Mới đây, Thúy Nga khiến nhiều người lo lắng khi đăng tải trên trang cá nhân thông tin bị trộm mất 4.000 USD (khoảng 92 triệu VND).

{keywords}
Thúy Nga bị cà trộm thẻ tín dụng 4.000 USD.

Theo đó, kẻ trộm đã lấy cắp thông tin thẻ và cà thẻ tín dụng của cô 2 lần, mỗi lần 2.000 USD, tổng cộng là 4.000 USD. "Điều tra ra thì 4 ngàn USD này là trả tiền phí sửa nhà cửa gì đó", Thúy Nga viết.

Cùng với đó, Thúy Nga cũng bức xúc chia sẻ: "Anh ăn trộm thẻ mà là con trai thì tôi nhắn nhủ anh chút. Valentine lo dẫn vợ hay bạn gái đi hưởng đi rồi vài hôm cảnh sát tìm ra anh hốt anh đi là vừa. Gì chứ ba cái vụ ăn trộm, lừa gạt là tôi rất ghét".

Ngay sau khi đăng tải, nhiều bạn bè, người hâm mộ đã gửi bình luận an ủi tới nữ nghệ sĩ và mong muốn sớm tìm được thủ phạm. Theo chia sẻ của Thúy Nga, tình trạng ăn cắp thông tin và cà thẻ tín dụng xảy ra phổ biến ở nước ngoài.

{keywords}
Thúy Nga đã nhanh chóng trình báo sự việc đến ngân hàng và cảnh sát Mỹ.

Ngoài ra, đây không phải lần đầu tiên nữ danh hài bị trộm cà thẻ lấy cắp tiền. Thúy Nga cho biết trước đó cô từng bị lấy cắp 300 USD (khoảng 10 triệu VND). Kẻ trộm không dừng lại và tiếp tục thực hiện hành vi của mình.

Vì số tiền lớn nên nữ nghệ sĩ quyết định trình báo sự việc lên cơ quan cảnh sát Mỹ và ngân hàng để giải quyết. Theo dịch vụ ngân hàng tại Mỹ, số tiền bị cà trộm của Thúy Nga sẽ sớm được hoàn trả lại và sẽ không thuộc trách nhiệm chi trả của cô.

Công Nguyễn

Vợ kém 8 tuổi hoang mang khi Khánh Đơn nuôi bố vợ cũ

Vợ kém 8 tuổi hoang mang khi Khánh Đơn nuôi bố vợ cũ

 - Từng 'lăn tăn' vì chồng nuôi con riêng và bố vợ cũ, vợ kém 8 tuổi của Khánh Đơn lại thương yêu con chồng như con ruột.