– Nam diễn viên chính thức phủ nhận mình không phải là cha đứa con vừa được sinh ra của Trương Bá Chi cũng như tin đồn sẽ tái hôn cùng vợ cũ những ngày qua.

Phương Thanh gây xôn xao khi đăng thiệp cưới vào ngày 30/12

BTV Tuấn Dương thời sự 19h: Tôi chưa làm tròn trách nhiệm với hai con gái

Lương Bằng Quang: Gia đình nói tôi rất nhiều khi yêu Ngân 98

Giữa tháng 11, làng giải trí Hoa ngữ xôn xao với thông tin diễn viên Trương Bá Chi sinh con trai thứ ba sau thời gian dài “im hơi lặng tiếng”. Nữ diễn viên hoàn toàn giấu kín về danh tính cha đứa bé. Một số nguồn tin khẳng định người này là một doanh nhân Singapore giàu có 65 tuổi, hơn Trương Bá Chi 27 tuổi.

{keywords}
Tạ Đình Phong và Trương Bá Chi ly hôn nhiều năm nhưng vẫn giữ mối quan hệ tốt vì con. Trước thông tin vợ cũ sinh con thứ ba, anh chỉ trả lời ngắn gọn: “tôi không biết”.

Tuy nhiên, thời điểm nữ diễn viên đăng tải hình ảnh thông báo con trai đầy tháng, một số blogger nổi tiếng của Trung Quốc lại lan truyền thông tin khác cho rằng Tạ Đình Phong mới là cha ruột thực sự của đứa bé. Họ còn cho biết cặp đôi đang trong giai đoạn chuẩn bị tái hôn sau gần một năm sống chung.

Trước thông tin này, cả hai phía diễn viên đều một mực giữ im lặng.

Trong diễn biến mới nhất, Tạ Đình Phong vừa chính thức lên tiếng trên trang cá nhân weibo. Nam diễn viên bày tỏ hiện tại đời sống tình cảm giữa mình và Diva Vương Phi ổn định, đồng thời gián tiếp phủ nhận chuyện tái hợp với vợ cũ.

{keywords}
Dòng chia sẻ mới nhất của Tạ Đình Phong về những tin đồn vừa qua.

Về mối quan hệ giữa mình với các con, nam diễn viên chia sẻ: “Tôi cảm thấy vô cùng kinh ngạc trước những tin đồn xuất hiện thời gian qua. Tôi chỉ là cha của Lucas và bé Quintus. Tôi sẽ làm tốt nhất vai trò một người cha của mình”.

Cuối dòng trạng thái, nam diễn viên họ Tạ bày tỏ hy vọng cư dân mạng hãy ngừng lan truyền thông tin thất thiệt thế này, bởi nó sẽ làm ảnh hưởng đến người cha thực sự của đứa bé.  

"Tôi hy vọng rằng các bạn sẽ không khuyến khích sự bịa đặt dối trá nữa. Hãy để các bé được lớn lên trong một môi trường lành mạnh. Kể từ bây giờ, tôi sẽ không đưa ra bất cứ câu trả lời nào hết. Xin cám ơn mọi người" ”, anh viết.

{keywords}
Chuyện tình tay ba nổi tiếng giữa Tạ Đình Phong, Trương Bá Chi và Vương Phi kéo dài đằng đẵng suốt chục năm qua.

Trương Bá Chi và Tạ Đình Phong kết hôn năm 2006. Cả hai có hai con trai Lucas và Quintus. Sau 5 năm chung sống, cặp đôi nói lời chia tay sau scandal lộ hình sex của Trương Bá Chi với Trần Quán Hy. 

Sau ly hôn, Trương Bá Chi gần như xuống dốc trong sự nghiệp, trong khi Tạ Đình Phong vẫn duy trì được danh tiếng của ngôi sao hàng đầu ở mảng điện ảnh.

Nam diễn viên cũng tái hợp với Vương Phi vào năm 2014. Từ một người đào hoa, quen với những cuộc vui chơi thâu đêm, tài tử chấp nhận một cuộc sống chậm rãi, tự do bên người tình.

Tình cảm của Tạ Đình Phong được người bạn thân của Vương Phi là nữ diễn viên Triệu Vy hết lời khen ngợi. Cô cho rằng bạn mình đã không yêu nhầm người, khi diva Hong Kong ở cạnh bạn trai cô hạnh phúc hơn rất nhiều.

Tuấn Chiêu

Trương Bá Chi thừa nhận sinh con thứ 3, không tiết lộ cha đứa trẻ

Trương Bá Chi thừa nhận sinh con thứ 3, không tiết lộ cha đứa trẻ

Dù xác nhận đã sinh con tuy nhiên nữ diễn viên vẫn kiên quyết giữ im lặng không công bố danh tính cha đứa trẻ.

Trương Bá Chi bị đồn sinh con với bạn bố chồng cũ

Trương Bá Chi bị đồn sinh con với bạn bố chồng cũ

Sau khi tin đồn sinh con thứ ba còn chưa lắng xuống, Trương Bá Chi tiếp tục gây xôn xao khi được cho là hẹn hò với ông Tôn Đông Hải - một doanh nhân giàu có gốc Đại lục.

Tạ Đình Phong vui vẻ đi sinh nhật giữa tin vợ cũ Trương Bá Chi sinh con

Tạ Đình Phong vui vẻ đi sinh nhật giữa tin vợ cũ Trương Bá Chi sinh con

Giữa tin đồn Trương Bá Chi sinh con, Tạ Đình Phong tụ tập bạn bè chung vui trong sinh nhật một người bạn.