- Sao Việt 7/6:  Minh Vân của 'Sống chung với mẹ chồng' làm ngày hè thêm nóng bỏng khi tung hình ảnh mặc bikini đỏ rực bên bể bơi. 

 
{keywords}
Bảo Thanh lại khiến người hâm mộ mê mẩn trước thân hình quyến rũ của mình.
{keywords}
Hoa hậu Mai Phương Thúy đã thông báo việc mình bị kẻ xấu chiếm đoạt trang cá nhân trên Facebook thông qua một tài khoản mới tạo. Cô cho biết vì không muốn thỏa hiệp với tên hacker này nên người đẹp đã quyết định từ bỏ tài khoản cũ.

 

 

{keywords}
Với lượng công việc dày đặc, Hoa hậu Hương Giang phải tranh thủ chợp mắt tại trường quay để lấy lại sức.

 

{keywords}
Diễn viên Đại Nghĩa chia sẻ: "Có những điều kỳ diệu lắm các bạn... Khi các bạn làm những công việc thiện nguyện với một tâm hồn trong sáng không nghĩ gì đến quyền lợi của mình, dù các bạn gặp khó khăn như thế nào, thiếu hụt như thế nào thì các bạn vẫn không cảm thấy tâm mình đau khổ. Các bạn thấy đó chỉ là những chướng ngại thử thách để mình phải vượt qua thôi. Rồi có người này người kia, những người chưa một lần gặp gỡ, bỗng dưng từ đâu xuất hiện cứ như ông Bụt bà Tiên đưa tay ra cho bạn, nâng bước bạn, giúp bạn vượt qua những khó khăn. Ngẫu nhiên đến mức mình cũng không lý giải được. Chỉ có thể nói rằng những gì xuất phát từ trái tim sẽ đi đến trái tim". 

 

{keywords}
Trong quá trình nằm viện vì bị vỡ mạch máu mũi bên trái, ca sĩ Cao Thái Sơn được người bạn thân - ca sĩ Hương Tràm đến chăm sóc anh. Hiện tại, Cao Thái Sơn đã dần ổn định sức khỏe. Tuy nhiên, anh vẫn phải hủy show diễn ở Úc để đảm bảo sức khỏe của mình.

 

{keywords}
Phan Thị Mơ đã được Cục nghệ thuật biểu diễn cấp phép dự thi Hoa hậu đại sứ du lịch Thế giới 2018. Tuy vừa trải qua cuộc phẫu thuật để điều trị bệnh thoát vị đĩa đệm và sức khoẻ đang trong quá trình dần phục hồi nhưng người đẹp vẫn quyết tâm tham dự cuộc thi này.

 

 

{keywords}
Hồng Nhung đăng tải hình ảnh cùng con đón bình minh. Cô viết: "Thói quen xem bình minh của anh Tôm! Sáng nay anh dậy từ 4:45am, trước cả báo thức anh đặt tối qua. Hai mí mắt mẹ anh nặng trĩu... cố cười khi chụp hình bằng phone". 

  

{keywords}
Hoa khôi Diệu Ngọc chia sẻ: "Rất nhiều cô gái, rõ ràng là rất tốt, nhưng chuyện tình yêu lại chẳng được suôn sẻ. Thực tế, không phải cứ là cô gái tốt thì chắc chắn chuyện tình yêu sẽ thuận lợi, cũng không phải ai càng tốt thì càng có thể được gả vào hào môn. Những tốt đẹp của bạn ắt phải có người hiểu, thì mới có thể được thừa nhận. Đáng tiếc là trên thế giới này, quá nhiều người chỉ có thể hiểu được những thứ chỉ nhìn thấy bên ngoài, trong khi có quá ít người tốt đến mức nguyện ý dùng cả tấm lòng để lắng nghe. Cho nên, không phải là bạn không đủ tốt, chỉ là chưa gặp được người hiểu mình mà thôi. Hiểu bạn bao nhiêu, chính là yêu thương bạn bấy nhiêu". 

 

{keywords}
Hoa hậu Kỳ Duyên khoe thân hình "vạn người mê" trong bộ đầm trắng được xẻ tà giúp cô khoe triệt để đôi chân dài.

 

{keywords}
Diễn viên Tú Vi viết: "Cả ngày chăm Cún vất vả nhưng chỉ cần được nhâm nhi bữa cơm chồng nấu thì ta nói, bao nhiêu mệt mỏi tan biến hết. Hôm trước Vi có chia sẻ, Văn Anh nấu ăn hơi bị ngon, đôi lúc Vi còn phải học hỏi thì nhiều chị em chưa tin lắm. Nay Vi 'khoe' nhẹ mấy món chồng nấu mà Vi thích mê nè. Vi nghĩ, việc bếp núc không chỉ là sẻ chia, mà còn là sợi dây kết nối tình cảm giữa hai vợ chồng. Nấu ăn mình nghĩ quan trọng là phải đặt cả cái tâm và chút gia vị yêu thương thì bữa cơm mới đủ đầy được nè". 

 

{keywords}
Diễn viên Mạnh Trường hài hước nói: "Dạo này nó rất hay gọi mình là 'chú ơi'... đặc biệt những lúc 2 bố con đi chơi mà gặp mấy cô xinh xinh là nó cứ gọi mình là 'chú ơi'... thằng này khá quá."

Lưu Hằng

Bảo Thanh: 'Có người chỉ mong tôi gặp scandal để vùi dập'

Bảo Thanh: 'Có người chỉ mong tôi gặp scandal để vùi dập'

"Minh Vân" khẳng định có những người chỉ mong cô gặp scandal hay "chuyện gì ấy" để vùi dập. Tuy nhiên, nữ diễn viên coi điều đó là bình thường sau khi đã trải qua nhiều sóng gió.

Diễn viên Bảo Thanh diện bikini đỏ rực khoe dáng sexy

Diễn viên Bảo Thanh diện bikini đỏ rực khoe dáng sexy

Bảo Thanh gợi cảm hết cỡ khi diện bikini khoe thân hình nóng bỏng trước biển.

Lâm Minh Thắng mệt mỏi nhắc lại scandal với Bảo Thanh

Lâm Minh Thắng mệt mỏi nhắc lại scandal với Bảo Thanh

Sau một năm, Lâm Minh Thắng vẫn nhớ cảm giác mệt mỏi khi xảy ra lùm xùm tình cảm với bạn diễn Bảo Thanh.