- Một fan cuồng của Taylor Swift đã cướp ngân hàng rồi ném tiền vào nhà nữ ca sĩ để cầu hôn.

Bruce Rowley - một người đàn ông 26 tuổi ở tiểu bang Connecticut sau khi bị bắt vì tội cướp ngân hàng đã khai nhận với cảnh sát rằng anh "say nắng" Taylor Swift. Anh làm tất cả mọi chuyện vì muốn gây ấn tượng với cô. Rowley đã cướp ngân hàng Webster ở thành phố Ansonia hôm 4/4. Sau đó, anh lái xe đến nhà của nữ ca sĩ Taylor Swift ở Rhode Island rồi ném tiền qua hàng rào nhà cô.

{keywords}
Bruce Rowley đã cướp ngân hàng rồi ném tiền qua hàng rào nhà Taylor Swift vì muốn gây ấn tượng với cô

Phía cảnh sát cho biết: "Có vẻ như anh ta muốn cầu hôn Taylor Swift nên đã lái xe gần 100 km tới nhà của nữ ca sĩ ở Westerly, Rhode Island. Sau đó, anh chàng ném khoảng 1600 USD (hơn 36 triệu đồng) trong số tiền cướp được qua hàng rào nhà Taylor Swift."

Sau khi nhận được thông tin vụ cướp, cảnh sát đã tìm kiếm và truy bắt Rowley. Cuộc đuổi bắt kết thúc khi xe của Rowley bị nổ lốp.

Rowley hiện đang bị giam giữ tại sở cảnh sát. Nếu muốn được bảo lãnh tại ngoại, anh chàng phải nộp 100 nghìn USD (hơn 2,2 tỷ đồng).

Đây không phải lần đầu tiên Taylor Swift bị fan cuồng làm phiền. Tuần trước, một người đàn ông đã bị bắt giữ vì xâm phạm trái phép nhà của nữ ca sĩ ở Beverly Hills.

Khánh An

Taylor Swift phát hành ca khúc mới sau bản hit 'đá xéo' Katy Perry

Taylor Swift phát hành ca khúc mới sau bản hit 'đá xéo' Katy Perry

 Mới đây, Taylor Swift đã ra mắt ca khúc "Ready For It?" với giai điệu, lời ca lạc quan, sôi động.

Ca khúc 'chửi xéo' của Taylor Swift gây bão với lượt xem kỷ lục

Ca khúc 'chửi xéo' của Taylor Swift gây bão với lượt xem kỷ lục

Đến thời điểm hiện tại, video nhạc kèm lời ca khúc "Look What You Made Me Do" của Taylor Swift đã đạt mốc hơn 40 triệu lượt xem sau khi được phát hành tại lễ trao giải Video Music Awards 2017. 

Taylor Swift thu về 8 tỷ sau hai tuần tái phát hành nhạc

Taylor Swift thu về 8 tỷ sau hai tuần tái phát hành nhạc

Ngay cả khi Taylor Swift chủ động cắt đứt mọi hợp tác, cả hai "đại gia" Spotify và Pandora vẫn phải chịu thua trước sức hút tuyệt đối của nữ ca sĩ siêu sao.