- Hôn lễ của thành viên nhóm nhạc Twins với tỷ phú sòng bài lẽ ra được tổ chức vào tháng 5/2018 nhưng cả hai đã lùi lại vào năm sau để có thời gian chuẩn bị tốt hơn.

Truyền thông Hong Kong đưa tin, Thái Trác Nghiên và tỷ phú sòng bài Anthony Thạch Hằng Thông đã lên kế hoạch làm đám cưới vào năm 2019. Cặp đôi quyết định lùi lại thời gian tổ chức đám cưới, không theo dự định ban đầu là vào tháng 5/2018.

Nguyên nhân do nữ diễn viên đang quá bận rộn với một dự án phim còn dang dở. Anthony Thạch Hằng cũng quyết định tôn trọng ý kiến bạn gái.

{keywords}
Thái Trác Nghiên ngày càng xinh đẹp mặn mà.

Thái Trác Nghiên là thành viên của nhóm nhạc Twins, cô đồng thời là diễn viên được khán giả yêu thích. Cô và Anthony Thạch Hằng Thông chính thức bên nhau từ tháng 4/2017. Trước đó, Thái Trác Nghiên từng có cuộc tình 5 năm với bạn trai Trần Vỹ Đình nhưng cặp đôi không có cái kết đẹp như nhiều người mong muốn.

Thái Trác Nghiên cũng từng trải qua cuộc hôn nhân không hạnh phúc với Trịnh Trung Cơ. Cuộc hôn nhân bí mật này nhận được khá nhiều lời chỉ trích vì giữ kín cho đến lúc ly hôn.

{keywords}
Người hâm mộ hy vọng nữ diễn viên được hạnh phúc sau nhiều sóng gió tình cảm.

Anthony Thạch Hằng Thông là con trai thừa kế của tỷ phú mạt chược Hong Kong. Anh cũng là một trong những doanh nhân nổi tiếng, phụ trách quản lý chuỗi sòng bài và bất động sản đắt đỏ.

Trải qua nhiều sóng gió trong chuyện tình cảm, nhiều người hâm mộ tỏ ra vui mừng khi Thái Trác Nghiên thực sự tìm được hạnh phúc bên bạn trai tỷ phú. Họ hy vọng cả hai sẽ sớm về chung một nhà như dự định.

Băng Tâm

Chân Tử Đan nói về cát-sê vài trăm tỷ đồng sau vụ Phạm Băng Băng trốn thuế

Chân Tử Đan nói về cát-sê vài trăm tỷ đồng sau vụ Phạm Băng Băng trốn thuế

Chân Tử Đan không né tránh mức cát-sê cao ngất ngưởng của mình. Anh đồng tình với chính sách thắt chặt thu nhập nghệ sĩ sau sự việc trốn thuế của Phạm Băng Băng. 

Phạm Băng Băng bị giam lỏng, phạt tiền và 'đóng băng' phim ảnh

Phạm Băng Băng bị giam lỏng, phạt tiền và 'đóng băng' phim ảnh

Phạm Băng Băng hiện bị giam lỏng tại một khách sạn hạng sang, nộp phạt hành chính hàng ngày và cấm đóng phim trong 3 năm. Ngoài nữ hoàng giải trí, hai nghệ sĩ khác cũng đang bị điều tra trốn thuế.