- Tin sao Việt 19/5: Lan Phương đã bật khóc nức nở vì nỗi sợ phòng mổ khi sinh con. Nữ diễn viên phải nhờ các y tá kể chuyện vui để có thể bớt lo lắng, căng thẳng trong lúc sinh con.

{keywords}
Sau 3 ngày sinh con gái đầu lòng, diễn viên Lan Phương chia sẻ dòng nhật ký kể lại ngày đặc biệt khó quên trong đời. Cô cho biết, vì nỗi sợ phòng mổ mà cô đã bật khóc nức nở khi được ý tá thông báo đến giờ vào sinh mổ. Sau khi vào phòng mổ, nữ diễn viên đã nhờ các y tá liên tục trò chuyện với mình để bớt căng thẳng. "Mẹ có cảm giác bác sỹ đang cố lấy cái gì đó ra mà không được. Một lúc sau bác sỹ lại cố làm lại và đột nhiên mẹ thấy bụng mẹ nhẹ hẳn. Mẹ im bặt chờ đợi... Các cô quay lại nhìn mẹ cười và mẹ nghe một tiếng ọ ọe. Mẹ vẫn ôm tim chờ đợi. Mẹ thấy các cô ôm một sinh linh nhỏ và dây rốn còn lấp ló trong khăn quấn, đi ra ngoài. Mẹ cảm thấy đầu óc trống rỗng, cứ ngóng ra ngoài cửa chờ em quay lại.", Lan Phương kể lại.

 

{keywords}
Lan Phương cũng chia sẻ cảm xúc của mình khi nhìn thấy con gái vừa chào đời: "Cửa mở, một cô y tá ôm em vào cho mẹ xem. Em được quấn kín chỉ hở khuôn mặt xinh xinh có cái mũi cao cao. Em được đưa đến sát mặt mẹ. Mẹ vẫn sửng sốt, vẫn bất ngờ với điều mẹ vừa tạo ra. Mẹ ghé sát mặt em, mẹ hôn em, nước mũi mặn măn của em chảy vào miệng mẹ. Mẹ hít ngửi em và liên tục nói 'trời ơi'. Mẹ ở lại trong phòng mổ cho bác sỹ làm sạch và khâu lại, nhưng mẹ đã dũng cảm và mạnh mẽ hơn nhiều. Các cô y tá chụp ảnh cho mẹ và em rồi đưa em ra gặp daddy. Các cô bảo mẹ ngủ đi cho đỡ mệt và cho sữa về nhưng mẹ không ngủ được, cứ cầm tấm hình mới chụp của 2 mẹ con ngắm nghía trong niềm vui vẫn còn đầy bất ngờ."

 

{keywords}
Người hâm mộ thích thú trước dòng trạng thái "dìm hàng" bạn trai của diễn viên Băng Di. Cô viết: "Đọc báo xem phim thấy toàn cảnh đàn ông chờ phụ nữ sửa soạn nhưng có ai ngờ ngoài đời thật chính tôi mới là đàn ông ấy. Từ nãy giờ Justin có chọn áo thôi mà chọn mấy tiếng đồng hồ chỉ để mặc cái áo nào không thấy bụng bự, muốn mặc áo không thấy bụng bự thì 1 là mặc cái áo size lớn hơn, 2 là bớt ăn lại đi chứ trời mập còn mặc áo size S chi vậy."

 

{keywords}
Diễn viên Kha Ly chia sẻ hình ảnh ngọt ngào trong ngày sinh nhật của chồng. Cô viết: "Happy Birthday anh xã, làm sinh nhật bất ngờ cho ổng. Ngày nay ổng bị thằng em dẫn đi vòng vòng không hiểu lí do, bạn bè thì ai cũng chối từ đi ăn với ảnh. Giờ thì hiểu lí do rồi nhé cưng. Chúc cưng thêm tuổi mới luôn vui vẻ, hạnh phúc và phải iu tui nhiều hơn nha."

 

{keywords}
Diễn viên Kim Oanh viết: "Tình yêu đúng nghĩa đôi khi không phải là nắm tay nhau đi đến cùng trời cuối đất, vĩnh viễn không thay lòng mà chỉ đơn giản là vào thời điểm đó đã có thể tận tâm tận lực, thành thật chân thành."

 

{keywords}
Hình ảnh vợ chồng Lý Hải - Minh Hà trong chuyến đi thiện nguyện, trao 10.000 cuốn tập cho các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn học giỏi của 2 trường An Hoà (Trảng Bàng) và trường Thái Mỹ (Củ Chi).

 

{keywords}
NTK Minh Đức chia sẻ: "Cuộc sống hằng ngày khiến con người dễ rơi vào tình trạng xô bồ, sống vội… Lắm lúc con người sống mà chỉ biết hưởng thụ và dần dần đánh mất chính mình. Và nụ cười trong thực tế, trong lý thuyết, trong mọi thời, mọi mối quan hệ đều mang tính trường cửu. Nó mang đến niềm vui và cả nỗi buồn. Người ta buồn nên không cười được và người ta vui vì nụ cười tạo nên động lực sống... Nụ cười tuy thật đơn giản, nhưng lại là căn nguyên của sự sống. Vậy trong cuộc sống, bạn hãy trao ban nụ cười thân thiện như một niềm vui, niềm hy vọng cho người khác và phải nhận thức được cười trong hoàn cảnh nào, sắc thái biểu cảm ra sao cho phù hợp."

 

{keywords}
"Hoàng tử xiếc" Quốc Nghiệp chia sẻ hình ảnh ngọt ngào bên vợ - ca sĩ Ngọc Mai trong lần đi biển mới đây.

 

{keywords}
Tiến Luật khiến người hâm mộ bật cười trước hình ảnh hài hước của mình, kèm theo đó là dòng trạng thái minh họa cho bức ảnh: "Gì thấy ghê vậy trời! Thôi sợ quá hà!"

 

{keywords}
Diễn viên Thanh Thúy đăng tải hình ảnh chồng và con trai. Cô viết: "Đường còn dài. Mỏi chân lắm rồi vẫn nắm tay nhau lết đi". 

 

{keywords}
Đàm Vĩnh Hưng chia sẻ hình ảnh vui vẻ bên con trai nuôi trong chuyến đi du lịch tại Vịnh Hạ Long. Anh viết: "Thời gian ở bên con thật là vui. Có thể nhìn thấy mọi sinh hoạt của con. Nhìn một nụ cười sung sướng khoái chí của con khi được chọn đúng món đồ con thích... Mình có thể nhìn các con hoài hoài mà vẫn không thấy chán". 

 

{keywords}
Ca sĩ Lưu Hương Giang bộc bạch: "Thời gian chẳng hề chữa lành mọi thứ, chỉ có mạnh mẽ dần lên để mà đối diện với bản thân mỗi ngày, mới cho người ta sức mạnh để gọn gàng xếp lại quá khứ mà bước đi."

Lưu Hằng

Diễn viên Lan Phương khoe ảnh con gái đầu lòng 1 ngày tuổi

Diễn viên Lan Phương khoe ảnh con gái đầu lòng 1 ngày tuổi

Sao Việt 17/5: Diễn viên Lan Phương khoe hình ảnh 1 ngày tuổi của con gái đầu lòng với chồng tây cao 2m trên trang cá nhân.

Diễn viên Lan Phương sinh con cho chồng Tây cao 2m

Diễn viên Lan Phương sinh con cho chồng Tây cao 2m

Diễn viên Lan Phương khoe với bạn bè và người hâm mộ đã chính thức trở thành vợ chồng hợp pháp với bạn trai Tây. Cô cũng đã sinh con gái đầu lòng vào sáng 15/5 tại Hà Nội.

Hồng Diễm và Lan Phương chết lặng sau 20 năm gặp lại

Hồng Diễm và Lan Phương chết lặng sau 20 năm gặp lại

Thủy đưa Diệu tới quán ăn của Dung, hai người chết lặng khi giáp mặt nhau sau 20 năm mất liên lạc. 

Lan Phương khóc khi vừa ôm bụng bầu vừa hát

Lan Phương khóc khi vừa ôm bụng bầu vừa hát

Đêm thi thứ 5 Trời sinh một cặp, Lan Phương đã rơi nước mắt vì xúc động khi hát ca khúc 'Nhật kí của mẹ'.