Á hậu Thuý Vân chia sẻ, cô không ngừng rèn luyện kỹ năng MC, khả năng nói tiếng Anh để trở nên ‘hot’ hơn với đối tác thay vì chạy theo thị phi để nổi tiếng.

Căn hộ ngọt ngào của Nhật Kim Anh

Hoàng Thùy Linh mặt mộc vẫn đẹp hút hồn

Hình ảnh đố thấy trong phim 'Quỳnh búp bê' đang phát sóng

Nhắc đến Thuý Vân, người ta sẽ nghĩ ngay đến Á hậu xinh đẹp, có tài ăn nói, phong thái đầy tự tin. Thúy Vân càng trở nên thân thuộc hơn với khán giả khi lấn sân sang lĩnh vực MC và âm nhạc. Cô từng cover City of Star, Riêng một góc trời, My Everything… Thúy Vân còn tự viết cho mình ca khúc My Vietnam tạo nên nét đặc biệt của Á hậu tại đấu trường sắc đẹp quốc tế Miss International.

Thúy Vân bày tỏ mình không ngại thử thách ở những lĩnh vực khác nhau. ''Vân quan niệm, phụ nữ cũng như đàn ông, nên tự do lựa chọn công việc mình thích và theo đuổi ước mơ của mình đến cùng''. Khi tham gia Hoa hậu Quốc tế (Miss International), Thúy Vân đã phải chuẩn bị kỹ lưỡng một chiến lược dài hơi, từ hình ảnh đẹp, hoàn thiện hình thể, ngôn ngữ và tri thức.

{keywords}
Á hậu Thuý Vân trong sự kiện tặng sách cho sinh viên tại TP.HCM.

“Vân rất thích cuốn "Nghĩ giàu làm giàu" vì những bài học về nguyên tắc sống để theo đuổi ước mơ. Vân cũng muốn chia sẻ với các bạn trẻ những câu chuyện của chính mình, như việc không ngừng rèn luyện kỹ năng MC, khả năng nói tiếng Anh để trở nên ‘hot’ hơn với đối tác thay vì chạy theo thị phi để nổi tiếng”, người đẹp sinh năm 1993 khẳng định. 

Cùng xuất hiện trong sự kiện tặng sách cho sinh viên, "Vẻ đẹp Huế" Ngọc Trân chia sẻ cô thích nhất cuốn ''Đắc nhân tâm'' vì cô học được cách ứng xử và giao tiếp với mọi người. Ngọc Trân tin rằng, giao tiếp đóng một vai trò rất quan trọng. Sau cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2016, Ngọc Trân tập trung vào việc học và tham gia các hoạt động thiện nguyện, các chương trình quảng bá du lịch trong, ngoài nước và theo đuổi đam mê với nghề MC.

{keywords}
  Ngọc Trân tin rằng, giao tiếp đóng một vai trò rất quan trọng. 

"Ngày trước, Trân rất tự ti và luôn lo sợ mỗi khi đi ra khỏi Huế, nghĩ rằng mình quá nhỏ bé, chưa làm được gì lớn lao. Nhưng sau này Trân không như vậy nữa, Trân đã hiểu rằng, mỗi người đều có một thế mạnh riêng, nếu bạn biết sử dụng thế mạnh đó để hướng mình phát triển cho phù hợp coi như bạn đã bước đầu thành công”, Hoa khôi chia sẻ.

Ca sĩ Thảo Trang nổi danh từ cuộc thi Vietnam Idol. Cô từng bị chê bai ngoại hình nhưng đam mê âm nhạc đã giúp cô vượt qua và “xấu lạ” trở thành thương hiệu của cô. Cũng như Nguyên Vũ, Thảo Trang thích cuốn “Không bao giờ là thất bại, tất cả là thử thách” vì nó tạo động lực giúp cô vượt qua chông gai trong cuộc sống. 

Tại sự kiện, ca sĩ Nguyên Vũ chia sẻ, sau 25 hoạt động nghệ thuật, anh từng gặp vô số những thất bại nhưng anh đã có thái độ tích cực để vực mình đứng dậy. Đó là lý do vì sao Nguyên Vũ yêu thích cuốn sách “Không bao giờ là thất bại, tất cả là thử thách”.

Tình Lê 

Ảnh: Tô Thanh Tân

Á hậu Thuý Vân khoe xế sang cao cấp 8 tỷ mới tậu

Á hậu Thuý Vân khoe xế sang cao cấp 8 tỷ mới tậu

Tin Sao Việt 12/9: Á hậu Thuý Vân tự hào khoe xe hơi hạng sang mới tậu trị giá hàng tỉ đồng. Hồ Ngọc Hà đẹp lôi cuốn tại phố cổ Hội An, Đà Nẵng.

Á hậu Thuý Vân bủn rủn tay chân vì đóng phim với trai đẹp Anh Tú

Á hậu Thuý Vân bủn rủn tay chân vì đóng phim với trai đẹp Anh Tú

Dự án phim "Bao giờ hết ế" vừa công bố gây chú ý với cặp nam nữ chính là á hậu Thuý Vân và Anh Tú. Phim sẽ chính thức ra rạp từ ngày 14/9.