Chỉ trong vòng chưa đầy 1 tháng, tài sản của tỷ phú Hoàng Kiều đã tăng thêm 400 triệu USD.

{keywords}

Thời gian qua, cái tên Hoàng Kiều được nhắc đến nhiều trong showbiz Việt với tư cách người tình tỷ phú của người mẫu Ngọc Trinh. Sau thời gian úp mở và giấu kín thông tin, cả Ngọc Trinh và ông Hoàng Kiều đều đã lên tiếng xác nhận chuyện tình cảm của mình, trở thành một trong những cặp đôi gây bất ngờ nhất showbiz Việt 2016.

Đáng chú ý là kể từ khi trở thành người tình của Ngọc Trinh, cái tên Hoàng Kiều cũng được quan tâm hơn. Khối tài sản của ông cũng được nhiều người tìm hiểu và liên tục cập nhật. 

{keywords}

Tại thời điểm 12/12/2016, khi tỷ phú Hoàng Kiều vẫn chỉ là 'người tình tin đồn' của Ngọc Trinh, khối tài sản của người Việt giàu nhất thế giới này mới chỉ dừng lại ở con số 2,8 tỷ USD (theo thống kê của Forbes). 

{keywords}

Tuy nhiên, tới ngày 1/1/2017, con số này đã là 3,2 tỷ USD, cũng theo Forbes, tức là đã tăng thêm 400 triệu USD trong vòng 20 ngày. 

Mới đây, trả lời báo Giao thông, tỷ phú Hoàng Kiều nói: "Hãy cứ theo dõi một cuộc tình trai già – gái trẻ này, bởi sau khi tôi ra đi khỏi cuộc đời, nàng (Ngọc Trinh - PV) có thay đổi không. Hay nàng vẫn ở vậy tiếp tục nuôi con, thờ chồng và quản trị những chương trình từ thiện với tổng số 20% tài sản của Hoàng Kiều theo ước nguyện của chồng". 

Hải Đông