showbiz Việt 2018
showbiz Việt 2018

Nửa đầu năm 2018 có lẽ là khoảng thời gian "tăm tối" khi anh liên tục dính phải những lùm xùm từ sự nghiệp, đời tư đến tình cảm. Bắt đầu từ scandal “vạ miệng” trên sóng truyền hình trực tiếp lễ trao giải Mai Vàng 2017 với vai trò người dẫn chương trình. Theo đó, Trường Giang đã có những phát ngôn kém duyên trong một lễ trao giải khi giao lưu cùng các đồng nghiệp. Mặc dù đã đăng đàn xin lỗi trên trang cá nhân ngay sau đó những anh vẫn phải hứng chịu những bình luận tiêu cực từ cư dân mạng.

Không lâu sau đó, anh lại tiếp tục gây ồn ào khi cầu hôn Nhã Phương ngay trên sóng truyền hình trực tiếp khiến nhiều người không bằng lòng. Chấn động nhất có lẽ là vụ lùm xùm tình ái với Nam Em vào cuối tháng 4. Sự việc bắt đầu nổ ra khi Nam Em đăng đàn kể chuyện tình cảm giữa hai người. Thời gian đầu khi Trường Giang giữ im lặng, Nam Em khẳng định có thể chết vì anh và khăng khăng tình yêu này là thật. Nhã Phương là người giữ im lặng từ đầu tới cuối. Rất may, tình yêu giữa hai người đã có một kết thúc tốt đẹp bằng đám cưới vào tháng 9 vừa qua.

showbiz Việt 2018

Có thể nói, scandal của Phạm Anh Khoa là một trong những scandal show Việt gây chấn động, tạo ra một làn sóng chỉ trích rất lớn. Cụ thể, vào tháng 3/2018, nam rocker bị vũ công Phạm Lịch tố có những hành vi quấy rồi và lời nói sỗ sàng trong lúc cả hai cùng tham gia một cuộc thi. Ngoài ra, anh cũng bị Lê Hoàng Nga My và một nạn nhân giấu tên khác tố cáo về những hành động của anh khiến dư luận hết sức phẫn nộ.

Trước sự phẫn nộ của dư luận, anh đã lên tiếng xin lỗi nhưng lại gặp rắc rối nhiều hơn với phát ngôn "Ở showbiz, vỗ mông cũng là một cách chào hỏi".

Vào tháng 5, vụ việc của Phạm Anh Khoa một lần nữa gây phản ứng mạnh mẽ khi CSAGA - tổ chức phi chính phủ hoạt động trong lĩnh vực bình đẳng giới, bảo vệ phụ nữ và trẻ em gái mời Phạm Anh Khoa tham gia phong trào nói không với bạo lực và bảo vệ phụ nữ.

Ngay sau đó, Phạm Anh Khoa đã phải tổ chức họp báo và công khai xin lỗi vì những gì đã gây ra.

showbiz Việt 2018

Cuối tháng 7, Hình ảnh cặp đôi nam nữ thân mật quá đà trong rạp chiếu phim được tung lên mạng xã hội gây nhiều tranh cãi. Sau khi hình ảnh được đăng tải cho thấy 2 "nhân vật chính" có nhiều tư thế không phù hợp nơi công cộng.

Sau khi vụ việc xảy ra, cộng đồng mạng nảy sinh những tranh cãi về cả hai phía, gồm khán giả và rạp chiếu. Có ý kiến cho rằng cặp đôi đáng trách vì không nên làm "chuyện ấy" ở nơi công cộng. Nhưng nhiều ý kiến cũng đặt vấn đề, rạp để lộ hình ảnh khách hàng lên mạng là vi phạm quyền nhân thân.

Liên quan đến sự việc này, đại diện CGV cho biết, đơn vị đã xác định được nhân viên của hệ thống rạp CGV chụp lại hình ảnh cá nhân của khách hàng và đang cho tạm đình chỉ công việc.

Cũng theo vị đại diện này, nhân viên CGV chụp lại với mục đích là cho người thân xem. Sau đó, người thân của nhân viên đã đăng tải trên mạng xã hội. Về việc lắp đặt camera trong rạp, lãnh đạo CGV cho biết là để kiểm soát các vấn đề an ninh hay ghi nhận lại những sự cố ngoài ý muốn cần xử lý nếu có. Đơn vị chỉ sử dụng hình ảnh từ camera cho các mục đích trên, không sử dụng cho các mục đích khác.

showbiz Việt 2018

Những ngày cuối năm, người hâm mộ mệt mỏi với scandal tình cảm kéo dài không hồi kết giữa Kiều Minh Tuấn - An Nguy- Cát Phượng.

Đầu tháng 9, tuyên bố không thể thoát được vai và đang yêu nhau của Kiều Minh Tuấn và An Nguy sau khi đóng chung phim khiến nhiều người thấy khó chấp nhận bởi Kiều Minh Tuấn vẫn đang là người đàn ông của Cát Phượng 10 năm nay.

Bị ném đá là người thứ 3, những người trong cuộc lần lượt lên tiếng "tranh đi cãi lại" khiến khán giả mệt mỏi nghi ngờ liệu tình cảm giữa An Nguy và Kiều Minh Tuấn là thật hay chỉ là chiêu trò PR phim ‘Chú ơi đừng lấy mẹ con’.

Kiều Minh Tuấn đã có buổi gặp mặt báo chí tại TP.HCM vào chiều 14/10. Anh gửi lời xin lỗi đến khán giả, đạo diễn, nhà sản xuất vì những sai lầm của mình đã ảnh hưởng đến bộ phim.

Đồng thời, nam diễn viên cũng đã hoàn lại số tiền cát-xê bộ phim này là 900 triệu đồng cho nhà sản xuất vì những thiệt hại mang lại cho bộ phim từ tin đồn tình cảm. Hồi tháng 10, Bà Dung Bình Dương, nhà sản xuất của phim "Chú ơi, đừng lấy mẹ con" khẳng định vẫn sẽ gửi đơn kiện Kiều Minh Tuấn và An Nguy dù họ công khai xin lỗi.

Mặc dù là gì đi chăng nữa, những người trong cuộc rõ ràng cũng đã mất rất nhiều sau sự việc ồn ào này

showbiz Việt 2018

Tháng 9/2018, đường dây mua bán dâm của “tú ông” Kiều Đại Dũ đã bị bắt. Trong số những người đẹp bị bắt quả tang, danh tính một trong những cô nàng bán dâm chính là Á hậu T.D.

Theo lời khai của Á Hậu T.D. và một nữ MC có tiếng khác, cả 2 được “tú ông” điều tới khách sạn đường Nam Quốc Cang, phường Phạm Ngũ Lão, quận 1 để bán dâm. Á Hậu T.D bán dâm với mức giá là 5.000 USD/lượt.

Trước đó, Á Hậu T.D là người vướng phải khá nhiều tai tiếng khi liên tục thực hiện những bộ ảnh phản cảm. Sau scandal bán dâm nghìn đô này, nhiều cuộc thi hoa khôi, người đẹp không ít nhiều bị ảnh hưởng và phải siết lại những luật lệ, quy định đối với các người đẹp đăng kí tham gia.

showbiz Việt 2018

Đáng tiếc nhất là những “ồn ào” xoay quanh kỉ niệm 20 năm ca hát của nam ca sĩ Tuấn Hưng. Tháng 10/2018, Tuấn Hưng tổ chức liveshow kỉ niệm 20 năm ca hát và cũng là ngày sinh của anh. Tuy nhiên bằng một “lý do đặc biệt”, liveshow của anh bị hủy ngay trước giờ diễn khiến hàng ngàn khán giả ngỡ ngàng. Sau sự cố đó, Tuấn Hưng suy sụp và phải nhập viện để điều trị.

Sau đó, Tuấn Hưng tổ chức đêm nhạc mới với tên gọi Cảm ơn diễn ra vào tối 26/10 tại Quảng trường Đông Kinh Nghĩa Thục, trong phố đi bộ Hồ Gươm. Khoảng gần 10.000 khán giả đã đến với đêm nhạc của Tuấn Hưng.

showbiz Việt 2018

Ngày 21/11, Ngọc Luân - cậu học trò của Đàm Vĩnh Hưng đã chia sẻ việc ăn nằm với "Ông hoàng nhạc Việt". Điều này khiến khán giả tỏ ra bất ngờ và cho rằng Đàm Vĩnh Hưng thuộc LGBT. Tuy nhiên, Mr.Đàm đã lên tiếng khi sự việc đi quá xa.

Sau tất cả, Ngọc Luân đã nhận thấy sai lầm của mình và anh lập tức đăng đàn xin lỗi Đàm Vĩnh Hưng cũng như khán giả: "Luân đơn giản chỉ nghĩ là một chương trình Luân tham gia có một chút drama và chi tiết gây shock thì sẽ nhiều người xem hơn thôi chứ Luân không lường trước được hậu quả như này. Cả nhà ơi anh Hưng là người thầy, sư phụ Luân rất quý trọng và tất cả chỉ dừng lại ở đó".

Đàm Vĩnh Hưng cũng khá bất ngờ về sự việc và chia sẻ: “Học trò cũng gần như con cái, ngu dại thì mình phải dạy. Vì nông nổi nghe lời xúi giục và tư vấn sai của những người không có tâm nên Luân đã chọn câu chuyện quá tệ để gây chú ý quảng bá cho sản phẩm âm nhạc của mình nên mới có sóng gió”.

Anh cùng các học trò khác cho biết đều xấu hổ khi bị lôi kéo vào một câu chuyện dựng lên với mục đích PR.

Nam ca sĩ Dương Triệu Vũ cho biết anh cảm thấy tội nghiệp cho đàn em khi không phân biệt được nổi tiếng và tai tiếng. Anh rất thất vọng khi Phan Ngọc Luân tìm cách hạ thấp bản thân để gây chú ý.

showbiz Việt 2018

Tháng 11, Chi Pu ra mắt MV gắn mác MV 16+. MV gây tranh cãi bởi nhiều hình ảnh gợi dục, phản cảm, không phù hợp với thuần phong mỹ tục.

Không chỉ hình ảnh phản cảm, nhiều ca khúc V-Pop hiện còn sử dụng ca từ câu khách. 'Nắng cực', 'Như lời đồn', 'Thu dẩm', ‘Anh đếch cần gì nhiều ngoài em’... có cách đọc chệch thô tục, từng bị nhạc sĩ Lê Minh Sơn chỉ trích là "cách nói lái trơ trẽn". Khắc Hưng - tác giả 'Như lời đồn', 'Như cái lò'. - từng phản pháo anh không có ý gây sốc, chỉ những người đầu óc đen tối mới suy diễn bậy bạ. Tuy nhiên, cách giải thích không làm hài lòng số đông khán giả.

showbiz Việt 2018

Sau 10 năm yêu và 6 năm cưới, Phạm Quỳnh Anh và Quang Huy gây bất ngờ khi tuyên bố đã ly thân khoảng 1 năm và chính thức đệ đơn ly hôn lên tòa án hôm 22/10. Điều đáng nói, cư dân mạng lập tức "khui" ra thông tin và những bằng chứng cho rằng, Bảo Anh chính là người chen vào giữa mối quan hệ của gia đình Phạm Quỳnh Anh.

Những người trong cuộc vẫn im lặng sau những tin đồn này. Tuy nhiên, ngày 5/12, ca sĩ Bảo Anh đã lên tiếng và công khai tin nhắn của cô với Phạm Quỳnh Anh để chứng tỏ mình không phải là "người thứ 3" như những gì người khác nói.

Bảo Anh cho biết cô phải lên tiếng vì "những lời vu khống, bịa đặt đó đi quá xa, ảnh hưởng nghiêm trọng đến bản thân và gia đình".

showbiz Việt 2018

Ngày 09/12 MXH xôn xao khi xuất hiện bài viết của một cô gái có tài khoản Facebook là B. P. P với nội dung tố Hoa Vinh - hiện tượng mạng nổi đình nổi đám "dám chơi không dám chịu", thẳng thừng rũ bỏ trách nhiệm khi qua đêm và làm cô gái này có bầu, thậm chí chặn cả Facebook.

Nhiều người sau khi đọc được những dòng chia sẻ của P. đã lên tiếng chỉ trích Hoa Vinh. Trước sự việc, 'hiện tượng mạng' thừa nhận có chuyện "qua đêm" với cô gái trên vào đầu tháng 11 nhưng một mực phủ nhận việc là chủ nhân của cái thai trong bụng người này.