Năm nay là một năm rất vui đối với nghệ sĩ Quang 'Tèo' bởi sau bao năm miệt mài đi diễn, anh đã có thể mua được căn hộ rất đẹp ở khu Mỹ Đình.

Hồi tháng 8/2016, nghệ sĩ Quang 'Tèo' bất ngờ dính phải tin đồn thất thiệt về việc anh buôn lậu ngà voi. Trả lời VietNamNet khi đó, nghệ sĩ này cho hay: "Nếu tôi mà đủ tài đi buôn lậu ngà voi, thì đời tôi đâu phải ở trong căn nhà 35m2 này. Cũng chẳng phải suốt ngày dãi gió dầm mưa lội ruộng đuổi vịt để quay mấy cảnh quay. Tôi phải ở nhà lầu, xe hơi, chân dài xung quanh chứ. Cả đời tôi, chưa nhìn thấy cái ngà voi hay sừng tê giác bao giờ. Làm gì có chuyện buôn ngà voi. Thật vớ vẩn!".

Bỏ lại những chuyện không vui, thời gian qua Quang 'Tèo' tích cực tham gia các dự án hài, quảng cáo. Cận Tết Đinh Dậu, anh chính thức chuyển về căn nhà mới ở khu Mỹ Đình, thành quả của nhiều năm làm nghề.

Nhà mới của nghệ sĩ là căn hộ shophouse (thông từ tầng 1 lên tầng 2) mà Quang 'Tèo' đã mơ ước từ lâu và bây giờ mới thực hiện được. Anh chia sẻ do công việc anh phải đi diễn suốt ngày nên vợ anh chấp nhận ở nhà trông con, vì thế kinh tế đổ dồn hết cho anh. Đó cũng là lý do anh chạy show nhiều đến thế. 

Tuy nhiên, do có duyên cũng như chịu khó đi diễn, Quang "Tèo" đã tích góp được số tiền khá lớn. Anh dành toàn bộ gần 6 tỷ đồng để mua căn hộ và khoảng 1 tỷ nữa để sửa sang lại theo ý mình. 

Hỏi nghệ sĩ Quang "Tèo", anh có phải bán căn nhà cũ để ''đầu tư" vào căn hộ mới này không. Quang "Tèo" hài hước: "Nhà có điều kiện sao phải bán. Đùa thế thôi chứ được khán giả thương yêu nên mình cũng thoát nghèo. Trời cho sức khoẻ, Tổ nghiệp cho lộc, khán giả thương thì mình còn cống hiến".

{keywords}

 

{keywords}

{keywords}
Phòng khách ấm cúng 
{keywords}

{keywords}
Khu vực nấu nướng sạch sẽ
{keywords}
Chiếc đàn piano dành cho các con của nghệ sĩ Quang Tèo chơi nhạc

{keywords}

{keywords}{keywords}

 

{keywords}

{keywords}
Khu vực sảnh tầng 2, nghệ sĩ Quang Tèo dành một khoảng để trưng bày các kỷ niệm chương, các bằng khen và những đồ lưu niệm khi đi lưu diễn các nơi.

{keywords}
Phòng ngủ của con gái nghệ sĩ Quang Tèo
{keywords}
Khu vực để sách
{keywords}
Phòng ngủ của con trai
{keywords}

Tình Lê