- “Đệ nhất mỹ nữ Thượng Hải” Thẩm Lệ Quân đã nhảy lầu tự sát vào ngày 10/9, để lại hai con một trai một gái cùng một bức di thư rất dài.

'Minh tinh bất hạnh nhất Hong Kong' trải lòng về bi kịch khó tin

Thẩm Lệ Quân từng hợp tác với Cổ Thiên Lạc trong phim “Nhà có chuyện vui”, sau này lập gia đình rút khỏi làng giải trí. Trong bức di thư của mình, cô tiết lộ 8 năm qua luôn phải chịu đựng sự lạnh nhạt và lăng nhăng của người chồng. Thêm vào đó người tình của chồng còn tìm đến tận cửa, khiến cho bệnh nhân ung thư như cô thật sự lâm vào đường cùng mới chọn cách tự sát.

{keywords}
Thẩm Lệ Quân và chồng.

Trong bức di thư được lan truyền trên mạng, Thẩm Lệ Quân nói rằng cô và người chồng đã kết hôn được 8 năm, quen nhau 8 tháng là cưới, cưới xong mới phát hiện không có sở thích chung. Cô vẫn luôn nỗ lực làm người vợ hiền dâu thảo, nhưng do tỉ lệ tinh trùng dị dạng của người chồng khá cao, thể chất của cô vốn cũng yếu nên trong hai lần mang thai trước, để giữ được thai nhi cô đã phải tiêm hơn 200 mũi.

Thế nhưng trong thời gian cô có thai, người chồng vẫn nhiều lần ngoại tình, chẳng thèm hỏi han tới vợ con. Anh ta chê đôi giày mấy trăm tệ cô mua cho con trai là đắt, nhưng lại chẳng tiếc vài trăm nghìn thậm chí là vài triệu NDT nuôi bồ nhí. 

{keywords}
Thẩm Lệ Quân tự sát để lại thư tố cáo chồng ngoại tình

Cư dân mạng cũng đã tìm ra danh tính của “hồ ly tinh” này. Nghe nói cô gái này 16 tuổi đã ra vào quán bar, từng được người khác bao nuôi, về sau không biết dùng cách gì mà khiến cho chồng của Thẩm Lệ Quân mê muội. Cô bồ này còn thường xuyên gửi tin nhắn khiêu khích Thẩm Lệ Quân, công khai ảnh thân mật của cô ta và chồng Thẩm Lệ Quân, thậm chí còn lớn tiếng nói rằng Thẩm Lệ Quân có thai cô ta cũng sẽ có.

Bản thân Thẩm Lệ Quân đang bị ung thư giai đoạn cuối, cô từng nghĩ sẽ cùng hai con tự sát nhưng rốt cuộc vì xót thương hai đứa trẻ nhỏ tuổi nên cô đã từ bỏ ý định này, chỉ mong hai anh em có thể yêu thương và bảo vệ nhau. Cuối thư Thẩm Lệ Quân viết một câu tổng kết lại cuộc đời mình: “Con đường tôi chọn nay lại khiến tôi không còn đường nào để đi.”   

Pil