- Tin sao Việt 22/6: Á hậu Tú Anh đầy rạng rỡ và hạnh phúc khi được người thân và bạn bè tổ chức sinh nhật tuổi 25 cho mình.

{keywords}
Á hậu Tú Anh đăng tải hình ảnh trong buổi tiệc sinh nhật tuổi 25 của mình trên trang cá nhân. Người đẹp hạnh phúc chia sẻ: "Sinh nhật trọn vẹn và hạnh phúc nhất từ trước tới giờ. Tự cảm thấy bản thân mình quá may mắn và trân trọng những gì mình đang có. Cảm ơn anh, các thành viên trong gia đình mình và những người bạn thân đã tổ chức một bữa tiệc sinh nhật bất ngờ và đáng nhớ như thế này!".

 

{keywords}
Thu Minh chia sẻ hình ảnh của mình tại sân bay. Cô cho biết: "Tình hình là lại bay. Trong 2 tuần bay tới lui 11 chuyến, hơi phê phê rồi, còn 8 chuyến nữa trước khi được nghỉ Hè".

 

{keywords}
Minh Hằng khoe bó hoa đặc biệt do người hâm mộ tặng. "Hoa fan tui tặng à. Biết tui sợ ăn bánh kem nên tặng cho luôn bó bông cải ăn giảm cân chơi". 

 

{keywords}
Hồng Quế lo lắng khi con gái có tính nhút nhát, không chịu chơi với bạn học. Cô chia sẻ: "Giờ thì mẹ biết vì sao tới lớp con không chơi cùng các bạn rồi. Hơn một tháng nay con đi học, con chỉ bám các cô, không có các cô là lại khóc. Dần dần thì cũng đỡ hơn nhưng vẫn ngồi im trên ghế. Mẹ muốn con đi học là được vui chơi cùng các bạn chứ không phải ngồi một chỗ quan sát như thế này, nhiều lúc tivi còn chả thèm xem, ở nhà thì nói đùa nghịch với hát nhảy suốt ngày, nhưng cứ đến lớp là 'sợ bạn'. Mẹ dùng đúng từ sợ với con trong hoàn cảnh này. Ngồi nhìn camera từ sáng không rời 1 phút, mẹ mới thấy đúng là với 1 đứa nhút nhát như con việc bạn trêu sẽ khiến con sợ".

 

{keywords}
"29 tuổi rồi, cũng chuẩn bị bước sang 30 rồi, chắc có lẽ Dân sẽ đổi sang phong cách lịch lãm, không biết mọi người có nhìn quen Dân ở phong cách này không nhưng Dân thì muốn thế vì ai cũng phải trưởng thành mà. Ai rồi cũng khác thôi", ca sĩ Chi Dân chia sẻ.

 

{keywords}
Đoan Trang chia sẻ hình ảnh bình yên trong một buổi sáng tại trời Tây.

 

{keywords}
Thúy Hạnh chia sẻ: "Những khoảnh khắc bên gia đình luôn đáng quý, nhìn 3 cha con mà lòng mình thấy vui và nhẹ nhàng lắm". 

 

{keywords}
Thảo Trang viết: "Lầy chưa đầy 2 tuổi mà mẹ chóng mặt với Lầy vì mấy pha mạo hiểm của ảnh. Lầy ham hoạt động, ngày nào Mẹ bỉm sữa cũng quầy quật vũ đạo với Lầy vã mồ hôi. Hôm nay lần đầu tiên Lầy làm quen với xe đạp, me chạy theo xỉu luôn, nhưng thấy Lầy khoẻ (trộm vía) là mẹ mừng lắm".

 

{keywords}
Hoa hậu Hoàn cầu 2017 Khánh Ngân để lộ vòng 2 to bất thường trong bộ ảnh mới đây, khiến cho người hâm mộ đồn đoán rằng cô đang mang bầu.

 

{keywords}
Bích Phương khoe món quà do một fan nhí tặng. Nữ ca sĩ viết: "Món quà dễ thương siêu cấp vô địch của cháu fan bé nhất FC. Mùa hè đến chế tạo cho cô Phương hẳn 1 cái quạt con cóc rất chi là mát, nhưng cái cốc có cái dây cô Phương chưa biết sử dụng như nào, vào mục đích gì? Hôm nay nóng quá, mấy đứa đứng dưới chen chúc mồ hôi mồ kê, hò hét toáng hết cả phố lên thương quá nhưng mà yêu nhau lắm nhá, yêu 1 tình yêu to đùng".

 

{keywords}
Trương Ngọc Ánh đăng tải hình ảnh cùng con gái khi di chuyển đến nơi làm việc.

Lưu Hằng

Ảnh cưới đẹp lung linh của Á hậu Tú Anh

Ảnh cưới đẹp lung linh của Á hậu Tú Anh

Người đẹp vừa chính thức thông báo trên trang cá nhân về ngày cưới sẽ diễn ra vào ngày 21/7/2018 kèm bức ảnh đẹp lung linh.

Sát ngày cưới, Á hậu Tú Anh vẫn chạy sô

Sát ngày cưới, Á hậu Tú Anh vẫn chạy sô

Tú Anh cùng hàng loạt hoa hậu, á hậu sẽ cùng xuất hiện trong show thời trang của NTK Hà Duy tại Hà Nội ngày 30/6 tới. 

Ngắm ảnh du lịch sang chảnh của Á hậu Tú Anh

Ngắm ảnh du lịch sang chảnh của Á hậu Tú Anh

Xuất thân trong gia đình khá giả ở Hà Nội, không quá khó hiểu khi Á hậu Tú Anh có cuộc sống đáng mơ ước với quần áo đồ hiệu và những chuyến du lịch sang chảnh khắp thế giới.

Á hậu Tú Anh kiên quyết không hé nửa lời về đám cưới

Á hậu Tú Anh kiên quyết không hé nửa lời về đám cưới

Xuất hiện tại sự kiện mới đây, Á hậu Tú Anh kiên quyết từ chối trả lời khi được hỏi về đám cưới.