{keywords}

Sao Việt ngày 7/5: Ở tuổi 33, Minh Hằng vẫn vô cùng trẻ trung, rạng rỡ. Tuy nhiên người đẹp cho biết cô vẫn bị giục lấy chồng. "Ai cũng hối cưới chồng nhưng không ai chỉ chồng cho lấy", Minh Hằng hài hước.

{keywords}

NSND Thái Bảo đăng lại bức ảnh từ năm 1984: "Tuổi trẻ của tôi là những kỷ niệm đẹp chạy suốt chiều dài của đất nước".

 
{keywords}

Midu dành thời gian để tận hưởng chuyến du lịch cùng gia đình. "Hãy trân trọng mỗi khoảnh khắc ở bên gia đình vì thời gian không thể quay trở lại", nữ diễn viên thổ lộ. 

NSƯT Trịnh Kim Chi gây thích thú khi khoe ảnh cùng ông xã vào vườn trồng cây. "Hôm nay hai vợ chồng làm nông dân nhé, trồng cây góp phần làm xanh môi trường. Giờ ngồi đợi 2 năm nữa hái trái ăn. Mít, bưởi, ổi, vú sữa... coi bộ no nê à nha", cô viết.

{keywords}

Hồ Quang Hiếu mát mẻ với bức ảnh chụp dưới nước cùng lời nhắn hóm hỉnh: "Trời nóng quá làm cái ảnh dưới nước cho hạ nhiệt cái nào".

"Phấn đấu sau mùa dịch, ở nhà chán quá là phải đi tập", Võ Hoàng Yến đăng ảnh khi đi tập gym.

{keywords}

Soobin Hoàng Sơn khoe góc làm việc sang chảnh.

Angela Phương Trinh nhận nhiều thiện cảm khi xuất hiện với trang phục kín đáo, lịch thiệp. Người đẹp sinh năm 1995 viết: "Dù có thảnh thơi thì đó cũng không phải là mình rảnh mà là nạp lại năng lượng, tưới tẩm thân tâm và làm mới mình".

{keywords}

Lã Thanh Huyền và Nhan Phúc Vinh hẹn hò ăn tối cùng nhau. "Thấy có lỗi vì bỏ tôi ở nhà để đi Séc nên mời tôi đi ăn lẩu. Cũng tạm tha vì lẩu rất ngon và địa điểm đẹp nhé Nhan Phúc Vinh", nữ diễn viên nói.

Diễn viên hài Thu Trang khiến khán giả bật cười với hậu trường chụp ảnh cho ông xã Tiến Luật. "Phía sau tấm hình độc, lạ là một photographer triệu đô đứng dang nắng muốn đen da", cô viết.

"May mà còn có âm nhạc, nếu không đời này buồn lắm. Cám ơn bạn, nguyện ở bên bạn suốt đời", Bảo Anh viết.

{keywords}

Trúc Diễm nóng bỏng trong bộ áo tắm xanh ánh kim: "Nóng quá mấy chế ơi, xuống 1 tông da luôn rồi".

{keywords}

Huyền Lizzie cùng MC Thu Hoài khoe oe thon khi cùng nhau đi tập nhảy.

{keywords}

"Bàn công chiện nhưng chủ yếu ăn là chính", Jun Phạm viết hài hước khi đi ăn tối cùng Ngô Thanh Vân và hai thành viên cũ của 365 - Will, S.T. 

Á hậu Hà Thu nhận nhiều lời khen khi chụp hình dưới nắng. 

"Ngôi nhà này giờ chỉ còn lại mình tôi", Tuấn Tú đăng kèm bức ảnh đáng yêu chụp cùng Thu Quỳnh khi đóng 'Những ngày không quên'. 

{keywords}

Nhật Kim Anh đăng bức ảnh tâm trạng cùng những vần thơ ẩn ý: "Trong lòng bỗng thấy thờ ơ - Cho nên câu chữ ngu ngơ chẳng vần - Thời gian đáng sợ nhất trần - Lưu mờ tất cả những lần yên vui".

T.N

 

Khoe 20.000 m2 đất, Minh Hằng khiến fan trầm trồ vì sự giàu có

Khoe 20.000 m2 đất, Minh Hằng khiến fan trầm trồ vì sự giàu có

 - Ca sĩ, diễn viên Minh Hằng vừa khoe khu vườn rộng 20.000 m2 của mình.