Văn Mai Hương sẽ đảm nhiệm vai trò đặc biệt trong ‘Sắc màu tuổi thơ 2’ - show diễn quy tụ những vũ công nhí tài năng nhất khu vực miền Bắc.

Sau 6 tháng khổ luyện, 18 vũ công nhí (từ 7-15 tuổi) cùng các HLV là những dancer nổi tiếng trong làng nhảy múa Việt Nam sẽ cho ra đời vở vũ kịch độc đáo. Đêm diễn ‘Sắc màu tuổi thơ’ có 9 phần, mỗi phần là một câu chuyện mới lạ, đưa khán giả đến với những cung bậc cảm xúc khác nhau. 

Show diễn không chỉ “chiêu đãi” khán giả với những bước nhảy điêu luyện của nhiều dòng vũ đạo: Belly dance, King Tut, Puppet dance, Broadway, tango, Locking, Latin, múa đương đại… mà còn thực sự  bữa tiệc âm nhạc đúng nghĩa.

Chất liệu âm nhạc được sử dụng từ đầu đến cuối chương trình đều được remix lại cho phù hợp với cốt truyện và sự trong sáng trong tâm tưởng trẻ thơ. Điểm nhấn đặc biệt nhất trong show 'Sắc màu tuổi thơ vol 2' chính là sự xuất hiện của dàn nhạc giao hưởng đồ sộ, mới mẻ và đẩy màu sắc.

Sự xuất hiện của ca sĩ Văn Mai Hương trong liveshow 'Sắc màu tuổi thơ vol 2' cũng là một yếu tố tạo nên nét chấm phá độc đáo cho chương trình. Nữ ca sĩ sẽ đảm nhiệm vai trò đặc biệt nhưng ban tổ chức xin phép được giữ bí mật cho tới khi sân khấu 'Sắc màu tuổi thơ vol 2' được mở màn.

{keywords}
Dàn vũ công nhí trong show 'Sắc màu tuổi thơ 2'

'Sắc màu tuổi thơ vol 2 – Around The World' sẽ ra mắt khán giả Hà Nội tối 17 và 18/6/2017 tại Nhà hát Lớn Hà Nội.

Nhật Hạ