{keywords}
Sao Việt 23/5: MC Hoàng Linh đăng tải khoảnh khắc lãng mạn cùng chồng trên trang cá nhân. Cô hạnh phúc chia sẻ: “Trông ánh mắt tình tứ thế này thôi, mình biết thừa “ảnh” thù mình lắm. Mình - một đứa trẻ trâu, đành hanh, hay đòi hỏi nhất trên đời “Anh phải thế này”, “em được quyền thế kia”. Mình - người đàn bà đầy rẫy khuyết điểm: nóng tính, xấu tính, ích kỷ, ngang ngược… Mình - người vợ hở ra là tấn công tài khoản ngân hàng của chồng, tất nhiên tiền mặt làm gì có chuyện tha. Nhưng cũng vẫn là mình với ưu điểm lớn nhất: nồng nhiệt và hết lòng. Ngẫm đi ngẫm lại mình vẫn thấy chồng mình may mắn”. 

 

{keywords}
Mai Phương thông báo chuẩn bị kinh doanh online sau thời gian điều trị ung thư phổi. Trên trang cá nhân, cô cho biết: “Tháng sau, mẹ Phương sẽ bắt đầu kinh doanh online những sản phẩm dành cho mẹ và bé. Các anh chị và các bạn bè ủng hộ nhé. Phương muốn những lúc sức khỏe ổn định, có thể lao động đàng hoàng chân chính, trước khi sẵn sàng sức khỏe quay lại hoàn toàn với nghệ thuật”.

 

{keywords}
Trấn Thành - Hari Won khoe ảnh hạnh phúc tay trong tay tình tứ ở Pháp. Trên trang cá nhân, nữ ca sĩ vui vẻ viết: “2 vợ chồng ở Pháp. Pháp đẹp lắm các bạn ơi. Và hai vợ chồng Hari cũng đẹp phải không. Nói chứ do quần áo đẹp nữa”.

 

{keywords}
Gia đình Ốc Thanh Vân cùng nhau đi du lịch tại đảo Jeju, Hàn Quốc.

 

{keywords}.
Sơn Tùng MTP tiếp tục xác lập kỷ lục khi là nghệ sĩ Việt Nam đầu tiên có hai ca khúc đạt 200 triệu lượt xem trên Youtube. Ca khúc “Lạc trôi” vừa mới tiếp bước “Nơi này có anh” trở thành bài hát có nhiều lượt xem nhất sau 2 năm.

 

{keywords}
Trên trang cá nhân, diễn viên Hiền Mai chia sẻ hình ảnh trong bữa tiệc sinh nhật của Hoa hậu Hà Kiều Anh. Bữa tiệc còn có sự tham gia của các mỹ nhân Việt như Hoa hậu Đền Hùng Giáng My, Hoa hậu Đàm Lưu Ly, Á hậu Băng Châu, siêu mẫu Cẩm Nhung...

 

{keywords}

BTV Trần Quang Minh khoe ảnh xuống bếp nấu đồ ăn. Anh hài hước viết: “Thôi, đừng khen đàn ông vào bếp thì đáng yêu với gợi cảm nhé. Từ mai cứ bếp núc với dao thớt là đời em khổ đấy. Một khi mà tôi đã vào bếp là… hâm nóng lại đồ ăn thừa hôm qua đấy”. 

{keywords}
Hoàng Bách đăng ảnh cùng vợ và làm thơ: “Mới trúng số. Dắt nhỏ bồ. Ra thủ đô. Đi giải ngố. Nhỏ bồ cười. Hô hô hô. Thật khả ái”.

 

{keywords}
Hiền Hồ đăng ảnh khiến người hâm mộ bất ngờ khi thay đổi kiểu tóc. Nữ ca sĩ viết: “Về đâu mái tóc người thương. Người dưng chơi lớn”.

 

{keywords}
Hương Giang hóm hỉnh: “Thổi bay cái nóng hè bằng bàn tay điêu luyện”.

 

{keywords}
Đoan Trang tươi tắn, rạng rỡ bên hồ bơi. Nữ ca sĩ viết: “Cho dù một ngày mới sẽ là nằm lì hồ bơi đọc sách lướt mạng sau những đợt bão công việc hay bắt đầu cho một ngày mới đầy bận rộn, tất bật thì mình cũng đều yêu và trân quý từng khoảnh khắc sống”.

 

{keywords}
Lệ Quyên chụp hình cận mặt khoe làn da mộc mạc. Cô hài hước viết: “Thích nhất là khi thức dậy, lùa tay vào mái tóc thơm phức bồng bềnh và làn da mộc mạc chưa lão hoá bởi thời gian”.

 

{keywords}
Thanh Thảo đăng ảnh hạnh phúc bên chồng con khi đi du lịch đến Đan Mạch. Cô viết: “Hôm nay em lái tàu chở ba mẹ đi chơi. Đây là khu công viên vui chơi giải trí Tivoli rất nổi tiếng ngay dưới khách sạn con ở nên con tha hồ lượn cả ngày”.

 Nhi Hoàng

Cùng lúc với Ngọc Trinh, 'Vợ ba' cũng lên báo Tây vì bị dừng chiếu đột ngột

Cùng lúc với Ngọc Trinh, 'Vợ ba' cũng lên báo Tây vì bị dừng chiếu đột ngột

Trong khi vụ Ngọc Trinh bị báo ngoại viết bài chê trách vì mặc như không đến Cannes thì phim "Vợ ba" của Việt Nam cũng lên báo quốc tế vì dừng chiếu do ồn ào cảnh nóng liên quan đến nữ diễn viên 13 tuổi.