Chia sẻ hình ảnh trên trang cá nhân, khán giả nhận ra vóc dáng đẫy đà của Hà Tăng trong thời điểm nghi vấn mang bầu lần 2.

{keywords}

Trên trang Instagram, Tăng Thanh Hà chia sẻ hình ảnh đang bế con trai bên cây thông Giáng Sinh. Mặc dù chụp nghiêng từ sau lưng và không thấy rõ mặt của hai mẹ con, nhưng khán giả đều thấy vóc dáng của Hà Tăng hiện đang khá đẫy đà. Thông tin Hà Tăng đang mang bầu lần 2 là tin đồn đáng chú ý thời gian qua nhưng cô chưa một lần lên tiếng khẳng định hay phủ nhận.

{keywords}
Ca sĩ Thu Minh sang tận Thuỵ Điển để hưởng thụ cái lạnh của châu Âu và uống chocolate nóng. Cô cũng không quên gửi lời chúc ngủ ngon đến các fan hâm mộ ở Việt Nam. 

{keywords}
Không khí giáng sinh đang đến gần cũng làm cho Á hậu Quốc tế Thúy Vân bồi hồi nhớ lại thời thơ ấu của mình. Cô viết: 'Tháng 12 đến, người người nhà nhà bắt đầu trang trí Giáng Sinh. Nhớ những ngày còn nhỏ, nhà mình gần xóm Đạo Công Thành với Tân Lập nên mình hay đạp xe xung quanh để được nhìn từng chùm đèn lấp lánh đầy hy vọng. Lớn lên, thấy nhiều, đi nhiều rồi, được nhìn ngắm những cây thông còn lộng lẫy hơn, mà sao mình vẫn nhớ mãi cây thông be bé Ba hay trang trí lúc mình còn nhỏ. Mình và mấy đứa bạn hay chạy lon ton xung quanh rồi hát những bài hát Thánh Ca không đầu không cuối rồi nhìn nhau phì cười. Giờ mỗi đứa đi một nơi rồi, biết tìm kỉ niệm ở đâu bây giờ'..

{keywords}
Với tính năng nhắc lại kỉ niệm xưa của facebook, Văn Mai Hương tự hào khoe vóc dáng thon thả và nữ tính của mình cách đây 5 năm. 

{keywords}
Khác với sư phụ của mình, chàng ca sĩ vui tính Trúc Nhân tự nhận mình là trai đẹp dù bệnh tật ốm đau vẫn đội nón đến phòng thu làm việc giữa trời mưa ảm đạm 

{keywords}
"Công chúa bong bóng" -  Bảo Thy dễ thương, nhắng nhít trong buổi shooting mới nhất của mình. 

{keywords}
Hoàng tử Sơn ca - Quang Vinh điển trai trong bộ ảnh mới của mình.

{keywords}
Bảo Anh xinh đẹp và sexy càng không kém phần dí dỏm khi chia sẻ trên trang cá nhân của mình: "Cần 1 người yêu, cần 1 người hiểu, cần 1 người dìu bước cô liêu... vị chi là cần tổng cộng 3 người hả ta".

{keywords}
Ái Phương hài hước khoe ảnh mới chụp với tâm trạng "Đau đầu quá, đau đầu". 

{keywords}
Ca sỹ Băng Di hoá gái Nhật ngọt ngào, đằm thắm trong bộ kimono hồng hoạ tiết hoa anh đào trong chuyến du lịch Nhật Bản của mình. 

Lý Huỳnh