Theo Sina, đạo diễn Trương Học Tùng - ông xã cố diễn viên Vu Nguyệt Tiên vừa chia sẻ một đoạn video thông báo kết quả điều tra vụ tai nạn của vợ mình. Theo đó, tài xế sẽ là người chịu trách nhiệm vì trực tiếp gây ra vụ tai nạn khiến một người chết và ba người bị thương nặng.

Đạo diễn họ Trương cho biết không muốn truy cứu trách nhiệm tài xế. Tuy nhiên, do vụ việc có tính chất nghiêm trọng nên ông tôn trọng quá trình làm việc của cơ quan chức năng.

{keywords}
Vu Nguyệt Tiên và ông xã đạo diễn có cuộc hôn nhân gắn bó hơn 20 năm.

Hơn 2 tháng từ thời điểm vợ mất, Trương Học Tùng vẫn còn bàng hoàng, suy sụp. Tờ QQ cho biết nam đạo diễn những ngày qua cũng gặp rắc rối sau sự ra đi đột ngột của bà xã. Ông bị một bộ phận cư dân mạng chỉ trích vì lỡ ấn "like" clip của một cô gái trên mạng. Bên cạnh đó, vài cá nhân mạo danh người nhà Vu Nguyệt Tiên để tung tin thất thiệt, lừa đảo khán giả. 

Rạng sáng 9/8, Vu Nguyệt Tiên qua đời trong một vụ tai nạn giao thông tại khu tự trị Nội Mông. Một nhân chứng kể nghe một tiếng va chạm rất lớn. Khi đến nơi, anh thấy một con lạc đà bị cuốn vào xe còn những người bên trong đều bất tỉnh. Nữ diễn viên và ba người khác nhanh chóng được đưa đi cấp cứu nhưng cô không qua khỏi. Ba người còn lại bị chấn thương nặng nhưng không nguy hiểm tới tính mạng.

Vu Nguyệt Tiên sinh năm 1971 tại Nội Mông. Cô tốt nghiệp khoa Biểu diễn tại Học viện Hí kịch Trung ương. Nhiều năm qua, cô là diễn viên thuộc biên chế của Nhà hát Nghệ thuật Nhân dân Thiên Tân.

Ngoài biểu diễn sân khấu, cô còn là diễn viên truyền hình. Nữ diễn viên đóng phim từ năm 1994 và góp mặt trong các tác phẩm kinh điển như: Thư kiếm ân cừu lục 1994, Tây du ký hậu truyện... Trong đó, vai Kim Thúy Liên trong phim Thủy Hử phiên bản năm 1998 của nữ diễn viên để lại ấn tượng cho nhiều khán giả.

Vai diễn thành công nhất của Vu Nguyệt Tiên là trong phim Love Stories in the Countryside giúp cô thắng giải Nữ diễn viên chính xuất sắc tại lễ trao giải Hoa Đỉnh 2010.

Clip Vu Nguyệt Tiên biểu diễn 

Thúy Ngọc

Phút cuối đời của diễn viên ‘Thủy Hử’ mất vì tai nạn giao thông

Phút cuối đời của diễn viên ‘Thủy Hử’ mất vì tai nạn giao thông

Trong ký ức nhiều đồng nghiệp, Vu Nguyệt Tiên sống lạc quan, tính cách hào sảng. Cô chăm chỉ làm việc để tích lũy tiền dưỡng già cho mình và ông xã.