưng vẫn dành thời gian đến xem trực tiếp để tiếp lửa cho các tuyển thủ. Đông Nhi hào hứng đăng tải bức ảnh trên trang cá nhân kèm chia sẻ: "Ngọc và Thắng ‘ra sân’ rồi thì Việt Nam chiến thắng luôn nha". 

{keywords}
Đông Nhi - Ông Cao Thắng ra sân cổ vũ đội tuyển Việt Nam.

Ngay sau trận đấu, MC Nguyên Khang cũng nhanh chóng viết trên trang cá nhân. Nam MC gửi lời chúc: "Một trận đấu với bản lĩnh thi đấu tuyệt vời của các cầu thủ. Quang Hải một lần nữa chứng tỏ đẳng cấp của mình trong những tình huống quan trọng. Bravo đội tuyển Việt Nam và HLV Park Hang Seo".

{keywords}
Nguyên Khang hào hứng chia sẻ niềm vui chiến thắng.

Hoàng Bách cũng là một trong số những nhạc sĩ đam mê bóng đá vì vậy nên trận đấu này cũng không thể vắng mặt. Lần này, nam nhạc sĩ ngồi khán đài cùng bạn gái cầu thủ Duy Mạnh. Anh hóm hỉnh viết: "Áo đỏ 2-0 Áo vàng nhé!". 

{keywords}
Hoàng Bách xem trận đấu cùng bạn gái cầu thủ Duy Mạnh.

Trên trang cá nhân, Dương Triệu Vũ đăng tải ảnh mình cùng ca sĩ Bảo Anh theo dõi trận đấu qua màn ảnh nhỏ. “Nay được nghỉ diễn, 2 thầy trò rủ nhau đi ăn tối coi đá bóng, cổ vũ đội tuyển Việt Nam. Lại gặp mấy anh em ở đây, cả nhà cùng hò hét nào. Việt Nam vô địch”, anh viết.

Trong khi đó, ca sĩ Bảo Anh bày tỏ sự phấn khích khi tuyển Việt Nam ghi bàn thắng đầu tiên. “Quang Hải em ơi”, cô viết dòng thái ngắn bày tỏ sự mến mộ dành cho nam cầu thủ. 

{keywords}

Bảo Anh hô vang "Quang Hải em ơi" để thể hiện cảm xúc với chàng cầu thủ tài năng.

Ngoài ra, rất nhiều người đẹp cũng vui mừng chia sẻ trước thắng của Việt Nam như hoa hậu Jolie Nguyễn hào hứng: "1-0, yêu team Việt Nam quá" hay á hậu Thuý Vân cũng bày tỏ niềm vui trước chiến thắng của các chàng trai. 

Ban Giải trí

Bùi Tiến Dũng phản ứng bất ngờ khi nữ MC xinh đẹp VTV lên tiếng sau lộ ảnh

Bùi Tiến Dũng phản ứng bất ngờ khi nữ MC xinh đẹp VTV lên tiếng sau lộ ảnh

Cô nàng vướng nghi vấn hẹn hò với chàng thủ môn quốc dân Bùi Tiến Dũng bất ngờ đăng tải dòng trạng thái gây tò mò.