{keywords}
Trên trang cá nhân, Trương Quỳnh Anh chia sẻ ảnh chụp cùng một người đàn ông giấu mặt bằng icon hình trái tim kèm dòng trạng thái: “Sở thích của em là anh. Gương mặt của anh cũng đúng kiểu em thích, vậy anh có hạ cánh nơi em không?”. Ở phần bình luận, nhiều người cho rằng chàng trai bên cạnh chính là chồng cũ của cô - ca sĩ Tim qua mái tóc và những đường nét trên gương mặt. Nữ ca sĩ vẫn chưa lên tiếng về người đàn ông bí ẩn.
{keywords}
MC Phương Mai khoe ảnh tạo dáng táo bạo khi đang tập. Cô gần đây có cuộc sống hôn nhân hạnh phúc khi cùng con trai đầu lòng.
{keywords}
Hoa hậu Ngọc Hân chia sẻ lên trang cá nhân hình ảnh tụ tập cùng các bà mẹ bỉm sữa như Á hậu Tú Anh, Á hậu Thanh Tú, Á hậu Hoàng Anh cùng các con nhỏ.
{keywords}
Phạm Quỳnh Anh khoe khoảnh khắc vui đùa hạnh phúc bên các con. Cô chia sẻ: “Nhật ký tình yêu 3 đứa mình. 37 tuổi nặn ra được 2 cục kim cương một cục 7, một cục 3. Cảm thấy giàu có”.
{keywords}
Hoa hậu Khánh Vân đăng tải bộ hình đầu tiên trong nhiệm kỳ Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam sau 2 tháng đăng quang. Cô không quên gửi lời cảm đến những người đã đồng hành cùng mình trong suốt thời gian qua.
{keywords}
Siêu mẫu Anh Thư trẻ trung ở tuổi 37, cô khuyên mọi người chú ý sức khỏe giữa mùa dịch: “Đã có rất nhiều người sống sót sau khi bị nhiễm bệnh , lý do là họ có một hệ miễn dịch hùng mạnh. Vì vậy mọi người hãy ăn uống đủ chất, ngủ đủ giờ, rèn luyện thể dục thể thao, sống lành mạnh, giữ tinh thần lạc quan vui vẻ. Chúc cả nhà luôn vui khoẻ và làm việc hăng say nha”.
{keywords}
Ốc Thanh Vân có một buổi sinh nhật đáng nhớ bên gia đình và bạn bè thân thiết.
{keywords}
Bảo Thy chụp ảnh đáng yêu cùng cháu trai.
{keywords}
Dương Khắc Linh khoe ảnh vợ Sara Lưu vào bếp nấu ăn và hạnh phúc viết: “Không có gì hạnh phúc hơn vợ mình nấu ăn cho chồng”.
{keywords}
Mai Phương Thúy gợi cảm trong bộ hình mới nhất được cô đăng tải trên trang cá nhân.
{keywords}
Á hậu Kiều Loan đăng ảnh chụp lúc đi học quân sự

 

{keywords}
Văn Mai Hương chia sẻ quan niệm về phụ nữ: “Phụ nữ biết cách tỏa sáng khi vượt qua sóng gió. Đó là vẻ đẹp rạng rỡ tỏa ra từ bề ngoài và cả tâm thái bên trong”.
{keywords}
Ngô Kiến Huy đăng ảnh chụp vui vẻ cùng Jun Phạm trong chuyến đi du lịch cùng nhau.
{keywords}
Nghệ sĩ Tự Long tạo dáng bên xe mô tô.
{keywords}
Bằng Kiều gặp gỡ Thúy Nga cùng một vài người bạn thân thiết.
{keywords}
Hương Tràm viết: “Phía sau một chàng trai sẽ là nhiều ngày Valentine dành cho các nàng nhé”.

Nhi Hoàng

Huy Khánh mặc đồ ngủ của vợ chụp ảnh gửi Ngọc Lan

Huy Khánh mặc đồ ngủ của vợ chụp ảnh gửi Ngọc Lan

 - Tin sao việt 18/2: Nữ diễn viên Ngọc Lan đã nhờ Huy Khánh mượn đồ của bà xã anh cho cô. Huy Khánh “lầy lội” mặc thử luôn quần áo của vợ cho đàn em mình xem.