Tin sao Việt 22/03: Hương Giang Idol từng gây chú ý khi mang tới 105kg hành lý đi thi Hoa hậu chuyển giới quốc tế. Nhưng ít ai biết, cô cũng dùng lại không ít đồ cũ sau khi đăng quang, trong số đó có cả mượn từ bạn bè.

{keywords}
Hương Giang Idol từng gây sốc khi mang tới 105kg hành lý sang Thái Lan thi Hoa hậu chuyển giới Quốc tế. Thế nhưng ít ai biết người đẹp dùng lại khá nhiều đồ cũ. Hương Giang không ngại chia sẻ lên trang cá nhân rằng đôi khi vì lịch làm việc liên tục mà không kịp sắm sửa cho từng sự kiện, cô cũng được nhiều bạn bè giúp đỡ về trang phục.

 

{keywords}
Hồ Ngọc Hà lưu luyến vì kì nghỉ dưỡng sắp kết thúc và phải trở lại với công việc. Nữ ca sĩ khéo khoe phụ kiện hàng hiệu sang trọng.

 

{keywords}
Noo Phước Thịnh bảnh bao trong bức ảnh vừa đăng tải, anh nhận được ngập tràn những lời khen có cánh từ người hâm mộ, đặc biệt là fan nữ.

 

{keywords}
Siêu mẫu Võ Hoàng Yến cá tính trong hình ảnh một DJ. Đây cũng là đam mê lớn của Võ Hoàng Yến bên cạnh sàn catwalk. Cô cho biết sẽ cho ra một sản phẩm DJ để chiều lòng fan.

 

{keywords}
Phạm Hương chia sẻ hình ảnh buổi ghi hình mới. Hoa hậu khiến người hâm mộ vô cùng tò mò với dự án này liệu rằng Phạm Hương có lấn sân sang điện ảnh hay không.

 

{keywords}
 Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh xinh đẹp và nổi bật giữa Sapa mờ sương. Bức ảnh “sang chảnh” không kém khung cảnh châu Âu cổ điển.

 

{keywords}
Kỳ Duyên cập nhật bức ảnh thời trang mới, chia sẻ về sự nỗ lực để vượt qua khoảng thời gian khó khăn khi cô mới đăng quang và vướng phải nhiều thị phi.

 

{keywords}
Hoàng Thùy trở lại với phong cách cá tính sau thời gian dài theo gu điệu đà. 

  Mai Hương