Mới đây, trên trang cá nhân, Hồng Đào đăng ảnh bên hai con gái kèm dòng trạng thái chào đón sinh nhật tuổi 57. Nữ diễn viên viết: "Ngày sinh nhật thật nhẹ nhàng cùng với Vicky và Tí Tẹo.
Nhân đây Hồng Đào cũng xin gửi lời cám ơn đến tất cả sự quan tâm lo lắng của mọi người thân yêu chung quanh. Life is truly beautiful (Cuộc sống thật sự tươi đẹp)". 

{keywords}
Nữ diễn viên đón tuổi mới bình yên bên 2 cô con gái và gửi lời cảm ơn tới khán giả.


Dưới phần bình luận, nhiều đồng nghiệp và người hâm mộ cũng để lại lời chúc may mắn, hạnh phúc tới sinh nhật nghệ sĩ Hồng Đào.

Hôm 11/9, Hồng Đào khiến khán giả lo lắng khi phải nhập viện vì suy nhược cơ thể. Tuy nhiên chị được bác sĩ theo dõi vài ngày rồi cho xuất viện. Hiện tại sức khoẻ của nữ nghệ sĩ cũng đã ổn định và bắt đầu trở lại làm việc.

Gần đây, Hồng Đào xuất hiện nhiều trong các bộ phim chiếu rạp như Thưa mẹ con đi, Ngôi nhà bươm bướm. Hiện tại, nữ nghệ sĩ đang chuẩn bị theo đoàn phim Phượng Khấu để quay vào tháng 10 sắp tới.

Vừa qua, Hồng Đào cũng tham gia một vai trong vở cải lương Lan và Điệp. Chị còn tham gia quay quảng cáo, gameshow.

{keywords}
Gia đình nhỏ của Quang Minh - Hồng Đào.

Sau khi ly hôn Quang Minh, Hồng Đào cũng quay trở lại với công việc để bình tâm lại. Từng là nghệ sĩ hài nổi tiếng trong nước và hải ngoại nhưng chị "lặn" mất nhiều năm để chăm sóc gia đình. 

Tháng 7 vừa qua, dư luận xôn xao chuyện Hồng Đào thừa nhận ly hôn Quang Minh sau 24 năm chung sống. Theo các nguồn tin, cặp đôi nghệ sĩ đã ly thân 2 năm nay, trước khi công bố chuyện chia tay.

Con gái lớn của Hồng Đào - Quang Minh tên Vicky Võ sinh năm 1996. Sau khi tốt nghiệp Đại học Santa Barbara (Mỹ), Vicky đi làm xa nhà, thỉnh thoảng mới về thăm bố mẹ. Con gái thứ hai tên Sophia Minh Châu, tên thân mật là Tí Tẹo, sinh năm 2002. 

T.N

Hậu ly hôn, Hồng Đào nhập viện vì suy nhược cơ thể

Hậu ly hôn, Hồng Đào nhập viện vì suy nhược cơ thể

Theo chia sẻ của NSND Hồng Vân, nghệ sĩ Hồng Đào đã khỏe lại và về nhà nghỉ ngơi.