Đại diện pháp lý của Shin Hyun Joon chính thức tuyên bố khởi kiện quản lý cũ tung tin đồn thất thiệt liên quan đến việc lạm dụng propofol. 

{keywords}
Shin Hyun Joon khởi kiện cựu quản lý tung tin đồn thất thiệt.

Trước đó, ngày 13/7, quản lý cũ của Shin Hyun Joon đã thông báo với báo giới rằng nam tài tử Hàn tiêm propofol trái phép đồng thời nộp thư tố cáo đến Sở cảnh sát Gangnam. Tuy nhiên, vì lý do không phát hiện được sự việc bất hợp pháp của Hyun Joon nên Sở cảnh sát Gangnam đã không điều tra.

Sau đó, phía Shin Hyun Joon đã nộp đơn khởi kiện quản lý cũ vì đã tung tin đồn thất thiệt gây ảnh hưởng lớn đến danh tiếng của nam diễn viên. Đồng thời tuyên bố sẽ thực hiện các hành động pháp lý cứng rắn đối với cựu quản lý. 

Propofol là một loại thuốc an thần có tác dụng nhanh, giúp người sử dụng thư giãn. Tuy nhiên, nó cũng có một số tác dụng phụ, có thể ảnh hưởng đến đường hô hấp và chức năng tim mạch. Năm 2011, propofol đã bị đưa vào hạng mục chất cấm tại Hàn và chỉ được sử dụng cho mục đích y tế.

{keywords}
Shin Hyun Joon nổi tiếng với tác phẩm Nấc thang lên thiên đường.

Shin Hyun Joon là bắt đầu gia nhập làng giải trí Hàn Quốc từ năm 1989, anh nổi tiếng qua các tác phẩm như Kibong chân đất, Nấc thang lên thiên đường, Áo cưới, Mặt nạ cô dâu, Chàng vợ nàng chồng… 

Shin Hyun Joon trong 'Nấc thang lên thiên đường':

Lê Hiếu

Thông tin mới vụ sao Hàn lái xe đâm chết người

Thông tin mới vụ sao Hàn lái xe đâm chết người

Một tờ báo Hàn Quốc mới đây công bố video hiện trường Im Seulong lái xe đâm chết người. Cảnh sát và luật sư đều nhận định nam ca sĩ không có lỗi trong vụ tai nạn trên.