Variety đưa tin nam diễn viên Jeff Bridges tiết lộ trên trang cá nhân ông mắc bệnh ung thư hạch. "Mặc dù đây là căn bệnh nguy hiểm, tôi may mắn khi có đội ngũ bác sĩ tuyệt vời bên cạnh và tiên lượng bệnh tốt", ngôi sao viết.

Tài tử 71 tuổi cho biết ông đang tích cực điều trị và sẽ thông báo tình trạng sức khỏe cho người hâm mộ. "Tôi vô cùng biết ơn những lời động viên, chúc sức khỏe và cầu nguyện từ gia đình, bạn bè, khán giả", tài tử Crazy Heart viết.

{keywords}
Jeff Bridges cho biết tình hình sức khỏe của ông vẫn ổn định sau thông báo bị ung thư hạch. Ảnh: NYP.


Phía dưới bài viết của Bridges, bạn bè để lại nhiều lời động viên, mong ông sớm vượt qua bệnh tật. "Chúng tôi ở đây để chúc phúc cho ông. Sau những gì ông cống hiến, tôi hy vọng ông được khỏe mạnh", diễn viên Jimmi Simpson viết.

Diễn viên, tác giả George Takei gọi đồng nghiệp là chiến binh thực thụ và hoàn toàn có thể đánh bại căn bệnh.

"Jeff và gia đình của ông luôn có tình yêu và sự ủng hộ của chúng tôi trong quãng thời gian đầy thử thách này. Hy vọng ông sớm bình phục và khỏe mạnh", đại diện Touchstone Television gửi lời đến nam diễn viên.

{keywords}
Jeff Bridges là diễn viên gạo cội với bảy lần được đề cử Oscar, trong đó một lần giành chiến thắng. Ảnh: Getty.


Theo Variety, diễn viên từng bảy lần được đề cử Oscar không nói rõ mình mắc loại ung thư hạch nào. Bệnh có hai loại chính là ung thư hạch Hodgkin và ung thư hạch không Hodgkin - ít phổ biến hơn. Tuy có triệu chứng và tình trạng bệnh lý khác nhau, nhưng phương pháp điều trị phổ biến của cả hai là hóa trị, xạ trị. Trong trường hợp nặng, bệnh nhân phải cấy tế bào gốc, ghép tủy...

Jeff Bridges sinh năm 1949, là ngôi sao gạo cội của Hollywood. Ông từng bảy lần nhận đề cử giải Oscar. Trong đó, Bridges có một lần nhận tượng vàng hạng mục Nam diễn viên chính xuất sắc với Crazy Heart (2009).

Một số bộ phim nổi tiếng khác mà nam diễn viên từng tham gia có The Big Lebowski (1998), Iron Man (2008), Tron: Legacy (2010), True Grit (2010)...

Theo Zing

Ca sĩ Tom Parker ung thư não giai đoạn cuối ở tuổi 32

Ca sĩ Tom Parker ung thư não giai đoạn cuối ở tuổi 32

Ca sĩ Tom Parker vừa thông báo mình bị ung thư não giai đoạn cuối trên mạng xã hội khiến fan bàng hoàng.